Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Mercedes GLA 45 AMG chiếc xe mơ ước của tôi

Ném những ồn ào và khoe khoang Mercedes GLA 45 AMG xung quanh thị trấn Vermont mộc mạc để lại cho tôi không ngừng suy nghĩ cùng một điều: Tôi không thể tin rằng Mercedes xây dựng chiếc xe này. Mercedes là một công ty có chiến tranh với bản thân, cùng một lúc cả hai thương hiệu sang trọng nghiêm trang nhất của Đức và cũng là nhà sản xuất xe ô tô bashit nhất của quốc gia đó. Căng thẳng là đôi khi tốt, và trong trường hợp của chiếc xe này, sự căng thẳng là rất tốt.

(Full Disclosure:. Mercedes muốn tôi lái xe GLA và Mercedes GLA 45 AMG rất nặng họ cho tôi lái xe đến Vermont và đưa tôi đến một khách sạn gần các vùng nước lạnh của hồ Champlain Họ cũng đầy tôi với pho mát, bia và Ben & Jerry của băng kem. Tôi xin lỗi cho bất cứ ai chia sẻ một chiếc xe với tôi.)



Sự sụp đổ của Constantinople kết tủa các Renaissance đó đã cho chúng tôi Michelangelo và Da Vinci. Thời gian của cuộc nội chiến Tây Ban Nha cũng là thời gian của Picasso và Orwell. Nhưng chiến tranh cũng sản xuất tuyên truyền. Các bộ phim của Leni Riefenstahl và DW Griffith là cũng có kết quả của các cuộc xung đột và, rực rỡ kỹ thuật sang một bên, họ đang bán hàng một tin nhắn và không phải là một trong rất tốt.

Trong khi ở Vermont tôi lái xe cả GLA250 mới và GLA45 đó, như bạn tình nền tảng của họ CLA250 và CLA45, là bề ngoài là hai mặt của một đồng xu entry-level cùng. Các GLA250 là tuyên truyền, nhưng GLA45 là nghệ thuật.

Mercedes đang chiến đấu hai trận đánh cùng một lúc. Trên mặt trận phía Đông đó là trong một cuộc chiến tranh toàn cầu với Audi và BMW để bán những chiếc xe sang trọng nhất trên thế giới, một cuộc chiến đó là chủ yếu tập trung vào Hoa Kỳ và Trung Quốc. Trên mặt trận phía Tây có một thực tế rằng Mercedes không có một ngân sách thương hiệu theo cách mà BMW có Mini và Audi có Volkswagen. Có thông minh nhưng ... Smart là hầu như không một công ty xe hơi nào.

Các CLA và Mercedes GLA 45 AMG là giải pháp cho cả hai vấn đề. Với khởi giá hứa hẹn một Mercedes gần 30.000 $ - giá giao dịch thực tế trung bình cho cả hai nên được kiên cố trong khoảng giữa đến trên $ 30k - đó là cả một vở kịch tích và là một cách để có được những người thành thương hiệu như thế họ phải cam kết Mercedes cho cuộc sống. Không có khả năng là cực kỳ có lợi nhuận trong một cách S-Class hay GL là, nhưng đó không phải là điểm.

Tôi đã có một cuộc thảo luận thú vị với một kế hoạch sản phẩm của Đức chịu cho Đức người dường như thật khó chịu và thậm chí hơi bị sốc khi tôi dám gọi GLA một "chéo". Nó không phải là một chéo, nó là một "SUV" bà nhấn mạnh. Điều này, tất nhiên, có vẻ như vô nghĩa. Vâng, họ đã thực hiện một công việc ít về việc đình chỉ và thêm đồi gốc và một tấm chrome trượt và nâng CLA một chút để chứa roading mềm. Một số này phá vỡ thành ngữ nghĩa như SUV là, chính nó, một mô tả vô nghĩa. Nhưng một số của nó chỉ là sự thật. Không có người hợp lý sẽ xem xét một GLA và xem bất cứ điều gì nhưng một chéo, vậy tại sao thậm chí thêm điều khiển gốc đồi? Tại sao Mercedes cần phải thuyết phục bản thân nó là một chiếc SUV? Tại sao nó cần phải thuyết phục người khác như vậy xấu họ đi ra khỏi con đường của họ không phải để sử dụng "C-word" trong công ty hỗn hợp?

Các phiên bản AMG, trên bề mặt, có vẻ thậm chí nhiều hơn như tuyên truyền. Chúng tôi tìm thấy Mercedes GLA 250 AMG được nhanh chóng và vui vẻ và hợp lý có thẩm quyền trên đường đua , nhưng không có gì đặc biệt mindblowing. Làm cho nó lớn hơn một chút, thêm một nở và gọi đó là một chiếc SUV không nên làm cho nó tốt hơn.


Thực tế rằng Mercedes là bán một hatchback tại Mỹ, trong và của chính nó, đáng chú ý. Lần cuối cùng họ đã làm điều này nó đã được với các coupe một băm nhỏ C-class đó cố gắng bán người tiêu dùng về tính thể thao nhưng chủ yếu là underwhelmed với thực hiện tầm thường. Có gì Mercedes đang bán bây giờ với GLA cơ bản về bản chất là một Subaru Impreza đẹp hơn với nội thất tốt hơn và thêm một vài nét sang trọng và một huy hiệu tốt hơn. Đó là nó. Có thêm tiền? Nhận một GLA. Không có thêm tiền. Nhận được một XV Crosstrek. Xong.


Vì vậy, là một GLA45 WRX STI? Nope. Đối với một, bạn thực sự có thể có được với một Mercedes GLA 45 AMG hatchback (ZING!) Và trong khi WRX STI là sắc nét hơn, và theo dõi thêm tập trung vào giống như một thanh kiếm katana các GLA45 AMG là một hỗn hợp kỳ lạ của cơ bắp và tiện ích, giống như một chainsaw Alcantara-xử lý với một con trỏ laser dán trên đầu trang. Nó chỉ hoảng lạ.

Hãy bắt đầu với tính thẩm mỹ. Bạn có thể đi tinh tế và có được một cái màu nâu với không có cánh hoặc aero mà làm cho nó rõ ràng như vậy có sức mạnh ẩn giấu bên dưới. Không ai có thể nghi ngờ bạn đang đi để chạy một sub-5,0 đi chơi đến 60 mph cho đến khi các anh chàng trong Camaro nghe cằn nhằn rompy của ống xả của bạn khi bạn kéo đi theo hướng thị trường của người nông dân, hoặc các cửa hàng đồ cổ, hay bất cứ nơi nào người dân địa ngục những người sẽ mua này sẽ đi.


Hoặc bạn chỉ có thể đi đầy đủ về hưng và nhận được Edition 1, có thêm một cánh khổng lồ trên lưng và những cánh nhỏ nhỏ ở hai bên của cản mà chắc chắn sẽ là điều đầu tiên xén lông off.

Bên trong, chiếc xe được trang trí với đủ microsuede để trang trải sáu con bò giả, nhưng đó là trường hợp tương tự như trong CLA45 chạm sợi carbon, thoải mái nói chung. Tôi không thích nó, nhưng nó không phải là một nơi khủng khiếp để được. Ghế ngồi có hỗ trợ và xem trên mui xe là nhờ hấp dẫn để các chỗ phình ra sức mạnh riêng biệt. Tôi sẽ không che giấu thái độ khinh thị của tôi cho xu hướng màn hình nổi stick-on giống như những người cũng được tìm thấy trong Mazdas. Nó trông rẻ. Tôi không thích.


Không ai trong số đó là thực sự quan trọng vì động cơ gì bạn quan tâm là. Đó chỉ là hai lít, nhưng nếu một chút tăng áp đi một chặng đường dài, sau đó 26 PSI của thúc đẩy cơ bản sẽ đưa bạn qua khoảng cách toàn của Vermont (bắc-nam) nhanh hơn bạn có thể nói "Nghiêm túc nếu tôi ăn bất kỳ pho mát hơn hoặc maple tôi sẽ fart một lỗ thông qua các sàn của chiếc xe này. " Cũng giống như với các CLA45, có 355 mã lực với 332 lb-ft mô-men xoắn đạt đỉnh tất cả các cách từ 2.250 đến 5.000 RPM.

Chuyển sang chế độ thể thao, đặt bàn chân của bạn tất cả các con đường xuống, lắng nghe những con bướm trong ống xả mở, và đó là vinh quang. Chiếc xe có vẻ nhanh hơn nó được và nó không phải là chính xác chậm.

Bảy tốc độ truyền ly hợp kép là nhanh chóng, mặc dù nó sẽ không cho phép bạn làm cho tâm trí của bạn cho mình tất cả các thời gian như nó giữ kéo bạn lên hoặc xuống một bánh. Tôi không thích nó.

Nếu bạn đang ở trong chế độ thể thao, bạn cũng sẽ biết chiếc xe bị khóa vào một chia 50/50 điện phía trước để lại. Đây không phải là một hệ thống AWD động thay đổi thiết kế để nhẹ nhàng lướt bạn xung quanh quay không có vấn đề bao nhiêu của một thằng ngốc bạn đang có, chiếc xe này sẽ cắn lại. Bạn đang chủ yếu dám lốp xe phía trước và phía sau để chỉ cho đến vật lý tại bất cứ lúc nào.


Đây là rõ ràng nhất là đối tác lái xe của tôi và tôi đến chuồi lên một ngọn núi vượt qua và, say rượu về quyền lực và các sản phẩm sữa, chiếc xe bị gãy back-end đầu tiên xung quanh một lượt, và gần như thành một lan can trước khi áp dụng đúng hệ thống phanh, ga và ass-clinching chỉ chúng ta trở lại đúng hướng. Đây là ngay trước khi một người đọc Jalopnik trong một tháo rời một phần Saab Aero 9000 đuổi là thành bỏ sót và đồng ý để hướng dẫn chúng ta xuống phía bên kia.

Các Mercedes GLA 45 AMG chắc chắn có thể theo kịp với Saab, và có khả năng, có thể theo kịp với nhiều người khác. Nhưng đó không phải là lý do tại sao bạn mua chiếc xe này.

Nó chỉ làm cho bạn làm ngu ngốc. Nó chỉ làm cho bạn nhìn thấy một con đường đất và nghĩ rằng "tôi nên thí điểm này $ 60,000 chiếc xe đó không được khai thác lên nó" và sau đó bạn làm điều đó. Và sau đó bạn tìm thấy một con đường đất và đến bay trên đỉnh của một ngọn đồi và thấy một con chó, một chút có lẽ tên là lông tơ, được nhìn chằm chằm vào bạn. Và sau đó bạn nghĩ rằng "Ồ không, tôi sẽ giết con chó đó." Và sau đó bạn nhấn phanh, và chiếc xe sáng tác riêng của mình và con chó chỉ nhìn chằm chằm vào bạn như "fucking người dân New York" và vượt qua con đường trở về ngôi nhà của mình. Và sau đó bạn cười, bởi vì bây giờ bạn không cần phải giải thích cho AMG tại sao họ cần để kéo shitzu ra khỏi lưới tản nhiệt của họ.

Tôi không biết ai phải mua chiếc xe này. Mercedes sẽ cho bạn biết rằng nó kết hợp thể thao và tiện ích, rằng đó là một cái gì đó nhanh mà cũng thoải mái. Họ sẽ cho bạn biết đó là một cách rẻ tiền để có được uy tín của AMG. Tôi sẽ nói với bạn rằng bạn phải muốn cái gì đó tích cực khuyến khích nó để phá hủy tín dụng và bản thân bạn. Bạn muốn có muốn một chiếc xe đua từ một công ty có lịch sử gần như không có cuộc biểu tình và không có mong muốn rõ ràng là trong một cuộc biểu tình. Bạn muốn có được một litte tắt và thẳng thắn mà nói, tôi là cả thất vọng và nhẹ nhõm rằng tôi không có tiền hoặc không gian để sở hữu một.

Bởi vì tôi muốn mua chiếc xe này, không phải vì tôi thích nó mặc dù lỗi lầm của mình, nhưng mà tôi thích lỗi lầm của mình. Nó chỉ nên câm nếu bạn nghĩ về nó, và tôi là ngớ ngẩn khi nghĩ về nó, và tôi chỉ muốn chúng ta trở nên câm với nhau.

Mời các bạn xem thêm các dòng xe cùng loại : Mercedes GLA 200 cùng với những ưu điểm vượt trội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét