Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Mercedes S500 Plug-in Hybrid (2015) xem xét thử nghiệm dài hạn

Các huy hiệu trên bootlid đọc Mercedes S500 Plug-in Hybrid. Nhưng không lâu nữa đâu. Vì trọng lượng và chi phí là điều cốt yếu ở đây, bộ phận tiếp thị sẽ rút ngắn thông điệp của mình đến S500e ngay sau khi các nhà cung cấp có thể cung cấp cho rằng thấp-case 'e'. Không thỏa hiệp khác sẽ làm giảm lớn sang trọng quá mức cần thiết Benz đó là gần như ngang bằng với Maybach vừa giới thiệu gói.


'Bạn có muốn một người keo kiệt nhiên liệu specced xuống với hầu như bằng không extras?' người đàn ông từ Merc hỏi tôi trước khi xác định dài termer. 'Hoặc bạn có muốn chỉ là về mọi lựa chọn có?' Tôi giả vờ như tôi cần một thời gian để suy ngẫm, nhưng rõ ràng ngay từ đầu rằng chỉ có một Mercedes S500  được nạp đầy đủ sẽ bao giờ được để ráo nước hệ thống điện cá nhân của chúng tôi cho đến khi bể cá đã đi đen và tủ lạnh không còn làm mát. Điều này giải thích giá cao cả danh sách xe của chúng tôi của 154.890 € (£ 116,000), một thành tích mà bao gồm trị giá £ 34,000 extras.



Các thiết bị để chăm sóc quan trọng nhất là trang bị các gói tài xế (di chuyển ghế hành khách tất cả các con đường phía trước), gói chống nắng (có động cơ rèm phía sau cửa sổ), keyless go, gói cân bằng không khí (nước hoa quả trong glovebox), gói độc quyền (đặc biệt da và gỗ, thậm chí khâu đặc biệt hơn và đường ống), trợ lý công viên (phanh và bê cho bạn), giải trí ghế sau với bàn ăn, sưởi ấm thoải mái (đối với các tay lái và cả hai tay vịn), vận hành bằng điện phía sau chỗ ngồi hạng nhất (tách ra bởi một giao diện điều khiển trung tâm), đun nóng và thông gió ghế thoải mái trước (với inflatable bolsters thích ứng phụ và chức năng massage), panorama sunroof, đài phát thanh kỹ thuật số, TV tuner, hệ thống âm thanh Burmester và điều hòa không khí tự động. Bất cứ điều gì còn thiếu? Nope. Một điều nữa: công việc sơn màu đen phục vụ một mục đích duy nhất, và đó là để tăng giá trị bán lại của chiếc xe trong một phân đoạn mà ngay cả bạc hoặc màu trắng được coi là phù phiếm.


Tôi phải thú nhận rằng tôi không thực sự là một người Mercedes S500. Chiếc xe là quá lớn so với sở thích của tôi, điều xã hội chấp nhận có thể đi ngược lại hạt của một người, và tôi sẽ chỉ bao giờ đi du lịch ở phía sau xa hoa nếu họ mất bằng lái của tôi. Mặc dù tôi chưa bao giờ nghĩ như vậy, tôi tuy nhiên rất nhiều người lai. Tốt hơn làm cho rằng một người nghiện e-ổ đĩa. Sạc là một bore, nhưng phảng phất cùng khoảng âm thầm lên đến 80mph làm cho bạn cảm thấy như một vị cứu tinh đất trong thực tế, ngay cả khi các dấu chân CO2 của S500e không phải là khá nhỏ như của PHEV C-class.

Đi du lịch engineless ở tốc độ đường đất nước luôn luôn có đủ lốp và gió để ngăn chặn tiếng ồn nai mama và Bambi từ qua mà không cần nhìn. Tuy nhiên, trong thị trấn, người đi bộ, người đi xe đạp và vật nuôi có xu hướng can thiệp flightpath của bạn một cách ngẫu nhiên. Honk, và các hooligan giàu bị cáo buộc sẽ được hiển thị các ngón tay giữa; ở lại yên tĩnh và bạn sẽ có được các ngón tay cùng đáng sợ cho những trí thông minh ra khỏi bà ngoại và cơ sở. Có lẽ Mercedes S400 một cách giả tạo tạo e-tune, giống như một tram cây cảnh trên lốp xe, không phải là một ý tưởng tồi như vậy?

Các mpg và CO2 arithmetics phụ thuộc vào trạng thái của phí. Khi bạn rời khỏi nhà với một bộ pin tua tủa bằng điện, và khi phong cách lái xe của bạn là nghiêm trang, nó thực sự có thể đến trung bình 50, 60, thậm chí 70mpg. Trong điều kiện lý tưởng (không có trèo lên, không có giao thông) và trên một ga âm hộ chân, 20 dặm là phạm vi phát thải miễn phí tối đa. Hooking lên với nguồn điện là nói dễ hơn làm. Kể từ khi các ổ cắm có nắp che giấu ở góc bên phải của bumper, một điểm plug-in bên trái của xe là nghĩa đen kéo dài tình hữu nghị. Tại sao họ không giải quyết cho một trung tâm điểm cất cánh?

Các cơ sở phụ trách công thậm chí còn nhiều hơn một rắc rối. Chỉ có rất ít trạm cung cấp năng lượng điện áp cao, và trừ khi bạn tìm một chỗ đậu xe gần đó, không phải của hai màu vàng cáp phí xoắn ốc sáng là khá đủ lâu. Nếu Mercedes S500  đã ở lại Georghof cho tốt, một hộp tường sẽ là một lựa chọn thuận tiện hơn và nhanh hơn nhiều. Vì nó là, pin sẽ mất từ ​​sáu đến tám giờ để có được trở lại để tạo thành. Thêm không gian này cho những trải nghiệm điện khí thêm ...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét