Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Mercedes CLA 45 AMG trở thành Hiện tượng trong làng xe


Mercedes-Benz CLA-Class mới là mẫn tuyệt đẹp. Có vẻ khó tin, nó có giá bán, và trong Mercedes CLA 45 AMG hình thức nó có 360 mã lực từ chỉ một turbo 2.0 lít bốn. Bây giờ nó nhận được phù hợp cho nhiệm vụ đua xe.

Mercedes CLA 45 AMG nói Racing Dòng xe khái niệm của họ sẽ ra mắt tại Frankfurt Motor Show vào tuần tới, và đó là một bản xem trước của một chiếc xe có thể được triển khai đến một số series đua quốc tế nếu nhu cầu là đủ cao. Họ nói rằng nó có nghĩa là để tranh đua thành công của SLS AMG GT3, mà hiện nay đang chạy đua trên năm châu lục.



Mercedes CLA nói này có thể được điều chỉnh để phù hợp với các thông số kỹ thuật cho chỉ là về bất kỳ series đua. Cải tiến bao gồm một hệ thống treo đua, một số tấm thân sợi carbon và bộ aero, một lồng cuộn đầy đủ với một ghế Recaro thiết lập cho một thiết bị HANS, bình cứu hỏa, và một bánh xe đua với sang số paddle. Nó có thể có cải tiến hệ thống truyền động khác.

Nó sẽ rất thú vị để xem các đội đua lựa chọn để múc này lên. Các Mercedes CLA 45 AMG âm thanh như một chiếc xe tuyệt vời, và tôi rất muốn nhìn thấy những gì nó có thể làm ra trên đường đua . Mặc dù có một mức giá mà đặt rắn chắc CLA 45 AMG ở khoảng tương đương với hai V6 Mustang, không có cách nào để có được một über xe Đức mới nào rẻ hơn so với $ 47,450 đề xuất giá.


Chúng tôi không nhận được Mercedes A45 AMG bởi vì chúng ta không đánh giá cao hatchback nóng .. Audi có S và RS để phân biệt xe hi-po bình thường từ thịt viên hiếu động. BMW loại có này có IS và S. Mercedes, mặc dù, có AMG và Black Series (và AMG S, trên thực tế). Tôi muốn lập luận rằng một AMG là giống như một RS, mà làm cho một chiếc xe Black Series hoàn toàn mất trí .

Vì vậy, việc mua một Mercedes CLA 200 gần đến việc mua một RS hoặc M của thương hiệu khác. Tại giá điểm 47.450 $, bạn không nhận được nhiều khác mới từ Ze Đức ở cấp đó (một SLK55 bắt đầu từ $ 68K và 1M Coupe là $ 55k trước khi đánh dấu ). Bạn có thể tranh luận một 2013 Audi S4 có thể so sánh, nhưng nó chậm hơn với ít năng lượng vào khoảng cùng một mức giá.

Nếu Teutonic lốp-giết người là trò chơi của bạn, sau đó, các AWD CLA45 là giá trị của bạn tốt nhất tại Hoa Kỳ, cung cấp AWD và 2,0 lít tăng áp bốn xi-lanh với 360 mã lực. Điều đó sẽ thúc đẩy nó đến 60 mph trong 4.6 giây được báo cáo (S4 hiện nó trong 4.9). Không có hộp số tay, thật đáng buồn, nhưng đó là những thiếu sót rõ ràng chỉ.

Bên trong, các AMG nhỏ nhất có sẵn tại địa phương trông phần bằng sợi carbon, công tắc chunky lớn, sợi carbon thứ ở khắp mọi nơi và chạm đỏ. Điều này làm bạn với ba lựa chọn thú vị cho dưới $ 50K. Bạn có thể có được một cơ sở 135is cho nhỏ gọn, trọng lượng tương đối nhẹ hơn RWD với một cây gậy. Càng lớn, tương đối thuần hóa Audi S4. Hoặc này. DD / Theo dõi / Burn?

AMG là tất cả về sức mạnh động cơ V8 và động cơ mới nhất từ Affalterbach phù hợp ngay trong gia đình. Bây giờ chúng tôi có các thông số kỹ thuật chính thức về động cơ mà sẽ làm cho nhà của mình trong năm 2015 Mercedes-AMG GT . Làm thế nào để 510 mã lực và 480 lb-ft mô-men xoắn của âm thanh?

Các trọng M178 £ 460, đi kèm với "bên trong V nóng" tăng áp, và có bôi trơn sump khô. Gắn tăng áp bên trong cấu hình V chứ không phải ở bên ngoài của các ngân hàng xi lanh làm cho một công cụ nhỏ gọn trong khi cũng giúp phản ứng ga và tiết kiệm nhiên liệu . Sump bôi trơn khô không chỉ cho phép động cơ được lắp đặt thấp hơn, nhưng cũng cho phép của bạn đẩy bạn Mercedes-AMG GT như cứng trên đường đua như bạn dám.
Chúng tôi khá nhiều biết làm thế nào chiếc xe trông và chúng tôi cũng nghe nói mới V8 AMG của trước đây, nhưng bây giờ, chúng tôi cũng có các thông số kỹ thuật đầy đủ của động cơ này thú vị mà thậm chí có thể làm cho nó thành một chiếc Aston Martin tại một số điểm.Nếu bất cứ điều này có vẻ quen thuộc, bạn không phải một mình. Về cơ bản, họ tăng gấp đôi các turbo 2.0, bạn tìm trong A 45 AMG, Mercedes CLA 45 AMG và GLA 45 AMG. Nó có các kim phun piezo cùng và các bề mặt xi lanh bore cứng bằng công nghệ Nanoslide Mercedes '. Họ đã sử dụng từ năm 2006 và nó đã chứng tỏ giá trị của nó cho đến nay trong các AMG V8 trước đây cũng như trong những chiếc xe hiện tại AMG F1.

Với một redline tại 7.200, nó có nhiều hơn về mô-men xoắn như bình thường từ AMG, cho bạn đầy đủ lực đẩy từ mức thấp 1.750 rpm. Điều đó sẽ đồng nghĩa với khả năng tăng tốc nhanh chóng ở bất kỳ tốc độ, trong bất cứ gear. Tôi mong chờ rất nhiều khói lốp quá.

Hệ thống sump khan của 4,0 tuần hoàn chín lít dầu động cơ và làm giảm động cơ 2,16 inch. Với khả năng di chuyển 250 lít mỗi phút, đơn vị kiểm soát điều chỉnh động cơ hút dầu tùy thuộc vào cách cứng bạn nhấn ga. Đầu xi lanh được làm từ hợp kim zirconium cho độ bền, trong khi tiêm trực tiếp đẩy nhiên liệu vào xi lanh ở áp suất lên đến 2.900 psi.

Mời các bạn xem thêm : Mercedes CLA 200 với những thông tin bổ ích cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét