Các mới Mercedes S500
Plug-in hybrid pha trộn một cấu hình ổ đĩa lai tối tân với những sáng
kiến độc đáo và các trang thiết bị sang trọng và lịch hẹn của
S-Class. Các saloon sang trọng với một chiều dài cơ sở dài gây ấn tượng
đặc biệt với sự năng động và hiệu quả. Nhờ kiểm soát khí hậu trước khi
nhập chuẩn, nó cũng cung cấp tiện nghi độc đáo khí hậu. Việc đầu tiên
được chứng nhận ba lít saloon sang trọng trên thế giới là một cột mốc
quan trọng hơn nữa trên con đường di chuyển khí thải. Các S500 Plug-In
Lai xe ô tô đầu tiên đi đến khách hàng trong tháng này.
“Các Mercedes S500
Plug-In Hybrid là các saloon sang trọng đầu tiên với hiệu suất của động
cơ V8 và mức tiêu thụ nhiên liệu của một mô hình nhỏ gọn. Thách thức
lớn nhất trong việc này là để dịch hiệu quả vào hiệu suất cao hơn. Về
mặt này có một song song rất thú vị với thành công thức 1 đua xe của
chúng tôi, tương tự, cũng có một động cơ V6 tăng áp và một ổ đĩa lai
công nghệ cao, “Giáo sư Tiến sĩ Thomas Weber, thành viên Hội đồng Quản
trị Daimler chịu trách nhiệm cho nhóm nghiên cứu và Mercedes-Benz phát
triển nói.
“Sự
mới S500 Plug-in hybrid cung cấp cho khách hàng của chúng tôi toàn bộ
phạm vi của những cải tiến mà làm mới S-Class của chúng tôi rất thành
công, và nhờ vào chiến lược điều hành thông minh của nó đảm bảo niềm vui
lái xe xuất sắc và năng động kết hợp với hiệu quả cao nhất. Hơn nữa, nó
cho phép hoàn toàn lái xe không phát thải miễn phí lên đến 33 km, “cho
biết thêm Ola Källenius, Sales Phó chủ tịch điều hành và Tiếp thị
Mercedes-Benz Cars.
Mercedes S500 Plug-in
hybrid cung cấp một sản lượng hệ thống 325 kW và mô-men xoắn 650 Nm,
chạy nước rút từ 0 đến 100 km / h chỉ trong 5,2 giây và có thể lái xe
lên đến 33 km hoàn toàn bằng điện. Việc tiêu thụ được chứng nhận là 2,8
lít / 100 km, tương ứng với 65 g khí thải CO2 / km. Các yếu tố chính của
sản lượng ấn tượng này là Biturbo V6 và ổ đĩa lai thông minh.
Sau
S 400 và S HYBRID 300 Bluetec HYBRID, các S500 Plug-In Hybrid là mẫu
hybrid thứ ba trong S-Class mới. Cao áp pin lithium-ion mới của mình với
một hàm lượng năng lượng 8,7 kWh có thể được sạc từ bên ngoài thông qua
các ổ cắm sạc ở phía bên phải của cản sau.
Tất
cả các mô hình ba hybrid S-Class có giấy chứng nhận môi trường. Những
tài liệu hoạt động môi trường của các mô hình từ sự phát triển thông qua
để tái chế, trong toàn bộ vòng đời, và hiệu suất được chứng nhận tiêu
chuẩn quốc tế công nhận của các chuyên gia độc lập. Về khí thải CO2 giấy
chứng nhận của S500 Plug-In bang lai: “Trong toàn bộ vòng đời, bao gồm
sản xuất, sử dụng hơn 300.000 km và tái chế, kết quả các lợi thế rõ ràng
so với S 500. sạc bên ngoài với sự pha trộn điện châu Âu có thể cắt
giảm lượng khí thải CO2 bằng khoảng 43 phần trăm (35 tấn). Thông qua
việc sử dụng thủy điện renewably tạo giảm 56 phần trăm (46 tấn) là có
thể. “
Các
truyền lai dựa trên 7G-TRONIC PLUS 7-tốc độ truyền dẫn tự động. Các hệ
thống plug-in hybrid trong S-Class được dựa trên hệ thống mô-đun hybrid
song song Mercedes-Benz. Các tính năng hệ thống cụ thể thường là ly hợp
được tích hợp thêm giữa động cơ đốt trong và động cơ điện. Một mặt, nó
tách riêng các động cơ đốt trong hoạt động hoàn toàn điện; Mặt khác, nếu
động cơ đốt trong được sử dụng nó dành khả năng để di chuyển ra khỏi
bản vẽ về việc thực hiện một khởi động ly hợp ướt. Các ly hợp sau đó
thay thế cho bộ chuyển đổi mô-men xoắn và không yêu cầu thêm không gian
do hội nhập hoàn toàn của nó trong nhà ở chuyển đổi mô-men xoắn.
Để tăng cường sự tin cậy của khách hàng trong giai đoạn mới, sáng tạo công nghệ ổ đĩa plug-in, cho Mercedes S500
Plug-in hybrid Mercedes-Benz là lần đầu tiên phát hành một chứng chỉ và
như vậy, một lời hứa thực hiện cho các pin điện áp cao và plug-in các
thành phần (ví dụ như động cơ điện và điện tử công suất). Điều này đảm
bảo rằng tất cả các sự cố kỹ thuật trong vòng một khoảng thời gian sáu
năm sau khi giao hàng ban đầu hay đăng ký, hoặc lên đến một dặm của
100.000 km, được điều chỉnh bởi Mercedes-Benz.
Haptic accelerator pedal: hỗ trợ cho các trình điều khiển
Trèo
lên trong, bắt đầu, lái xe ra và, cũng như hiệu quả gương mẫu, theo yêu
cầu kinh nghiệm qua kickdown tăng tốc đặc biệt của động cơ điện – đây
là cách dễ dàng hybrid lái xe với S500 Plug-In Hybrid mới là. Đối với sử
dụng hàng ngày nó di chuyển dễ dàng như bất kỳ chiếc xe hộp số tự động
khác.
Trong
nền, tùy thuộc vào chế độ hoạt động được lựa chọn chiến lược hoạt động
thông minh sẽ tự động chọn sự kết hợp lý tưởng của động cơ đốt trong và
động cơ điện và khi làm như vậy không chỉ thích hợp với chiến lược của
mình theo tình trạng sạc của pin; nó cũng foresightedly điều chỉnh nó
theo các tuyến đường giao thông hoặc. Nhưng bất cứ ai muốn cũng có thể
can thiệp bằng tay và với sự trợ giúp của bốn chế độ điều hành và ba
phương thức truyền dẫn điều chỉnh lai Interplay mình.
Những
gì được biết đến như là bàn đạp ga haptic có thể báo hiệu thông qua một
trình điều khiển xung đôi khi nên lấy chân của họ khỏi bàn đạp phanh
cho thuyền và hồi phục. Trong thời gian hoạt động điện nó có thể cung
cấp các trình điều khiển với thông tin phản hồi về các điểm chuyển
mạch-on của động cơ đốt trong. Các dòng chảy năng lượng được thể hiện
trong tất cả các tiểu bang hoạt động trong cụm công cụ và màn hình hiển
thị trung tâm, nếu điều này là lựa chọn của khách hàng.
Thiết bị tiêu chuẩn rộng, kiểm soát khí hậu mở rộng trước entry
Các
thiết bị tiêu chuẩn trong S500 Plug-In Hybrid là rộng lớn và có một
buổi ra mắt thế giới: sự kiểm soát khí hậu trước khi nhập cảnh mở
rộng. Đây là giá trị mục tiêu kiểm soát. nghĩa là lúc bắt đầu cuộc hành
trình của S-Class được điều hòa không khí với nhiệt độ cài đặt trước nếu
người lái xe đã bước vào thời gian khởi hành, qua Mercedes nối tôi, cho
ví dụ. Điều này có thể do các yếu tố máy nén lạnh điều khiển bằng điện
và nhiệt điện cho không khí nóng. Thêm vào đó, khi sấy sơ bộ nó không
chỉ là không khí nội thất mà còn ghế ngồi, vô lăng và tay vịn ở các cửa
ra vào và điều khiển trung tâm mà là nước nóng, và khi làm mát thông gió
ghế cũng được kích hoạt nếu thêm tùy chọn tương ứng là trên tàu .
Ngoài ra tiêu chuẩn trong Mercedes S500
Plug-In Hybrid, mà chỉ có sẵn với một chiều dài cơ sở dài, được ví dụ
như đèn pha LED hiệu suất cao và đèn đuôi LED, ghế da, COMAND Online,
touchpad, THERMOTRONIC kiểm soát khí hậu tự động cộng thêm hệ thống sưởi
ghế cũng ở phía sau , gói bộ nhớ cho lái xe và hành khách phía trước,
ánh sáng môi trường xung quanh trong bảy màu sắc và treo khí nén
AIRMATIC với hệ thống giảm xóc biến thiên liên tục. Các thiết bị an toàn
cơ bản gồm PRE-SAFE®, va chạm PHÒNG ASSIST PLUS (va chạm cảnh báo bao
gồm thích ứng Brake Assist), ATTENTION ASSIST, PRE-SAFE® xung, gió ngược
Hỗ trợ và giao thông Đăng Assist (giao thông công nhận dấu hiệu incl.
Sai chiều chức năng cảnh báo và hiển thị các giới hạn tốc độ trong các
cụm công cụ). Vượt lên trên này vô số các tính năng bổ sung tùy chọn duy
nhất là có sẵn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét