Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Mercedes GL500 2015 thông tin mới

Mercedes GL500 2015 là SUV lớn nhất của Mercedes-Benz, một chiếc xe sang trọng thứ ba liên tiếp nhằm thẳng vào người Mỹ. Trong thực tế, các GL được xây dựng ngay trên đất Mỹ – nơi nó bán rất tốt. Nó chia sẻ nền tảng và dây chuyền lắp ráp của nó với hai dòng M-Class SUV, cung cấp sự lựa chọn hệ thống truyền động tương tự và các tính năng.
Đó là một chiếc SUV hạng sang mà không cần câu hỏi, nhưng thiết kế bên ngoài của nó là nhẹ nhàng hơn rất nhiều các xe khác trong lớp. Mercedes GL500  mặc một kết hợp của những đường cong mềm mại và nếp nhăn dài, đem lại cho nó những phẩm chất hấp dẫn của một chiếc crossover, nhưng với một bóng đó là decidedly gồ ghề trông.
mercedes-gl500-2015-thong-tin-moi
Bên trong, Mercedes GL500 đã bước lên các bậc thang sang trọng. Nó không giống như vậy khác nhau nhưng một số các tính năng này, giống như một màn hình bảy inch lớn hơn trên bảng điều khiển cho thông tin giải trí, và các bộ điều khiển núm trên giao diện điều khiển của nó mà chạy chúng thông qua một hệ thống điều hành được gọi COMAND. Gỗ cắt và bọc da cho cabin ấm áp, cảm giác phong phú.
Mercedes GL500 có bốn tùy chọn hệ thống truyền động, tất cả cùng hợp tác để một paddle-chuyển bảy tốc độ tự động và dẫn động bốn bánh. Các mô hình GL rẻ nhất, GL 350 Bluetec, chạy một turbodiesel sáu xi-lanh chỉ với 240 hp nhưng £ 455-ft mô-men xoắn tăng tốc 0-60 mph trong khoảng 8,3 giây. Nền kinh tế nhiên liệu được đánh giá ở lộ 26 mpg – một trong những lý do công việc trôi chảy, diesel mạnh là một yêu thích lớn-SUV của chúng ta.
Tiếp theo các bậc thang là một động cơ mới cho năm 2015. Trong khi năm ngoái GL 450 sử dụng một phiên bản và lệch của GL 550 của twin-turbo V-8, 450 doanh nghiệp nhận được 3,0 lít twin-turbo V-6 đưa ra 362 mã lực và £ 369-ft mô-men xoắn. Nó gần như là đầu ra nhiều như trước, và làm cho xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu cải tiến-EPA lớn của 17 mpg trong thành phố và 21 trên đường cao tốc so với các động cơ đi của 14/19 mpg.
Nhưng V-8 những người yêu thích vẫn có thể chọn một twin-turbo, trực tiếp phun 4,7-lít, bây giờ chỉ có trong GL 550. Nó làm cho 429 mã lực, đẩy SUV đến 60 mph trong 5,5 giây. Như bạn có thể đoán, khí lộ dặm rơi vào thiếu niên cao trong trở lại. Trong khi đó, GL 63 AMG đẩy ra 550 mã lực và tăng tốc thời gian dưới năm giây.
Trong tất cả các xe SUV sang trọng đầy đủ kích thước, các tiễn nào GL có một số trong các cách đường tốt nhất. Tay lái trợ lực điện của nó là không đầy đủ các thông tin phản hồi, nhưng nó không bị lỏng hoặc quá sáng. Hệ thống treo độc lập của GL có những cú sốc không khí cung cấp cho nó một chuyến đi êm, và một số phiên bản cung cấp một hệ thống treo thích ứng nguợc cơ thể gầy. Chúng ta thường muốn một giải pháp cơ bản hơn, nhưng cách này, một lây lan rộng hơn giữa sự thoải mái và thể thao lái xe chế độ tùy biến GL để thêm tài xế.
Đối với off-roaders có một gói có thêm một tầm thấp, vi sai trung tâm khóa, kéo điều chỉnh và kiểm soát ổn định, và có thể điều chỉnh chiều cao đi xe cũng có thể kéo các GL từ 8,5 inch của giải phóng mặt bằng để một chân đầy đủ. Bộ ba tiễn nào GL có thể kéo lên đến £ 7.500, quá.
Cabin của Mercedes GL500 là lớn và thoải mái. Ở phía trước, hành khách có thể đi xe vào chỗ ngồi thoáng mát với chức năng massage. Những chiếc ghế thứ hai liên tiếp có thể được đun nóng. Nhưng thủ đoạn tốt nhất của GL có là tính năng flip-and-fold của nó. Không chỉ có những hàng ghế thứ ba sức mạnh gấp để đầy cho không gian thêm hàng hóa, các ghế ngồi thứ hai liên tiếp nhét sự trợ giúp của điện năng tùy chọn. Nó không phải là lớn như là một chiều dài cơ sở dài Escalade, nhưng nội thất của GL chỉ là bao la.
GL cũng có tính năng công nghệ cao xuống. Mbrace2, Mercedes GL500 ‘kết nối suite, là tiêu chuẩn trên bảng; nó liên kết điện thoại thông minh với hệ thống COMAND, có nghĩa là bạn có thể tìm kiếm Yelp cho một bữa ăn tuyệt vời hoặc nhấn Google cho các tìm kiếm web khi đi trên đường. Nó cũng sẽ cho phép bạn điều khiển xe từ xa, khóa hoặc mở khóa cửa ra vào, và nói chung là theo dõi chiếc xe của bạn từ một điện thoại thông minh. Bluetooth là tiêu chuẩn của GL, như là phát thanh HD, một cửa sổ trời, một cổng sau quyền lực, và quyền lực hàng ghế thứ ba. Bước lên thành mô hình đắt tiền hơn và GL thêm kết nối iPod, radio vệ tinh, cửa sổ trời toàn cảnh, bánh xe 20-inch, và một hệ thống dẫn đường – hầu hết có thể được đặt hàng tùy chọn trên các mô hình khác, cùng với push-nút khởi động, Harman / Kardon hoặc Bang & Olufsen âm thanh, hệ thống giải trí ghế sau, và lựa chọn kỳ lạ hơn gỗ và da.
Về mặt an toàn, Mercedes GL500 được nạp với các công nghệ mới nhất của Mercedes. Các túi khí thông thường và kiểm soát ổn định gia nhập một máy ảnh 360 độ mà điều chỉnh hiển thị của nó khi bạn quay số vào một chỗ đậu xe. GL cũng có thể công viên bản thân, với công viên hoạt động có sẵn hỗ trợ. Ngõ giữ giúp tố đem lại thành một làn đường nếu bạn vượt qua trung bình, và hỗ trợ phòng chống va chạm sẽ mang lại cho các GL dừng lại nếu nó phát hiện một trở ngại trong con đường phía trước với tốc độ lên đến 20 mph. Ngoài ra còn thích ứng kiểm soát hành trình và radar giám sát điểm mù.


Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét