Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Mercedes C200 không gì là không thể

Thang. Theo em, chúng ta học biết họ quan trọng: ngay cả khi bạn không biết ai là Jacob, hay khi đã leo lên, bạn biết làm thế nào để làm bậc thang của mình từ chuỗi. Nếu bạn không muốn bị nguyền rủa, bạn biết không phải để đi theo họ; và nếu bạn muốn giành chiến thắng trong trò chơi, bạn biết bạn cần phải tránh những máng trượt và leo lên thang. Là người lớn, thang có tầm quan trọng thiết thực hơn (nếu ẩn dụ): nếu bạn muốn vượt lên trên trạm của bạn - để giành chiến thắng trong trò chơi của cuộc sống, nói - bạn cần phải tránh những máng trượt và leo lên thang. 

Đó là vào đầu những năm 1980 khi hãng xe Đức bắt đầu Mercedes C200 giới thiệu thang bốn bánh khát vọng của họ, và vẫn còn ba sedan Leitens để lựa chọn tùy thuộc vào những gì bạn muốn bậc thang của bạn để nói: có một C, E , S , các 3 , 5 , 7 và A4 , A6 , A8 . Điểm của bất kỳ bậc thang, mặc dù, đã luôn luôn được để leo lên - lý do duy nhất bạn bước vào bậc dưới cùng là bởi vì bạn có ý định để có được để phía trên, hoặc ít nhất là gần như là bạn có thể tập hợp được. 

Mercedes-benz-C200-(20)

Các C mới được gọi là "em bé S-Class "vì những lý do rõ ràng.
Chúng tôi đã được đọc về mới C-Class cho tháng và đã nhìn thấy nó trong người tại Detroit Auto Show , vì vậy điểm lớn của nó đã được bao phủ. Nó lớn hơn, nhẹ hơn, nhanh hơn, thanh lịch hơn, rộng rãi hơn, mạnh hơn và sang trọng hơn so với sedan hiện nay. Vì vậy, khi chúng tôi đã có cơ hội để lái xe sau khi Geneva Motor Show , nhiệm vụ chính của chúng tôi là để xem tất cả đến với nhau đúng cách. Sau khi được đưa ra chỉ vài giờ sau tay lái, ấn tượng đầu tiên chúng tôi được rằng nó chắc chắn nhất không. 

Các C mới được gọi là "em bé S-Class" vì những lý do rõ ràng. Không giống như C-Class hiện tại hoặc thậm chí mới nhấtE-Class , nó đã từ bỏ tất cả các hình dạng trước đây wedgey của mình cho một mặt thẳng đứng tốt nghiệp vào một mui xe dài và một nhà kính laidback dài theo sau là một thân cây bằng mắt ngắn, với những căng-out hai cánh cắt bởi dòng nhân vật sắc nhọn. Đó là cuốn sách S-Class. 

Nhưng thật dễ dàng để dán vào một số tín hiệu thiết kế - sản xuất xe hơi làm điều đó ngay cả khi họ không nên để tăng cường quan hệ gia đình. Đó là khó khăn hơn nhiều để làm cho gần entry-level sedan của bạn cảm thấy giống như xe bốn bánh marquee của bạn. Đây là C-Class có thể quản lý nó, không giống như mỗi lần lặp khác trước. 

2015 Mercedes-Benz C-Class 2015 Mercedes-Benz C-Class 2015 Mercedes-Benz C-Class 2015 Mercedes-Benz C-Class 

Nó bắt đầu với nội thất, mà là đẹp hơn so với bất cứ điều gì khác Mercedes làm mà không bắt đầu với một "S." Stuttgart rõ ràng đã đặt một tấn công vào sự tinh tế của kết thúc của nó, mặc dầu chúng ta đang đối phó với rất nhiều các vật liệu tương tự, chúng tôi đang sử dụng để - da, gỗ, nhôm - họ cảm thấy chất lượng tốt hơn so với trước đây. Các câu đố mảnh componentry trong dòng xe này đã biến thành một dải lụa thon của tiện ích nổi bật với màu đen bóng và ánh kim loại; da nhân tạo trên ghế ngồi và vô lăng không chỉ cảm thấy như da, nó cảm thấy như ẩn; thiết bị chuyển mạch chỗ ngồi có thể đến trực tiếp từ S-Class; màn hình hiển thị giữa các đồng hồ đo là đầy màu sắc và tươi tốt. 

Có, có một số khác biệt. Tro đen mở lỗ chân lông (mà chúng tôi sẽ có được ở Mỹ, trái với những gì chúng tôi đã nói trước đó) sẽ rất tốt, nhưng bìa trốn trong điều khiển trung tâm là mỏng và được cáu kỉnh về bất cứ điều gì trên diễn ra trong phạm vi giới hạn của nó khi bạn cố gắng để đóng nó. Những công tắc cửa sổ cao cấp làm cho các điều khiển trên gương cho chúng trông loại bình thường. Mercedes là gung-ho về đồng hồ analog cho một số lý do, nhưng chúng tôi mong rằng thay vì những chiếc đồng hồ được cài đặt bên dưới các máy nghe nhạc CD, họ đã có cả "chuyển tiếp" và nút "back" để shuffle thông qua phương tiện truyền thông. Có, có các nút theo dõi trên vô lăng, nhưng chúng tôi sẽ có được những người trong một thời điểm. Hãy để chúng tôi thừa nhận, tuy nhiên, đây là những nitpicks. Một phần của vấn đề là hầu như tất cả mọi thứ như vậy là tốt trong phân khúc phù hợp với thiết bị chuyển mạch, giống như các nút thực sự bình thường trên vô lăng, đột nhiên cảm thấy như họ không đủ tốt. Chúng ta phải nhìn thấy nó như thế nào các lứa tuổi, nhưng ngay bây giờ thực tế là nội tâm này là tuyệt vời. 

Nội thất được đẹp hơn bất cứ điều gì khác làm cho Mercedes mà không bắt đầu với một "S."
Hệ thống COMAND mới là sâu sắc, và chúng tôi có thể dành hai ngày trên không có gì hơn làm sáng tỏ những bí ẩn của nó. Nói chung, nó rất tốt và dễ sử dụng, với nhiều thực đơn mới và hình ảnh động tăng cường cho một số tùy chọn.Mercedes đã may mắn giữ lại một quen thuộc kiểm soát núm chính dưới touchpad. Lái xe này đặc biệt không sử dụng cử chỉ ngón tay mạnh để làm bất cứ điều gì khác hơn là di chuyển một trang trên điện thoại của chúng tôi và lần lượt các trang của một cuốn sách - các giống điện tử và giấy - vì vậy sẽ cho núm là phản xạ. Khi nhập một địa chỉ trong hệ thống nav với văn bản ngón tay, hệ thống đọc từng chữ một cách hoàn hảo, vì vậy chúng tôi hy vọng rằng bạn chủ swipers sẽ được hài lòng. Tuy nhiên, Yours Truly có thể làm điều đó nhanh hơn với các núm, vì vậy chúng tôi chỉ cố gắng sử dụng các phương pháp ngón tay một lần. 

2015 Mercedes-Benz C-Class 2015 Mercedes-Benz C-Class 2015 Mercedes-Benz C-Class 2015 Mercedes-Benz C-Class 

COMAND thường là như vậy dễ dàng để điều hướng mà bit clunky của nó đã được thực hiện nhiều hơn lạ.
Như với các nội thất, COMAND là bình thường để dễ dàng điều hướng mà bit clunky của nó đã được thực hiện nhiều hơn lạ. Để quay trở lại các nút theo dõi, nói rằng bạn có phương tiện truyền thông trên màn hình trung tâm và âm thanh được lựa chọn trên màn hình in-dash. Nếu bạn muốn tiến một ca khúc, khi bạn nhấn vào nút mũi tên lên trên vô lăng, nó sẽ đưa bạn từ các cá nhân theo dõi được hiển thị danh sách các bài hát trong danh sách nhạc, và sau đó bạn phải nhấn vào nút mũi tên xuống để có được các bài hát kế tiếp. Thông thường vào nút OK ở giữa các mũi tên sẽ đưa chúng ta vào menu chính, giống như nút Home sẽ làm gì, vì vậy chúng tôi không chắc chắn khi nó chỉ đơn thuần là đi đăng ký một "okay" hoặc khi Mercedes C250 nó sẽ nói, " Được rồi, hãy đi qua ở đây bây giờ. " Nitpicks, một lần nữa, và bạn sẽ có được những sự cố trong chỉ là về tất cả các xe. Bạn sẽ tìm ra cách để làm tất cả mọi thứ bạn thực sự muốn trong 78 giây. Oh, và các âm thanh rõ ràng của âm thanh stereo Burmester - mà tác phẩm đã từng thiết bị tiêu chuẩn trên Bugatti Veyron - là xuất sắc. 

Đối với ổ đĩa của chúng tôi, chúng tôi đã chọn một C400 4Matic với gói AMG , mà được phía trước thể thao và tạp dề phía sau và bên váy với crôm, bánh xe 18-inch với phanh cross-khoan, ghế ngồi thể thao với các trung tâm đục, một lăng đáy phẳng bánh xe và bàn đạp bằng thép không gỉ với lugs cao su. 4Matic sử dụng một chia 45/55 front-to-phía sau điện theo mặc định, và cho biết thêm £ 154 đến trọng lượng hạn chế cho quyền thêm cơ sở hôi thời tiết. 

Các "bé S-Class" cảm giác tiếp tục dưới quyền lực. Có năm chế độ lái để lựa chọn, nghi là mặc định, Eco, Sport, Sport + và cá nhân là các tùy chọn khác. Chế độ Eco sử dụng một loạt các công nghệ tiết kiệm năng lượng để giúp thúc đẩy tiết kiệm nhiên liệu vì vậy nó không cần phải bỏ trốn với tất cả sức mạnh động cơ để kiếm cred xanh của nó; trong khi có một sự khác biệt đáng chú ý trong hoạt động, nó không phải là off-đặt. Ở đầu kia, cuối cùng chúng tôi có một chiếc xe, bạn có thể đặt trong thể thao trên đường cao tốc và không bị mất số cao; truyền 7G-Tronic sẽ vẫn ở thứ bảy ở tốc độ nhưng đá xuống trước đó - để đi với đầu vào ga sắc nét hơn và tay lái - khi bay. 

2015 Mercedes-Benz C-Class 

Xe của chúng tôi được trang bị hệ thống treo Airmatic, và những lựa chọn trong chế độ cá nhân cho phép các trình điều khiển để chuyển đổi giữa Comfort, Sport, Sport + và các thiết lập bằng tay để điều chỉnh hệ thống lái, giảm xóc và hành vi truyền. C-Class mới không phải là một môn thể thao sedan, tuy nhiên, không có vấn đề làm thế nào mạnh bạn đặt nó, nhưng nó là một đặc biệt thể thao sedan sang trọng khi nó nhe răng của nó. Nó không thiếu để tăng tốc, nhưng với tất cả các chợ đen của tiết kiệm trọng lượng, nó không cảm thấy như hạm đội như chúng ta mong đợi. Sau đó, chúng tôi thấy một chút trống rỗng của đường, đặt nó vào Sport + và đã tăng ga một số những gì-cho, lúc này sự nhộn nhịp và áo choàng ra sân và chiếc xe bắt vít. Nó ở trong đó, nhưng bạn đã có để đi làm cho nó. 

C-Class mới không phải là một môn thể thao sedan nhưng nó là một chiếc sedan sang trọng đặc biệt thể thao khi nó nhe răng của nó.
Ngồi ở ghế hành khách trong khi đối tác của chúng tôi giải quyết ổ đĩa một chút đường cong, thái độ của sedan vẫn phẳng hoàn toàn. Tấn công một vài góc mình, C đã chứng minh đó là trò chơi để chơi, nhưng rõ ràng không phải là một máy đồi lên cao. Các mô hình cơ sở là £ 220 nhẹ hơn so với dòng xe này, nhưng thêm vào đó V6 twin-turbo, 4Matic và tất cả các tùy chọn ném vào xe thử nghiệm của chúng tôi, và nó trở nên rõ ràng bạn đang di chuyển trọng lượng. C300 phía sau bánh lái sẽ nhẹ hơn các bản vá xúc của mình khi nó đến trong Q1 năm 2015, nhưng thẳng thắn, không ai sẽ được mua chiếc xe nàyđể tấn công các góc vì, tốt, "bé S-Class." 

Trong đó trả về cho chúng tôi để cảm thấy như thế nào cabin - yên tĩnh. Các bodyshell nhôm-hybrid là cứng nhắc hơn và sử dụng ít bộ phận, tiếp tục tăng cường thêm cách âm và nguyên âm thanh hấp thụ, khí động học chi tiết để làm giảm tiếng ồn của gió (và tăng tiết kiệm nhiên liệu ), con dấu cửa cao cấp hơn và thậm chí là một cơ chế khóa trung tâm yên tĩnh. 

2015 Mercedes-Benz C-Class 

Cơ chế tự động stop-start là rất tinh tế, chúng tôi thậm chí còn không nhận ra là nó đang hoạt động.
Đặc biệt, các cơ chế tự động stop-start là rất tinh tế, chúng tôi thậm chí không nhận ra nó đã hoạt động, và chúng tôi đã phải kéo qua hai lần để xác nhận nó. Lần đầu tiên chúng tôi kéo lên, một chiếc xe tải đi ngang qua trong làn đường đối diện trên khởi động lại, và mặc dù chúng tôi đã có tai của chúng tôi bên cạnh tay lái, chúng tôi không thể nghe thấy tiếng động cơ cháy lên. Chất lượng nội thất là bưng bít và mạnh mẽ, cũng ở trên trả phí bảo hiểm cấp nhỏ gọn của nó - có lẽ enlighteningly hơn được mô tả như cung cấp Lexus giống như yên tĩnh với một mang Teutonic. 

Chúng tôi đã lên kế hoạch để yêu cầu các kỹ sư một số câu hỏi về các ngày thứ hai, nhưng lưu ý chỉ off-key của ổ đĩa của chúng tôi xóa sạch những kế hoạch đó. Người mua không muốn đặt ra cho COMAND Online với màn hình lớn hơn và chuyển hướng đánh bóng có thể gắn bó với hệ thống tiêu chuẩn, sau đó mua một thẻ SD Garmin phù hợp vào một khe ở trung tâm armrest và cho phép điều hướng trong xe - mà chúng tôi nghĩ là một điều tuyệt vời. Vào ngày 2, tuy nhiên, hệ thống định vị từ chối để đọc bất kỳ các tuyến đường đã được lưu vào thẻ SD. Một helper Mercedes gọi là một kỹ sư và được cho biết rằng chúng tôi cần phải khóa xe, chờ đợi phút bốn cho hệ thống để khởi động lại hoàn toàn, sau đó nhận được trở lại và nó cũng làm việc. Chúng tôi đã làm điều này. Hai lần. Nó không làm việc. Chúng tôi trao đổi ra thẻ SD cho một người từ một chiếc xe khác. Nó vẫn không làm việc. Helper của chúng ta bước vào một địa chỉ bằng tay, nhưng thay vì đưa chúng tôi đến Michelin đường thử ở Salon-de-Provence, nó đã cố gắng để hướng dẫn chúng tôi vào các đường băng tại Levallois-Rossi Aero-Club Pilot School. Không muốn kết thúc trên Autoblog trong một trong những bài viết về một số người đi theo ngồi đồ ngốc-nav của mình vào một đường lăn, chúng tôi gọi tắt các trò chơi và lái xe thẳng đến khách sạn khởi hành. 

2015 Mercedes-Benz C-Class 

Không có gì khác trong các lớp học sẽ cung cấp tất cả mọi thứ của C-Class mới làm.
Một nhược điểm, có, nhưng một nhược điểm nhỏ trên một chiếc xe hơi trước khi sản xuất. Quan trọng hơn, một khi bạn vượt ra khỏi những điều cơ bản như chia gấp hàng ghế phía sau, phanh đỗ xe điện, thân cây khổng lồ và các tính năng tiêu chuẩn như gió ngược Assist, không có gì khác trong các lớp học sẽ cung cấp tất cả mọi thứ của C-Class mới làm. Tất cả các tính năng lái thông minh từ S-Class sẽ có sẵn trên C-Class như Distronic Plus với Steer Assist - một lợi trong các giờ cao điểm giao thông đông đúc của Marseilles, Parktronic và Active ngõ Giữ Assist, và kích hoạt từ xa các hệ thống HVAC.Yeah, nó sẽ có được spendy nếu bạn đặt hàng lên rất nhiều, nhưng bạn không thể nhận được nhiều rất nhiều này bất cứ nơi nào khác trong phân khúc này. 

Dưới đây là một cách khác C-Class mới là như S-Class: Đó là hành sedan sang trọng đã sở hữu phân khúc của nó trong nhiều thập kỷ, nhưng nó không bao giờ tạo ra ấn tượng rằng nó đã cố gắng để đánh bại đối thủ cạnh tranh của nó. Đó là tất cả những gì đại diện cho Mercedes - thậm chí, và có lẽ đặc biệt, khi nó tình cờ - và nó không bao giờ deigns tranh cãi vị trí của nó. Bạn có thể nhận được nó hay bạn không. 

Giám đốc điều hành Daimler Dieter Zetsche nói của Mercedes CLA 200  mới, "Nó là hiện thân của những gì chúng ta hiểu sang trọng ô tô hiện đại do Mercedes-Benz để được. " C mới này không tranh cãi, không được đánh nhau, không cố gắng để đánh bạiBMW 3 Series hoặc bất kỳ chiếc xe nào khác. Đó là việc của riêng mình, đáng ngạc nhiên trưởng thành và đáng kể - Mercedes của phân khúc này. Nó đã bước xuống bậc thang, và bây giờ bạn cũng vậy. Nếu bạn muốn kích thước của nó, 2015 C-Class chính là tất cả các leo bao giờ bạn sẽ cần phải làm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét