Một
khi dự kiến sẽ được thay thế chính thức tại thị trường người tiêu
dùng bằng những chiếc xe thể thao tiện ích GL-Class, người hâm mộ của G
phản đối và Mercedes-Benz mủi lòng. Như vậy, mặc dù một lịch sử lâu đời
từ hơn một thế hệ, các G-Wagen vẫn được bán mới. Trong thực tế, đáng
kính off-roader nhận được một bản cập nhật cho năm mô hình trước đó bao
gồm : điều chỉnh bên ngoài nhỏ, một cabin hiện đại hơn, và dĩ nhiên, các
mô hình hiệu suất Mercedes G63 AMG mới được bàn luận ở đây.
Các Mercedes G63 AMG
có cái nhìn tổng thể tích cực hơn nhiều so với người tiền nhiệm của nó,
là G55, đặc biệt là do một fascia phía trước thấp hơn đó là gần như
hoàn toàn bị chi phối bởi ba cửa hút không khí rất lớn. Bên dưới đèn pha
tròn là đèn LED chạy cùng nhìn thấy trên G550, mặc dù một lưới tản
nhiệt hai thanh độc đáo trực quan khác biệt với các anh chị em từ G63
tamer của nó. Ống xả kép phía trước gắn bánh sau bên trái, một cảm ứng
sử dụng trên G55, trở lại.
Dưới
mui xe là twin-turbo 5,5 lít V8 AMG của. Trong ứng dụng này, động cơ
544 mã lực và gửi £ 560-ft mô-men xoắn cho tất cả bốn bánh xe thông qua
hộp số tự động bảy tốc độ. Đưa SUV nặng để ngăn chặn một là đĩa phanh
đục lỗ mới đo 14.8 x 1.42 inch ở phía trước và 13 x 0,79 inch ở phía
sau. Trục trước được trang bị hệ thống phanh cố định caliper sáu piston
lấy từ ML63 AMG , với một single-piston caliper hệ thống nổi trên trục
sau.
Giống như các tiêu chuẩn G-Class, Mercedes G63 AMG
có tính năng cơ thể-on-frame xây dựng đầy đủ, phía trước và phía sau
trục rắn, ba ổ khóa khác biệt và mạ dồi dào bên dưới để chống đỡ
đá. Mercedes tinh chỉnh các thiết lập hệ thống treo / van điều tiết để
cung cấp cho các xử lý có khả năng G63 hơn G55 cũ, mặc dù người mua
không nên mong đợi các SUV để xử lý bất cứ điều gì giống như một chiếc
xe thể thao.
Bên trong, Mercedes G63 AMG
cảm thấy một chút giống như một chiếc xe cảm ơn 30 tuổi đến một kính
chắn gió thẳng đứng, phòng vai hạn chế và thiết kế khối ô vuông. Tuy
nhiên, nó cũng cực xây dựng và có thêm tính năng mới cho các bảng điều
khiển G-Class và một chồng trung tâm đó sẽ đem lại điều khiển trung vào
thế kỷ 21. Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm điều hướng Mercedes-Benz mới nhất
của COMAND, hệ thống âm thanh harman / kardon, ghế lái multicontour với
ôm khí nén và mở rộng cắt da cao cấp, trong khi chạm G63-cụ thể bao gồm
designo da bọc với rãnh cửa da tấm.
Mercedes G63 AMG
với kiểu dáng thể thao tiện ích. Làm thế nào nhiều xe có thể nói rằng
họ đã được thiết kế theo yêu cầu của các Shah của Iran, đã phục vụ như
là thiết bị giao thông vận tải chính thức của Đức Giáo Hoàng, được sử
dụng như là phương tiện quân sự của gần như mọi quốc gia lớn trên thế
giới và được bán thương hiệu mới quấn đầy đủ sang trọng từ đại lý xe hơi
ở Bắc Mỹ?
Chỉ
có một điều chúng ta có thể nghĩ: G-Class. The G đã được khoảng hơn 30
năm, mặc dù chỉ có từ năm 2002 đã G-Class được nhập khẩu chính thức của
Mercedes-Benz. Trước đây, việc nhập khẩu Bắc Mỹ đã được thông qua ở
Santa Fe, New Mexico, dựa nhập khẩu thị trường màu xám Europa quốc
tế. Từ năm 2002, G đã có sẵn mới từ đại lý Mercedes-Benz, mặc dù
hiatuses ngắn.
Các
tính năng an toàn tiêu chuẩn mới bao gồm DISTRONIC PLUS, Blind Spot
Assist và PARKTRONIC hỗ trợ đậu xe với camera lùi. Các hệ thống kiểm
soát ổn định ESP đã được sửa đổi và hiện nay bao gồm Trailer Stability
Assist.
Hầu hết G63s là mục thứ tự đặc biệt. Tất cả đều được xây dựng theo hợp đồng của Magna Steyr-tại một nhà máy lắp ráp ở Graz, Áo.
Đối thủ cạnh tranh chính
Mercedes G63 AMG
được cho là trong một lớp học riêng của nó như là một hiệu suất SUV
decidedly truckish, nhưng nó vẫn còn phải đối mặt với sự cạnh tranh từ
các đối thủ hiện đại hơn và giống như xe như Land Rover Range Rover
Supercharged , các Porsche Cayenne Turbo và BMW X5 M .
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét