Mercedes G 300 còn
được gọi là Geländewagen, là một chiếc SUV lớn kết hợp sang trọng với
cấp độ quân sự có khả năng off-road.Trong gần ba thập kỷ, các G lớn đã
giữ thiết kế cơ bản giống nhau. Mức độ tiện nghi và động cơ đã thay đổi
trong những năm qua, với các mô hình mới nhất cung cấp những cái bẫy đẹp
nhất và số tiền ngớ ngẩn của quyền lực. Hiện nay, hai mô hình G-Class
được bán tại Mỹ, G550 và G63 AMG.
Một hình hộp, cao lớn, SUV phẳng mặt, Mercedes G 300
là độc đáo trong thiết kế của mình và tuổi thọ của nó, chỉ với Jeep
Wrangler cho vay các off-road-centric cùng, cảm giác retro. Những người
muốn cùng một loại cảm giác sẽ phải xem xét một cách khác Land Rover
Defender cũ hay cổ Toyota Land Cruiser, bây giờ mà toàn bộ thương hiệu
Hummer đã được đưa vào bãi phế liệu lịch sử của Toyota và đã ngưng các
FJ Cruiser.
Được
phát triển cho các Shah của Iran và sử dụng quân đội Đức, nhưng giới
thiệu cho người mua dân sự năm 1979, G-Class đã không thay đổi nhiều
trong những năm qua. Thay vào đó, nó đã phát triển một sau quốc tế trung
thành từ những người đam mê off-road và buff quân sự. Hand-lắp ráp tại
Áo, G-Wagen phù hợp với những phần cơ bản off-roader lúc đầu, với một
đội hình khiêm tốn xăng và động cơ diesel và ba phong cách, hai cơ thể
hoặc bốn cửa mui cứng, hoặc hai cửa softtop. Mặc dù chưa chính thức được
bán ở Mỹ, một số G-Wagens được nhập khẩu như là một sản phẩm thị trường
chợ đen và bán cho những người giàu có như một biểu tượng trạng thái
trong những năm 1980. Vào giữa những năm 1990, một phiên bản V-8 đã được
giới thiệu, cũng như một phiên bản điện chuyển đổi, và các cuộc hẹn nội
thất trở nên sang trọng hơn.
Mercedes cuối cùng đã bắt đầu nhập khẩu các Mercedes G 300
sang Mỹ cho các model của năm 2002. Ban đầu nó được cung cấp ở đây chỉ
như V-8-powered, G500 292 mã lực; các G55 AMG chỉnh sau một năm sau với
349 mã lực và sau đó có một nâng cấp sức mạnh 476 mã lực nhờ động cơ V-8
tăng áp. Đối với năm 2012, Mercedes cung cấp một 382-hp, 5,5-lít V-8
trong G550 và một động cơ 500 mã lực tại G55 AMG. Nền kinh tế nhiên liệu
đã bao giờ là một điểm mạnh cho các G-Wagen, ngâm xuống nhiều như 11/13
mpg thành phố / xa lộ cho các mô hình AMG khát.
Lái
xe G-Wagen là không giống như bất kỳ chiếc xe thử nghiệm mới
hơn. Beltline là khá thấp, và hành khách được bao quanh bởi các cửa sổ
kính cao, với một cái nhìn tốt hơn về phía trước mui xe. Có ấy chỉ ngồi
trong năm, nhập cảnh / xuất cảnh là thách thức, nhưng chỗ mình đang khá
độc đáo được hình thành. Mặc dù phiên bản mới của G-Wagen có nhiều quyền
lực trên vòi nước, ute lớn cảm thấy đầu nặng và cồng kềnh và sẽ không
đáp ứng lòng với những thay đổi nhanh chóng của các hướng. Ngoài ra còn
có tiếng ồn đường đáng kể hơn bất cứ điều gì khác trong Mercedes-Benz ổn
định, mặc dù bọc và trim được top-notch, với ghế ngồi có sưởi và làm
mát bằng, một bánh xe nước nóng-lăng, và một chút da độn.
The
G-Class đã được phần lớn mang vào thời gian đó nó đã được bán ở đây,
nhưng một phiên bản cập nhật đến cho thị trường Mỹ trong năm 2013 mô
hình năm. 388 mã lực G550 được tham gia cùng một mô hình AMG tân, các
G63, trang bị mới twin-turbo, 5,5-lít V-8 với 544 mã lực, một điểm dừng /
khởi động hệ thống, và bảy tốc độ tự động. Hầu hết các phần cứng khác
được thực hiện trên, nhưng phiên bản Mỹ đã quay vòng mới trong cụm công
cụ, một màn hình LCD cố định gắn trên đỉnh của dấu gạch ngang của màn
hình hiển thị của hệ thống định vị, và các phiên bản mới nhất của bộ
điều khiển COMAND thông tin giải trí Mercedes ‘, mà bây giờ cũng hoạt
động ứng dụng và kết nối bộ của nó, gọi là mbrace2.
Mercedes-Benz vừa kết thúc sản xuất hạn chế của một 6×6 đặc biệt ( sáu bánh, sáu bánh ) phiên bản của Mercedes G 300
trang bị với một chiếc giường đón nhỏ ở phía sau. Khoảng một trăm đã
được xây dựng, với các thẻ giá trên nửa triệu đô la. Mercedes đang có kế
hoạch cung cấp một phiên bản 4×4 với cùng off-roading thiết bị, bao gồm
cả giải phóng mặt bằng cao trục cổng thông tin và hệ thống treo sửa đổi
với các cú sốc từ xa-chứa-nhưng trong cơ thể bình thường G-Class nâng
cao. Điều này chiều dài ngắn hơn chắc chắn sẽ làm cho nó linh hoạt hơn
off-road, chưa kể đến thân thiện để các đường phố và nhà để xe, giả sử
nó không phải là quá cao để xóa lối vào. Một phiên bản khái niệm của mô
hình đã được công bố tại Geneva vào năm 2015, được gọi là G500 4×4 ^
2. Nó được thể hiện trong một màu xanh vôi điện, với các trục-phóng mặt
bằng cao cùng để cho nó lăn trên chỉ là về bất cứ điều gì trên 18-inch
bánh xe beadlock nó bọc trong hung hăng off-road cao su. Nó cũng sử dụng
Mercedes của 4.0 lít twin-turbo V-8 thay vì 5,5-lít V-8, chúng tôi đang
sử dụng để trong G550; động cơ mới có thể sẽ được trang bị trên các
phiên bản tương lai của G550 được bán tại đây.
Một vài lần trong quá khứ, Mercedes G63 AMG
đã được gần bị sa thải, với Mercedes-Benz không chắc chắn liệu có nên
tiếp tục để thiết kế và phát triển các mô hình trong tương lai, cho hấp
dẫn thích hợp như vậy. Công ty đã quyết định tiếp tục sản xuất trải qua
ít nhất năm 2015 –and đang đàm phán để giữ cho lắp ráp chạy qua năm
2019.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét