Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Mercedes S400 2015 giá tốt liên hệ Mr Hiếu 0909 243 263

Có một thời gian khi Mercedes S400 là tiêu chuẩn vàng cho xe ô tô sang trọng, mà mỗi khác được đo. Nó được tổ chức phân biệt rằng trong nhiều thập kỷ, cho đến khi về đến lượt của thiên niên kỷ, khi các đối thủ bước lên trò chơi của họ cùng một lúc mà Mercedes chất lượng mất một bãi chứa. Các loại rong flagships bởi tất cả mọi người từ Audi cho Hyundai hiện nay là không có gì ngắn xuất sắc, mỗi người theo cách riêng của họ, vì vậy mà chúng ta không thể tưởng tượng được chiếc xe sang trọng có thể phát triển hơn nữa. Vì vậy, nó là tuyệt vời mà Mercedes-Benz đã thực sự quản lý để đẩy nó lên hơn nữa với các mới được thiết kế lại S-Class.
mercedes-benz-s-400-2015-o-uae
Bên ngoài, họ đã quản lý để đến với một thiết kế hoàn toàn mới mà vẫn giữ stateliness của nó mà không xuất hiện để thử quá cứng và không xuất hiện như một rehash kiểu dáng cũ của nó. Nó sẽ rất tốt, ngay cả trong này S400 trim.
2015 Mercedes-Benz S 400 trong UAE 5
Tuy nhiên, thực tế thay đổi cuộc chơi – và chúng ta không chỉ ném hạn mà xung quanh – là ở bên trong. Da đục lỗ trên gạch ngang, đa phần robot ghế đó có sáu loại massage và lấy bạn chặt chẽ hơn trong phiên nhau, hai màn hình LCD lớn với hình ảnh động trơn tru, an toàn công nghệ cao mà thực tế có thể lái xe cho bạn, dồi dào ánh sáng dịu màu xanh tất cả xung quanh, và các chi tiết như một loa kim loại lớn trên trần giữa dual-moonroofs cũng như ít cửa-loa xoay và bật ra khi bạn bật âm thanh nổi! Tất cả mà đi ở trên và vượt ra ngoài các tính năng cao cấp-xe thông thường, chẳng hạn như không gian, da và điện tất cả mọi thứ. Đó là một sự xấu hổ, chúng tôi đã không nhận được để dawdle với tất cả các tùy chọn ít do thiếu thời gian.
Powered by a 333 mã lực 3.0 lít tăng áp V6 riêng cho thị trường GCC, Mercedes S400 gói tất cả các cú đấm bao giờ bạn sẽ cần. Đó là một động cơ torquey, nhạy và hữu ích. Toàn bộ kinh nghiệm lái xe là như mịn như động cơ, rất mượt trong cách mà các điều khiển hoạt động. Hầu như không có thông tin phản hồi, nhưng sau đó một lần nữa, đó là điểm.
2015 Mercedes-Benz S 400 trong UAE 4
Với S 400, bạn không nhận được các “ma thuật” bất cứ điều gì treo mà Mercedes đã được thổi phồng, nhưng ngay cả những hệ thống treo khí tiêu chuẩn là khá tuyệt vời, giảm xóc ra không hoàn hảo đường và thậm chí tăng tốc độ va đập rất tốt, tốt hơn nhiều so với các hệ thống tương tự từ BMW , Jaguar, Lexus hay Cadillac. Nó xử lý tốt quá, nhiều như bạn có thể mong đợi từ một chiếc xe lớn này. Và đó là tất cả xử lý rất âm thầm, chỉ với tiếng ồn rõ ràng là một tiếng ầm ầm từ các lốp xe.
Chúng tôi sẽ không dễ dàng gây ấn tượng-Honda fanboys. Chúng tôi sở hữu những chiếc xe sang trọng chính mình, và được sử dụng để lái xe một số người khác để xem xét, bao gồm cả những người mà chi phí cách hơn S400, nhưng ngay cả chúng tôi đều kinh ngạc, hơn là chỉ dùng nó cho các cấp. Mercedes S400 có các trò chơi đến một cấp độ hoàn toàn mới, không có nhiều hơn so với giá của một chiếc BMW 7-Series. Di chuyển trên BMW, ngôi sao ba cánh trở lại.

Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét