Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Một đối thủ cạnh tranh mới cho Mercedes-Benz GL 63 AMG

Mercedes GL63 AMG sẽ có một đối thủ từ Bentley, mà sẽ hiện công nghiệp hóa các khái niệm EXP 9 F.
Chiếc SUV hạng sang này sẽ trở thành một thời trang trong những năm tiếp theo. Lamborghini dự một siêu 600 HP SUV dựa trên Urus Concept, các kỹ sư của Rolls-Royce đang làm việc trên chiếc SUV đầu tiên trong lịch sử của hãng xe hạng sang Anh và, trên cơ sở đó, chúng ta cũng sẽ thấy X7 BMW, Audi đang suy nghĩ của một Q8 Audi dựa trên nền tảng MLB giống như Bentley và Aston Martin đi vào xem xét một chiếc SUV để tham gia một saloon sang trọng trên sự hồi sinh của thương hiệu Lagonda. Nếu Lagonda SUV sẽ có được ánh sáng màu xanh lá cây, nó sẽ sử dụng kiến ​​trúc và AMG từ Mercedes GL.
mot-doi-thu-canh-tranh-moi-cho-mercedes-benz-gl-63-amg
Vì vậy  Mercedes GL63 AMG chỉ có một đối thủ cho đến bây giờ, đó là chiếc Range Rover, trong những năm tới phân khúc ngách giá độc quyền và cao này sẽ được lấp đầy với 5-6 người mới khác, mà không có bất kỳ người tiền nhiệm.
Bentley chéo sắp tới đã bị bắt một lần nữa – lần này trải qua thử nghiệm ở Đức và đặc biệt là la hét xuống Nürburgring cong. Snapped mặc một cơ thể sản trá hình, các mô hình tương tự như một cám lẻ lên của khái niệm Continental GT và EXP 9 F. Rất may, các dấu hiệu phong cách từ các mô hình thứ hai đã bị giảm sút như nguyên mẫu có đệm dày mà cố tình giấu hình mảnh dẻ hơn.
Sự giao nhau sẽ có một cụm công cụ kỹ thuật số và lỗ thông hơi tròn nhô ra từ phía trên cùng của bảng điều khiển. Chúng tôi cũng mong đợi một bố trí buồng lái kép với nhiều trang trí bằng gỗ và các điểm nhấn bằng kim loại.
Bentley là giữ bí mật các thông số kỹ thuật, nhưng chúng ta biết rằng SUV trong tương lai sẽ sử dụng nền tảng MLB mới. Trong các mối quan tâm VW, Audi là chịu trách nhiệm cho nền tảng MLB mới – nền tảng mô-đun cho động cơ theo chiều dọc đặt. Nền tảng này sẽ là cơ sở cho tương lai và Q8 Audi Q7, mà còn cho các thế hệ tiếp theo của Audi saloon và phiên bản Avant từ A4 đến A8.
Giống như trong trường hợp của Mercedes GL63 AMG, chúng tôi hy vọng các công cụ tương tự từ các coupe sang trọng: động cơ V8 4.0 lít mới và có thể thậm chí V12 6.0 lít của công ty. Các phiên bản xăng sẽ được bán ra trong năm 2016 nhưng thương hiệu này sang trọng của Anh cũng đã xác nhận kế hoạch cho một plug-in hybrid biến trong năm 2017.
 
 
Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét