Mercedes-Benz
S-Class từ lâu đã đặt yêu cầu bồi thường trên cùng của sang trọng sedan
thang, đặc biệt là nếu bạn có giá trị công nghệ, kỹ thuật, và một số
các hoạt động an toàn cao nhất và bảo vệ người cư ngụ trên thế giới, có
lẽ hơn xa hoa, tay màn hình tinh xảo của sự giàu có và độc quyền
‘bespoke. Hôm nay của S-Class vẫn là một trong những dòng xe sedan sang
trọng hàng đầu tốt nhất trên thế giới, cùng với sự thích của Audi A8,
BMW 7-Series, Jaguar XJ, và thậm chí cả các mẫu Tesla S.
Mô
hình này năm vừa qua đánh dấu sự ra đời của một hoàn toàn mới, thế hệ
thứ sáu S-Class, và phù hợp với truyền thống, S-Class lần đầu tiên được
tung ra chỉ trong một chiêu bài: các mercedes S500
với một twin-turbo V-8.Kể từ đó, một hiệu suất cao S63 AMG 4Matic mô
hình;và bây giờ đến năm 2015, các dòng sản phẩm được rộng hơn nhưng với
sự ra đời của hạm S600 và S65 AMG mô hình.
Và
bây giờ nó không chỉ là một chiếc sedan. Với việc nghỉ hưu của
CL-Series, một mới 2015 Mercedes-Benz S-Class Coupe phá trên thị trường,
khoe khoang một hồ sơ ấn tượng và độc đáo roofline so với sedan. Chi
tiết quen thuộc nhưng táo bạo hơn, với đường cong nhân vật trông sinh
động hơn, và một cái nhìn ngang hơn tauter với kiểu dáng phía sau. Ở
phía trước, S-Class Coupe được chi tiết đó cũng giống như những người
của Sedans, với một thẳng đứng, rộng thiết lập lưới tản nhiệt, góc
full-LED đèn pha (mà có thể lưu trữ 47 viên pha lê Swarovski), và cửa
hút khí lớn.
Bên
trong, các Coupe và Sedan có nhiều đồng bộ, mặc dù họ không phải là
giống hệt nhau. Chúng tôi muốn nói đó là thiết kế tương tự trong Coupe,
chỉ ánh xạ tới một hình mảnh mai hơn. Trong cả hai trường hợp, nó hoàn
toàn khác với cách bố trí của các trang trước, thế hệ thứ năm S-Class,
với một, hai tầng nhìn ngang sạch trang trí bằng vật liệu tương phản
cao, lỗ thông hơi tròn, và brightwork đáng kể hơn.
Để
bây giờ, 2015 Mercedes-Benz S-Class bao gồm hai phiên bản. Các cơ sở
Mercedes S500 có một V-8 động cơ twin-turbo tăng áp 4.6 lít, kết hợp với một bảy
tốc độ tự động với điều khiển paddle shift và một sự lựa chọn của rear-
hoặc ổ đĩa tất cả các bánh (4Matic) cho dòng xe sedan, hay tất cả các
bánh chỉ cho chiếc coupe. Đó là hình ảnh thu nhỏ của một hệ thống truyền
động sang trọng hàng đầu, một diễn viên nỗ lực, song song với hệ thống
treo khí tiêu chuẩn. Các tour de force đây vẫn là camera stereo có sẵn
có thể dự đoán các bề mặt đường phía trước của S-Class, cho nó điều
khiển thích nghi về chất lượng chuyến đi trong một cách mà hoạt động rất
tốt (được cung cấp nó ở chế độ Comfort) mà nó cảm thấy khá huyền diệu.
Những
người có một sở thích cho tốc độ cũng như sang trọng tối cao đánh giá
cao việc S63 AMG hiện đang tham gia vào đội hình. Nó được hầu hết các
túi tiêu chuẩn S-Class của các thủ thuật, cộng thêm một vài trong số
riêng của mình, trong đó có một 577 mã lực, 664 lb-chân twin-turbo
engine lực-of-chất 5,5-lít V-8 và phía sau thiên vị 4MATIC ổ bánh. Kết
quả là một chiếc sedan và coupe kết hợp có thể đạt đến lãnh thổ ba chữ
số một cách dễ dàng gây sốc (0-60 mph chỉ trong 3.9 giây), và một chiếc
xe mà bạn sẽ yêu thích lái xe càng nhiều càng được thúc đẩy. Những S mới
class Coupe đặc biệt nhấn mạnh việc thưởng ngoạn xe hơi, mặc dù bản
chất sang trọng đầu tiên của nó dissuades bạn từ shenanigans xe thể thao
phong cách.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét