Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Mercedes G 300 mạnh mẽ thiết kế mới

Không có gì khá giống như là Mercedes G 300 xe thể thao tiện ích. Làm thế nào nhiều xe có thể nói rằng họ đã được thiết kế theo yêu cầu của các Shah của Iran, đã phục vụ như là thiết bị giao thông vận tải chính thức của Đức Giáo Hoàng, được sử dụng như là phương tiện quân sự của gần như mọi quốc gia lớn trên thế giới và được bán thương hiệu mới quấn đầy đủ sang trọng từ đại lý xe hơi ở Bắc Mỹ?
Chỉ có một điều chúng ta có thể nghĩ: G-Class. The G đã được khoảng hơn 30 năm, mặc dù chỉ có từ năm 2002 đã Mercedes G 300 được nhập khẩu chính thức của Mercedes-Benz. Trước đây, việc nhập khẩu Bắc Mỹ đã được thông qua ở Santa Fe, New Mexico, dựa nhập khẩu thị trường màu xám Europa quốc tế. Từ năm 2002, G đã có sẵn mới từ đại lý Mercedes-Benz, mặc dù hiatuses ngắn.
 mercedes-g-300-manh-me-thiet-ke-moi
Một khi dự kiến ​​sẽ được thay thế chính thức tại thị trường người tiêu dùng bằng những chiếc xe thể thao tiện ích Mercedes G 300, người hâm mộ của G phản đối và Mercedes-Benz mủi lòng. Như vậy, mặc dù một lịch sử lâu đời từ hơn một thế hệ, các G-Wagen vẫn được bán mới. Trong thực tế, đáng kính off-roader nhận được một bản cập nhật cho năm mô hình trước đó bao gồm tinh chỉnh bên ngoài nhỏ, một cabin hiện đại hơn và một mới G63 AMG mô hình hiệu suất.
Một trong những xe gồ ghề nhất từng được sản xuất, G550 “tiêu chuẩn” có cơ thể-on-frame xây dựng đầy đủ, phía trước và phía sau trục rắn, ba ổ khóa khác biệt và mạ dồi dào bên dưới để chống đỡ đá. Underhood là một động cơ V8 5.0 lít mà đặt ra 382 mã lực tại 6.000 rpm và 391 lb-ft. từ 2.800 đến 4.800 rpm. Nó có tính năng một bảy tốc độ hộp số tự động với cảm ứng phím Shift nhãn kiểu chuyển dịch.
Bên trong, G550 tiếp tục cho thấy tuổi của mình nhờ vào một kính chắn gió thẳng đứng, phòng vai hạn chế và thiết kế khối ô vuông. Tuy nhiên, nó cũng cực xây dựng và có thêm tính năng bảng điều khiển mới và một chồng trung tâm đó sẽ đem lại điều khiển trung vào thế kỷ 21. Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm điều hướng Mercedes-Benz mới nhất của COMAND, hệ thống âm thanh harman / kardon, ghế lái multicontour với ôm khí nén và mở rộng cắt da cao cấp.
Các tính năng an toàn tiêu chuẩn mới bao gồm DISTRONIC PLUS, Blind Spot Assist và PARKTRONIC hỗ trợ đậu xe với camera lùi. Các hệ thống kiểm soát ổn định ESP đã được sửa đổi và hiện nay bao gồm Trailer Stability Assist.
Hầu hết Mercedes G63 AMG  là mục thứ tự đặc biệt. Tất cả đều được xây dựng theo hợp đồng của Magna Steyr-tại một nhà máy lắp ráp ở Graz, Áo.
Đối thủ cạnh tranh chính
Mercedes-Benz G-Class được cho là trong một lớp học riêng của nó được thiết kế giống như xe tải của nó, nhưng nó vẫn còn phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Land Rover Range Rover , các Infiniti QX80 và Lexus LX .


Mercedes Vietnam Star Hồ Chí Minh
Địa chỉ 1: 813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, HCM
Địa chỉ 2: Số 2 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Đại diện bán hàng: Ngô Văn Hiếu
Tel: 0909.243.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét