Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Mercedes CLA 250 thông tin kĩ thuât 2015

Hãy tưởng tượng cả gan: trong những ngày salad của đầu những năm 2000, công ty đã phát minh ra ô tô - đã đồng nghĩa với đẳng cấp hàng đầu sang trọng - tìm cách tiếp tục mở rộng danh mục đầu tư của mình bằng cách đâm bên ultraluxury. Đi lên chống lại những cái tên như Rolls-Royce và Bentley , Mercedes-Benz giao dịch không thể nhầm lẫn Ba-nhọn của nó sao cho logo Mighty Mouse-như, khai quật tử thi một trang nghiêm, marque đã chết từ lâu Đức ban đầu được thành lập vào năm 1909. The long-wheelbase Maybach 62 niêm yết tại một sử thi $ 360,000, trong khi phiên bản phụ sau này bao gồm sự tò mò như gần $ 700,000 Zeppelin , và không có Mercedes CLA 250 mái nhà, bảy con limousine mệnh danh Laundaulet . 

Mercedes CLA 250

Đến thời điểm bong bóng tài chính cuối cùng đã bùng nổ trong năm 2008, số phận của thương hiệu đã được tất cả, nhưng kín, với doanh số bán hàng của Mỹ rơi vào hai con số. Nó khập khiễng cùng nhau bốn năm, nhưng khi tên nơi cuối cùng đi kerplunk, nó để lại đằng sau nó một dấu vết của máy động lực thất vọng, khuấy, các thế lực và rapper. Ẩn dụ hậu hiện đại hoàn hảo cho giàn thiêu của thương hiệu? Kanye West và Otis video âm nhạc Jay-Z , trong đó một hoàn toàn tốt đẹp Maybach được cắt nhỏ và deconstructed, ngọn lửa phun ra những ống xả vì nó powerslides qua một bãi đậu xe trống rất nhiều. 

2016 Mercedes-Maybach S600 2016 Mercedes-Maybach S600 2016 Mercedes-Maybach S600 2016 Mercedes-Maybach S600


Vươn lên từ đống tro tàn của sự ngạo mạn là 2016 Mercedes-Maybach S600, một đâm tái kiểm định ở cao cấp sang trọng với một đáng chú tương tự, nhưng khác nhau, phương pháp tiếp cận để chịu đựng nó. Giống như đi qua, những chiếc xe trượt tuyết mới có chiều dài cơ sở dài hơn đáng kể, mà trải dài 8,1 inch so với S600 tiêu chuẩn. Thêm âm thanh giảm xóc giúp nó đòi cabin phía sau yên tĩnh nhất trong tất cả các automobiledom sản xuất, và bit cắt posher bao gồm một vành gỗ bao quanh ghế sau ngả. Trong số các tính năng đặc biệt tập trung vào màu sơn là một gương chiếu hậu gắn microphone để khuếch đại tiếng nói của người lái xe, một tủ lạnh phía sau có sẵn, và một gói ghế điều hành với bảng xếp khay. Điểm nổi bật siêu cao cấp đang có - một V12 twin-turbo cử sub-5 thứ hai 0-60 lần, một loa 24 hệ thống tuyệt đẹp Burmester âm thanh,-M kép mang nhãn hiệu bạc tấm sáo champagne, et al. - Nhưng giá hyperinflated không. Bắt đầu từ $ 189,350, khoảng một nửa chi phí của các hạm cũ, Maybach mới không phải là thậm chí đắt nhất của Mercedes-Benz , bạn có thể mua. Phân biệt mà đi vào S65 AMG Coupe , mà đổ ngân khố của mình vào giai điệu của $ 230.900. Tròn ra hồi sinh thương hiệu con là một sắp tới động cơ V8 của Mercedes-Maybach S500, và đứng đầu Nhà nước sẵn sàng, khối dài Mercedes-Pullman 600 . 

2016 Mercedes-Maybach S600 2016 Mercedes-Maybach S600 2016 Mercedes-Maybach S600 2016 Mercedes-Maybach S600

Trở lại Throne điều khiển 

Ấn tượng đầu tiên của tôi về Mercedes-Maybach S600 đi, tự nhiên thôi, từ chỗ ngồi phía sau. Việc chơi trò plutocratic, dàn dựng bởi bộ phận báo chí của Daimler, bao gồm một trình điều khiển trắng đeo găng, một hành trình chín mươi phút qua bình dị ở Santa Ynez Valley, và một đĩa bản demo khoe màn hình đa phương tiện phía sau. Hệ thống 1540-watt là sao, họ truyền đạt mức thấp thumpy và rõ nét mức cao qua 24 loa và 24 kênh khuếch đại riêng biệt. Nhưng một khi bản demo phim được thực hiện, các ổ đĩa cung cấp một cơ hội để lấy mẫu chất lượng khó nắm bắt nhất mọi tiếng ồn, độ rung và kỹ sư khắc nghiệt mong muốn: sự im lặng. "Chiếc xe chạy êm nhất thế giới của" yêu cầu bồi thường bắt nguồn từ một số tác phẩm làm lại cấu trúc, bao gồm cả gầm và bánh xe vòm lót cách nhiệt làm giảm tiếng ồn lốp cao tần. Cửa phía sau của Mercedes-Maybach thực sự ngắn hơn so với một tiêu chuẩn S-Class ', từ các cửa sổ nhỏ hình tam giác đã được chuyển đến c-trụ cột và điều trị với liên kết đặc biệt và niêm phong cho ồn. Ống dẫn khí trên boong tàu phía sau và niêm phong quán tính dây an toàn cũng cuộn giữ cho tiếng kêu không thay đổi ra. Mặc dù bạn vẫn có thể cảm nhận được một cảm ứng tiếng ồn đường tắt nếu bạn nghe đủ cứng, Mercedes CLA 45 AMG  này là đáng kể cách nhiệt tốt và yên tĩnh, làm cho cuộc trò chuyện, chiêm niệm, hoặc ngủ trưa nhiệm vụ khá dễ dàng. 

Những chiếc ghế phía sau ngai vàng là thoải mái, với đệm êm đầu Alcantara và một chức năng mà ngả nghiêng tựa lưng đến 43,5 độ. Hỗ trợ bê có sẵn thông qua một phần mở rộng thấp hơn, mặc dù lợi dụng 12,8 inch của phòng đầu gối - đó là gần gấp đôi so với con số 6,5 inch tiêu chuẩn S600 của -requires di chuyển ghế trước về phía trước thông qua các điều khiển ghế gắn trên cửa. Như bạn có thể mong đợi, thật khó để tìm lỗi trong cabin phía sau của Mercedes-Maybach; bề mặt da bông là dẻo dai, những vệt gỗ là kín đáo nhưng sang trọng, và hầu như mọi chi tiết được thực hiện dễ chịu, từ trần xe bằng da để bảng khay kim, mà bằng phẳng bề mặt da đầu làm cho nó cảm thấy sành điệu hơn cabin First Class của Lufthansa 747-8. 

2016 Mercedes-Maybach S600 2016 Mercedes-Maybach S600

Đằng sau (Triple-nhọn Star) Wheel 

Hãy đối mặt với nó: không ai mua một long-wheelbase Panzerwagen cho các hệ thống truyền động, nhưng chúng tôi đã làm cho Mercedes-Maybach một đi anyway ... bạn biết, đối với khoa học. Ngoài một số khác biệt nhỏ trang trí bao gồm logo Maybach trên tay vịn và điều khiển trung tâm, nhìn về phía trước là khá nhiều những gì bạn sẽ tìm thấy trong một S-Class , mà chủ yếu là một điều tuyệt vời. Nifty chi tiết bao gồm loa nhôm xoay và tăng sự chú ý khi khởi động, thủng hình kim cương trong bảng điều khiển lặp lại bề mặt ghế da Nappa, và một chiếc đồng hồ IWC phía trước và trung tâm tương tự giữa Bentley / Roller-phong cách rãnh A / C lỗ thông hơi . Các ngôi sao ba cánh trên vô-lăng vẫn còn, cũng như trên các vật trang trí mui xe, động cơ và đuôi. 

523 mã lực, 612 lb-ft, sản lượng 6,0 lít V12 của kết hợp với một hộp số bảy tốc độ làm tăng tốc dễ dàng whooshy, yên tĩnh và phim truyền hình miễn phí. Không giống như Maybach cũ, không có gắn phía sau công tơ mét, vì vậy Thurston là ít có khả năng thúc giục Jeeves để làm chậm xuống địa ngục. Nhưng có một, cũng sâu sâu của mô-men xoắn mà bắt đầu cao điểm tại 1.900 rpm, cho phép dường như vô tận tachometer quay với điểm gần như không thể nhận thấy sự thay đổi nằm giữa. Có thể đoán trước, có một chút mềm mại để chỉ đạo, và tỷ lệ này là chậm chạp trong việc khuyến khích êm ái. Chuyển động cơ thể trên bề mặt chất lượng khác nhau cảm thấy giảm thiểu, và các phép thuật cơ quan kiểm tra đình chỉ quản lý để mịn ra đi xe khá độc đáo, chỉ để lại một chút, cố nhấc chậm, lắc lư và nốt có thể cảm nhận cho hành khách. 

2016 Mercedes-Maybach S600

Mặc dù có một tấn các chức năng nhúng vào màn hình 12,3-inch song sinh, trong đó có một tach ảo và speedo có thể chuồn sang một bên để hiển thị một cái nhìn camera ban đêm nhiệt, bảng điều khiển tất cả các kỹ thuật số là một chút của một sự xấu hổ, với vẻ đẹp cổ điển của tốt cũ thời, đồ trang sức như đồng hồ đo analog. 

Luxury: tái kiểm định 

Trong khi 2003- đến 2011 thời Maybachs mất một cách tiếp cận nặng tay với phong cách của họ giống như Nhật Bản ngoài và bãi dọc của gỗ và da lộn bên trong, phiên bản mới là dễ chịu, understated, tony - và nhanh chóng. Tỷ lệ đã bị thu hẹp. Các xe mới là gần 11 inches ngắn hơn so với tuổi Maybach 57 và gần 30 inches ít hơn so với Maybach 62 - và mặc dù nó nhỏ hơn, các phòng vẫn còn rộng rãi, đủ cho thơ thẩn nghiêm túc chichi. Một upside dễ chịu để thời gian trôi qua là chi phí lựa chọn hay giận đã giảm đáng kể; không chỉ làm các hạng mục an toàn và tiện lợi chuẩn thổi Maybach cũ ra khỏi nước, những thứ như electrotransparent (aka Magic Sky kiểm soát ) mái mà một khi chi phí $ 15,500 bây giờ chỉ tốn thêm khoảng 2.500 đến các MSRP. 


Ngược lại với tiền thân của nó, mới Mercedes C250  AMG  chém giá nhập cảnh trong một nửa và làm cho kéo dài, ultraposh sedan một món hời so với $ 189,350. Các bài học sinh động nhất lái xe về nhà bằng cách ấn bản năm 2016 của Mercedes-Benz của über tiểu thương hiệu Maybach, mà cưỡi trên coattails của S-Class mà đã bán được 100.000 đơn vị kể từ năm đầu tiên của mình? Đây không chỉ là thời hoàng kim của mã lực, sang trọng, và công nghệ; đó là một kỷ nguyên mới trong đó bộ ba đó là dễ tiếp cận hơn bao giờ hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét