Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Mercedes e400 kì lạ trên phố Hà Nội tin hót

Ngoại thất: Mercedes e400 mặc dù nó có thể là một chút khó khăn để nói về bên ngoài âm lịch xanh này, các góc sắc nét và dấu hiệu phong cách mạnh mẽ là rất hấp dẫn. (Tôi cá là chiếc xe này sẽ rất tốt trong ngọc trắng hoặc bạc, bằng cách này.) Các fascia phía trước đặc biệt được đẹp trai hơn mỗi khi bạn nhìn vào nó đặc biệt với các đèn pha được cập nhật và các cuộc hẹn LED kiểu dáng đẹp của họ. Từ quan điểm hồ sơ, các nếp gấp sắc nét trong cơ thể tiếp tục như là có một dấu ấn đáng kể và sexy dẫn đến một số hông rộng gần như gợi nhớ một bộ tùy thân rộng. Các tùy chọn bánh xe AMG 18-inch là hấp dẫn nhưng không phải trên đầu trang và chắc chắn phù hợp cho các chủ sở hữu tiềm năng của chiếc xe này. Tôi rất muốn xem 19s nhưng đó chỉ là những anh chàng tùy chỉnh xe trong tôi. Các vải đầu màu xanh trông đẹp mắt như nó trong khi có thể lên nhưng là để được mong đợi, đó là tính năng hấp dẫn nhất của chiếc xe. Rất may, nó chỉ mưa một lần trong suốt thời gian của tôi với cabrio E400 vì vậy tôi đã trên xuống rất nhiều.



Nội thất: nội thất Mercedes đang nhận được nhiều hơn và hấp dẫn hơn mỗi năm và tôi chắc chắn rất thích thời gian chỗ ngồi mình tại Mercedes e400. Những chiếc ghế được thoải mái và phù hợp ủng hộ cùng một lúc và da kết hợp Deep Sea Blue / Silk Beige thêm rằng liên lạc đặc biệt. Các tay lái thể thao được thoải mái trong mọi tình huống và điều khiển trung tâm (và các kỹ thuật đằng sau nó) đã được đánh giá cao. Những tiếng gõ duy nhất tôi có thể cung cấp cho nội thất là không có nhiều nơi để đặt những thứ như điện thoại di động và chìa khóa, đặc biệt là khi bạn có một vài nước đóng chai trên tay.

A / V: Hệ thống COMAND là bởi đến nay một trong những hệ thống đơn giản nhất để điều hướng mà sử dụng một bộ điều khiển riêng biệt, đối lập với màn hình cảm ứng. Các núm được nổi bật được đặt nơi nó cần phải được và chuyển đổi qua lại giữa các album trên iPhone và Mercedes E250 AMG  SiriusXM radio vệ tinh của tôi đã được một làn gió. Ngoài ra, hét to để cho Mercedes có cáp iPhone 5/6 (tùy chọn) trong hộc! Ngoài ra, các xe Hỗ trợ trọn gói đã có ích và E400 có một trong hầu hết các hệ thống máy ảnh chi tiết, sắc nét trên thị trường.

Hiệu suất: The twin-turbocharged 3,0 lít V6 phối giống với hộp số tự động bảy tốc độ làm cho một trong những rides nhẹ nhàng nhất và nỗ lực trên hành tinh. Không một lần chiếc xe cảm thấy nặng nề hay chậm chạp và xe tăng tốc và dồn một cách dễ dàng. Mercedes e400 Nó cũng cần lưu ý rằng hệ thống ECO Start / Stop có nhanh nhất 'lần phục hồi' Tôi đã thử nghiệm cho đến nay. Nó rất nhạy và trực quan mà thực sự không chỉ giúp tiết kiệm nhiên liệu, nhưng giúp đỡ để giữ cho bạn tỉnh táo.

Floss Factor: Không có vấn đề làm thế nào bạn slice nó, bạn không thể đánh bại một chuyển đổi. Có cabriolet đặc biệt này trông phù hợp hơn cho cha mẹ tôi? Tất nhiên. Điều đó không có nghĩa là tôi đã không có một vụ nổ bay này 'vert xung quanh thị trấn như thể nó là niềm tự hào và niềm vui của tôi.


Mời bạn xem thêm Mercedes E200 tin mới nhất tin hót nhất .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét