Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Mercedes c300 amg tấn công sản phẩm tiếp tục ở tốc độ đầy đủ

Mercedes c300 amg tại Geneva Motor Show 2015: Tấn công sản phẩm tiếp tục ở tốc độ đầy đủ

Sau khởi đầu tốt nhất năm trong lịch sử công ty, với doanh thu kỷ lục trong tháng Giêng năm 2015 (+ 13,6%), Mercedes-Benz Cars đang đẩy về phía trước với tốc độ cao với các cuộc tấn công sản phẩm của mình. Tại Geneva Motor Show, thương hiệu với ngôi sao ba cánh đang giới thiệu một chương trình đầy đủ các mô hình mới và đổi mới. Phổ dao động từ mới Mercedes c300 amg - một máy đua cho các cấp độ cao nhất của môn thể thao của khách hàng - để các cao độc quyền Mercedes-Maybach Pullman limousine, thể hiện sự sang trọng đẳng cấp ô tô trong truyền thống Maybach rất tốt nhất. Hơn nữa Mercedes nổi bật ở cao cấp mùa xuân motor show này ở Geneva là Mercedes-Benz C 350 e với plug-in hybrid, đó là năng động như nó là hiệu quả, CLA avant-garde Shooting Brake và Concept V-ision e, dựa trên những thành công V-Class và tương tự như vậy được trang bị với công nghệ hybrid plug-in. Chiếc SUV tấn công 'dàn sao' tiếp tục với các GLE Coupé và ngoạn mục G 500 4x4 ^ 2.



Các tín hiệu bắt đầu vang dội cho năm nay Geneva Motor Show đã được bắn lên sáng sớm lúc tám trong buổi sáng trên Mercedes-Benz đứng. Chiếc xe đua mới nhất từ ​​các thương hiệu cùng với ngôi sao ba cánh cuộn lên sân khấu với một âm thanh động cơ V8 giàu. "The new Mercedes c300 amg là chiếc xe hoàn hảo cho những khách hàng thích được đá adrenalin của họ trên đường đua," Tiến sĩ Dieter Zetsche, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Daimler AG và Trưởng Mercedes-Benz cho biết. "Đó là lý do tại sao chúng tôi đang bắt đầu năm 2015 không chỉ là đương kim vô địch Công thức 1 đôi, nhưng cũng đang tiếp tục chiến đấu của chúng tôi cho uy quyền tối cao trong lĩnh vực thể dục thể thao của khách hàng khó chiến đấu. Motorsport là một phần quan trọng của DNA của chúng tôi. "

Sau một năm kỷ lục cho Mercedes-Benz trong năm 2014 về số liệu bán hàng, doanh thu và lợi nhuận, công ty đã thiết lập một kỷ lục bán hàng mới trong năm 2015. Mercedes-Benz đã có được một sự khởi đầu tuyệt vời cho năm nay, với mức tăng 13,6 phần trăm. "Chúng tôi sẽ sử dụng lực mạnh mẽ cho sự phát triển năng động trong suốt cả năm", tiếp tục tiến sĩ Zetsche. "Chơi một vai trò quan trọng trong cuộc tấn công này là sản phẩm của chúng tôi, mà chúng tôi đang theo đuổi ở tốc độ cao với tổng số tám mẫu xe mới trong năm 2015. Điểm nổi bật đầu tiên trong Mercedes-Benz 'Năm của SUV' là GLE Coupé mới. Nó sẽ thu hút khách hàng mới với thiết kế thể thao và đặc điểm xử lý nhanh nhẹn. "


Điều tương tự cũng áp dụng cho các mới C 350 e. Nó đã là người mẫu hybrid thứ hai trong C-Class mới và lần thứ hai sau khi S 500 e xuất hiện với công nghệ plug-in tiên tiến của Mercedes c300 amg lai. Công ty đang áp dụng đầy đủ lực lượng để tấn công với công nghệ hướng tới tương lai này, "Chúng tôi sẽ mang ten mới plug-in hybrid mô hình thị trường vào năm 2017," Giáo sư Tiến sĩ Thomas Weber, thành viên của Hội đồng quản trị của Daimler AG cho biết và có trách nhiệm cho nhóm nghiên cứu và Mercedes-Benz phát triển. "Tại châu Âu, khí thải hạm đội của chúng tôi đã được ít hơn 130 gram CO2 trên một cây số. Các mô hình mới dựa trên nền tảng khả năng mở rộng lai của chúng tôi sẽ làm cho một đóng góp đáng kể vào việc giảm tiếp tục của khí thải CO2. "

Các C 350 e làm cho một trường hợp thuyết phục như một saloon và như là một chiếc xe bất động với động lực đặc biệt của nó và hiệu quả, cho phép 31 km của điện-chỉ, không phát thải lái xe. Các lái xe mang đến hiệu suất hệ thống 205 kW (279 hp) và mô-men xoắn của hệ thống 600 Nm. Điều này có nghĩa rằng các mới C 350 e đạt được hiệu suất của một chiếc xe thể thao, nhưng lại có mức tiêu thụ chứng nhận là saloon và bất động của chỉ 2,1 lít nhiên liệu cho 100 km. Điều này tương đương với lượng khí thải CO2 của chỉ 48 gram (sản: 49 gram) cho mỗi cây số.

Một plug-in hybrid với bốn xi-lanh động cơ và hệ thống đầu ra của 245 kW (333 hp) cũng sẽ khiến khái niệm V-ision e. "Chiếc xe concept này cho thấy tiềm năng được cung cấp bởi Mercedes của MPVs để giải quyết khách hàng và nhu cầu thị trường, ngay cả cá nhân và độc quyền trong tương lai", Volker Mornhinweg, Trưởng Mercedes-Benz Vans nói. "Với tiên phong Mercedes-Benz plug-in hybrid công nghệ, chúng tôi có thể tăng sản lượng mạnh nhất V-Class hiện có khoảng hơn 105 kW, trong khi giảm tiêu thụ đến đó một chiếc xe nhỏ gọn. Đó là những gì tôi gọi là một sự gia tăng hiệu suất nhìn về phía trước. "Bên trong, Concept V-ision e cung cấp một bầu không khí độc đáo của sức khoẻ với một nhân vật hiện đại loft-như, ghế điều hành có thể được kiểm soát bởi ứng dụng và mái toàn cảnh lớn nhất trong phân khúc .

Các mới Mercedes-Maybach Pullman đảm bảo nơi ăn nghỉ rất tốt nhất trên tàu. "Mô hình thứ hai của Mercedes-Maybach tiếp quản vai trò ở đỉnh cao tuyệt đối - như một chiếc limousine nhà nước với một cấu hình chỗ ngồi mặt đối mặt cổ điển ở phía sau," Ola Källenius, Thành viên Hội đồng quản trị của Daimler AG cho biết, Mercedes c300 amg Cars Marketing & Bán hàng. "Chiều dài 6,50 mét và chiều dài cơ sở của 4,42 mét cung cấp nội thất và lớp học đầu tiên thoải mái vô cùng rộng rãi. Nó đi mà không nói rằng các mới Mercedes-Maybach Pullman cũng thể hiện rất tốt trong độc quyền "này được tăng cường thêm bởi chất lượng âm thanh không khoan nhượng và hưởng thụ âm nhạc hoàn hảo được cung cấp bởi hệ thống Burmester® High-End 3D Surround-Sound độc quyền -. Nhiều nhất đắt hệ thống âm thanh trong xe ô tô.

Xem chi tiết hơn Mercedes C300 AMG  tại đây : http://salesmercedes.com/mercedes-c300-amg/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét