Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Mercedes E300 2017 bản lĩnh mạnh mẽ

Là một phần của một đặc tính dòng chảy nhỏ giọt xuống, C350 PHEV sau trong các bài hát của bánh xe hạm S500 plug-in mô hình mà chúng tôi lái xe trong tháng Chín năm ngoái . Tính đến năm 2017, công ty được chụp đã tung ra 10 plug-in mô hình trên khắp hành khách cốt lõi của nó và tầm SUV.
Xem thêm : Mercedes E300 AMG 4Matic 2017 giá xe tốt nhất
Benz trong thực tế tuyên bố có một lịch sử mạnh mẽ trong điện khí. Hãy nghĩ về (sau đó có gốc tự do) năm 1982 khái niệm lai với hai xi-lanh động cơ theo chiều ngang ngược mà sạc pin và khá lớn của các khoản đầu tư ban đầu và những giao dịch co-op với biểu tượng Silicon Valley Tesla.

Không giống như hiện tại Mercedes-Benz C300 Bluetec hybrid diesel được bán ở Úc, C350 PHEV sử dụng một động cơ xăng kết hợp (mức độ kết hợp được quyết định bởi phần mềm quản lý động cơ tiên tiến) với một động cơ và pin điện gói nhỏ mà có thể được sạc bên ngoài thông qua một ổ cắm gần đuôi ánh sáng qua một wallbox hoặc bộ sạc nhanh.

Hãy nghĩ đến những chiếc xe như một biến xăng với một nguồn điện nhỏ bổ sung để cắt giảm sử dụng nhiên liệu, chứ không phải là một chiếc xe điện với xăng back-up, và bạn đang về trên tiền bạc.

Cũng không giống như thông thường, không plug-in C300 diesel lai, C350 PHEV đi kèm trong cả hai phong cách cơ thể sedan và Estate wagon, thì sau đó phần nào làm giảm bớt những hạn chế bao bì vẫn còn gắn liền với hệ thống PHEV Mercedes.

Không giống như S500 sử dụng một động cơ V6 là một nửa của hệ thống truyền lực của nó, đơn vị xăng của C350 là thương hiệu quen thuộc 155kW / 350Nm 2,0 lít tăng áp bốn. Đây tag-đội với một mô-tơ điện 60kW / 340Nm. Kết hợp, hai người làm lên đến 205kW / 600nm trong tổng sản lượng hệ thống.
Xem thêm : Mercedes GLC 300 2016 giá tốt chính hãng liên hệ Mr Hiếu 0909 243 263
Theo Mercedes-Benz, tinh khiết điện (không phát thải) là phạm vi 31km, rơi ngắn của Holden Volt (87km) và Mitsubishi Outlander PHEV (52km). Các động cơ điện hoạt động solo dưới tình huống cưỡng ép thấp như lái xe trong nội đô thị ở tốc độ thấp, hoặc hoạt động như một tăng cường 60kW cho động cơ khi tăng tốc IC nặng.

A 'tăng tốc haptic' đạp mới cung cấp hỗ trợ ở đây. Trong chế độ chạy điện hoàn toàn, bàn đạp ga cung cấp một điểm kháng ở giới hạn của sức mạnh của động cơ. Nhấn vào ngoài cảnh báo này và động cơ xăng nhảy vào hỗ trợ.

Động cơ nhỏ này được kết hợp trong bảy tốc độ truyền tải tự động. Một ly hợp riêng hoạt động giữa động cơ và động cơ xăng. Trong chế độ EV tinh khiết, ly hợp công ty con tách riêng động cơ xăng.

Các đơn vị lưu trữ điện là một pin lithium-ion có công suất 6.2kWh. Đó là một đơn vị làm mát bằng nước có trọng lượng khoảng 100kg và được đặt trong tấm kim loại dưới trục sau. Cả hai phanh - động cơ một phần hệ thống phanh xe trong vỏ bọc của một máy phát điện - và coasting điện tái tạo đã được lưu giữ ở đây.

Một 230-volt, 16-amp, một pha sạc công cộng có thể nạp các tế bào trong khoảng một giờ và 45 phút. Một ổ cắm 13A sẽ tính các tế bào trong khoảng hai giờ. Chế độ sạc của xe cũng cho phép pin được sạc dần dần trong khi lái xe sử dụng động cơ đốt trong như máy phát điện, mặc dù động cơ được thảnh thơi trong suốt quá trình.

Các vị trí của pin giảm không gian lưu trữ đến một mức độ đáng kể, do công ty tuyên bố không gian khởi động trong sedan 335L (mô hình IC thường là 480L) và lên đến 1370L trong sản với ghế gấp (phiên bản IC

Đương nhiên, như với bất kỳ PHEV, tiêu thụ phụ thuộc hoàn toàn vào phong cách lái xe của bạn và khoảng cách bao phủ. Con số tiêu thụ chính thức peg xe tại 2.1L / 100km trên chu trình hỗn hợp cho cả hai phong cách cơ thể, tương đương với lượng khí thải của 48g / km. Như mọi khi, các chuyến đi còn có thể sử dụng nhiều nhiên liệu hơn cho các tế bào làm cạn kiệt nhanh chóng, mặc dù không phải lúc nào cũng nhờ một số chế độ lái xe thông minh như đã thảo luận thấp hơn một chút trong câu chuyện.

Một lợi ích của tất cả những mô-men xoắn điện tức thời là một 0-100km / h thời gian chạy nước rút nhanh chóng trong sedan 5,9 giây (6.2sec trong sản).

Các C350 PHEV có năm chế độ lái xe - Cá nhân, Sport Plus, Sport, Comfort và Eco - đó hiệu chỉnh hệ thống lái, khung gầm / đình chỉ, chỉ đạo, Eco Assist và kiểm soát khí hậu phụ thuộc vào phong cách bạn muốn lái xe ở.

Một chuyển đổi cũng có mặt mà ảnh hưởng đến quy định giữa chế độ điện và việc sử dụng các động cơ IC trong cả hai môi trường sinh thái và Comfort. Một ví dụ là E-tiết kiệm, cho phép bạn thực chất buông tha các hệ thống điện để tiết kiệm nước cho sau này, chẳng hạn như khi bạn đến một thành phố ở phần cuối của cuộc hành trình của bạn.

Chiếc xe cũng có một hệ thống điều hành tuyến đường dựa trên sử dụng dữ liệu chuyển hướng để sạc và xả pin vào những thời điểm thích hợp nhất trên các tuyến đường. Vì vậy, ví dụ, chiếc xe sẽ giữ lại càng nhiều phí như là nó có thể nếu nó thấy bạn đang làm rất nhiều lái xe đô thị sau này.

Thiết bị tiêu chuẩn ít kỳ lạ bao gồm Airmatic thống treo khí nén có thể điều chỉnh và kiểm soát khí hậu trước khi nhập cảnh cho phép bạn thiết lập nhiệt độ trước khi nhập cảnh (thông qua một bộ đếm thời gian hoặc trực tuyến) như trong hầu hết các xe điện thông thường. Trang web này cũng có một phần hồ sơ cho phép bạn giám sát tính từ xa.
Xem thêm : Mercedes GLC 250 Exclusive 2016 chính hãng giá tốt giao xe tận nhà
Nếu không, C350 PHEV là giống như một thường xuyên C-Class, bên trong cabin và từ bên ngoài (ngoài các huy hiệu trên lưng), mà chỉ là phương tiện mà Mercedes-Benz muốn bình thường hóa chiếc xe đó.

Vì vậy, những gì của phóng Úc các C350 PHEV của? Vâng, với sự hấp thu chậm của đất nước này của xe năng lượng thay thế, chi nhánh địa phương của Mercedes-Benz đang ngồi trên hàng rào cho bây giờ, chỉ nói rằng chiếc xe là "được đánh giá", không giống như đã được khẳng định S-Class PHEV rằng đến cuối năm nay .

Mercedes-Benz Úc quan hệ công chúng, sản phẩm và thông tin liên lạc của công ty tổng giám đốc David McCarthy cho biết C350 plug-in cần phải được định giá khoảng 90.000 $ cộng trên đường chi phí để có thể tồn tại Úc. C300 lai thường chi phí $ 74,900.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét