Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Mercedes E300 giá tốt nhất vịnh bắc bộ

Công ty mẹ của Mercedes-Benz của Daimler AG đã bất ngờ bán cổ phần trăm bốn phần của nó trong "tình đậm" Tesla khoảng 780 triệu US $ ($ 890m), nhưng sẽ giữ được sự hợp tác với các thương hiệu Silicon Valley. Việc bơm tiền sẽ được bơm vào kinh doanh hoạt động của Daimler. Công ty này cho biết sẽ tiếp tục tìm nguồn truyền động EV cho Mercedes-Benz B-Class điện Drive , đó là được bán tại Mỹ và sẽ sớm được ở châu Âu, từ Tesla . Mercedes-Benz trước đây đã có nguồn gốc pin cho nó Smart Fortwo ổ điện từ Tesla. Việc di chuyển trong tuần này để bán tháo cổ phiếu của nó là bất ngờ. 

Xem thêm :  Mercedes E300

Trong tháng mười hai năm ngoái, Daimler khởi xướng một cổ Equity (một cách để bảo hiểm rủi ro vị trí của nó) trong ba năm, làm cho nó ít bị các biến động của giá cổ phiếu của Tesla. Thuật ngữ thay vì kéo dài 10 tháng. Cổ phiếu Tesla đang giao dịch quanh $ 230 trên NASDAQ, tăng từ khoảng $ 150 vào đầu năm nay. Thành công như vậy rõ ràng nhắc Daimler để tiền mặt ở trên tài sản nóng của nó, mà còn dễ bị dao động đánh dấu trong các hậu quả của bất kỳ thông báo từ giám đốc công ty Elon Musk. Tesla vừa tiết lộ một hệ thống tất cả các bánh lái xe mới cũng như một bộ các công nghệ lái xe tự trị cho hệ thống Autopilot mới trên Model S. 

Công ty cũng đang xây dựng một cái gọi là 'gigafactory' ở Nevada rằng sẽ sản xuất bao nhiêu là 500.000 pin xe điện gói một năm vào năm 2020, trong lần lượt cắt giảm chi phí EVs thông qua các nền kinh tế lớn hơn về quy mô. Sau khi thông báo, chủ tịch Daimler AG của Hội đồng quản trị và người đứng đầu của Mercedes-Benz Dieter Zetsche cho biết: "Hợp tác với Tesla là rất thành công và sẽ được tiếp tục." "Trong Tesla chúng tôi có một đối tác táo bạo," sau này ông nói thêm. "Chúng tôi cùng nhau đưa ra các B-Class điện Drive thành công tại Hoa Kỳ vào mùa hè này. Trong tháng mười một, các B-Class Electric Drive sẽ được tung ra tại châu Âu là tốt. 

Xem chi tiết hơn : Mercedes GLC 250

Chúng tôi tin rằng điều này xe điện mạnh mẽ để sử dụng hàng ngày sẽ thu hút rất nhiều khách hàng. " Ngoài hợp tác với Tesla, Daimler AG trong thời gian gần đây đã bắt tay vào một phạm vi rộng hợp tác với Renault-Nissan Alliance, với mỗi công nghệ chia sẻ bên để giảm chi tiêu nghiên cứu và phát triển. Thành viên của hội đồng quản trị của Daimler AG của quản lý tài chính và các dịch vụ kiểm soát và tài chính Bodo Uebber cho biết công ty là "cực kỳ hài lòng với sự phát triển của đầu tư của chúng tôi trong Tesla", nhưng nói thêm rằng "nó không phải là cần thiết cho quan hệ đối tác và hợp tác của chúng tôi". "Vì lý do này, chúng tôi đã quyết định thoái vốn của các cổ phiếu của chúng tôi. Điều này cũng sẽ cho phép Tesla để mở rộng cơ sở đầu tư của mình. " Daimler là một nhà đầu tư đầu lớn trong bây giờ nóng đỏ Silicon Valley bắt đầu-up. Trong tháng 5 năm 2009 nó mua lại 9,1 phần trăm nhưng đã chuyển 40 phần trăm này ngay sau đó. Vốn của Tesla tăng giảm cổ phần của công ty Đức đến nay đã bán được bốn phần trăm. 

"Chúng tôi đã hỗ trợ Tesla là một công ty mới thành lập trong nhiều năm và đã học được rất nhiều từ Tesla. Đồng thời, Tesla đã có thể hưởng lợi từ các chuyên gia ô tô của chúng tôi ", thành viên của Hội đồng quản trị của Daimler AG cho nhóm nghiên cứu và phát triển của Mercedes-Benz Thomas Weber nói. Daimler AG đã có những gì nó tuyên bố là danh mục đầu tư lớn nhất của ngành công nghiệp điện và pin nhiên liệu xe, từ xe hơi và xe tải cho xe buýt và xe tải nhẹ. Chúng bao gồm các ổ đĩa thông minh điện, Mercedes-Benz A-Class E-CELL, B-Class Electric Drive, B-Class F-CELL, SLS AMG Coupe Electric Drive, Vito E-Cell, Mercedes-Benz Citaro Fuelcell-Hybrid, Fuso Canter E-CELL và Freightliner Tuỳ Chassis MT E-CELL 

All-điện. Trong năm 2014, Mercedes-Benz bán được nhiều xe ô tô với ổ đĩa lai so với tất cả các nhà sản xuất Đức khác cộng lại. Trọng tâm sẽ tiếp tục là trên plug-in hybrid trong những năm tới. Đến năm 2017, Mercedes-Benz sẽ tung ra 10 mới plug-in hybrid mô hình. Tin tức của cổ phiếu bán tháo của Daimler đến như là thống đốc của Mỹ giai đoạn Michigan - nhà của thành phố động cơ Detroit - đã ký một biện pháp ngăn chặn Tesla từ việc bán xe hơi trực tiếp cho người mua trong tiểu bang, phe nhóm đại lý và OEM như General Motors. Việc ký kết tăng cường pháp luật hiện hành đòi hỏi các nhà sản xuất xe bán xe thông qua một mạng lưới đại lý, đó là trái ngược với phương pháp bán hàng trực tiếp của Tesla qua riêng của mình 'Tesla Cửa hàng'. Như vậy, nếu Tesla muốn bán xe ô tô tại Michigan, thì phải cử các đại lý của bên thứ ba. 

Các bạn có thể xem thêm thông tin vè các xe khac:  Mercedes GLC 300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét