Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Mercedes E300 2017 sang trọng quý pái

Mercedes-Benz đã đánh bại các đối thủ Audi và BMW để đưa ra vị trí dẫn đầu trong nghiên cứu của Úc đầu tiên của JD Power vào xe hơi Mercedes E300 sang trọng dịch vụ khách hàng sự hài lòng.

Mercedes-Benz ghi được 833 điểm trong năm 1000 trong nghiên cứu Index 2014 Dịch vụ khách hàng Úc - Thị trường sang trọng, ánh sáng ban ngày đặt giữa nó và các nhãn hiệu đồng Đức Audi (791) và BMW (774).

Việc công bố ít hơn một tuần sau khi JD Power ngôi Mazda thương hiệu chủ đạo tốt nhất cho hậu mãi và kinh nghiệm phục vụ tại Úc cho năm thứ hai liên tiếp, với chủ sở hữu đánh giá nó trước Subaru và Toyota.

Dựa trên những phản hồi của 383 chủ xe sang trọng đã mua xe của họ từ tháng Tám năm 2009 và tháng 9 năm 2014 và đến thăm một trung tâm dịch vụ đại lý ủy quyền giữa tháng tám năm 2013 và tháng Chín năm 2014, nghiên cứu đứng sự hài lòng của khách hàng tổng thể với những trải nghiệm dịch vụ xe bằng chất lượng dịch vụ đánh giá, xe pick-up, các cố vấn dịch vụ, dịch vụ bắt đầu, và cơ sở dịch vụ.

JD Power cho biết Mercedes-Benz trình diễn "đặc biệt tốt" trong tất cả năm yếu tốLand Rover, Lexus và Volvo đã được đưa vào nghiên cứu nhưng không được xếp hạng do cỡ mẫu nhỏ của họ.

JD Power Asia Pacific quản lý nước cao cấp của Mercedes GLC 300 cho biết một trong những phát hiện chính của nghiên cứu là các tài xế trẻ (những người 35 tuổi hoặc trẻ hơn) báo cáo về đánh giá sự hài lòng của 27 điểm thấp hơn trung bình so với trình điều khiển cũ, đặc biệt là trong các lĩnh vực khai tâm dịch vụ và tư vấn dịch vụ.

"Với tỷ trọng của chủ xe sang trọng dưới 36 tuổi, điều quan trọng là các trung tâm dịch vụ cung cấp cho sự chú ý dịch vụ cần thiết để đáp ứng những khách hàng trẻ tuổi," Trường nói.

Lớn hơn, táo bạo hơn và nhiều hơn nữa công nghệ tiên tiến hơn bao giờ hết - đó là những gì được mong đợi của năm 2016 Mercedes-Benz E-Class, đã đi do thám trong chiêu bài tiếp theo thế hệ trải qua thử nghiệm mùa đông ở châu Âu.

Các mô hình mới - nhìn thấy ở đây trong nhiều ngụy trang mẫu lốt - sẽ được xây dựng trên nền tảng cùng một mô-đun 'MRA' là nền tảng của sự vừa cho ra mắt C-Class . Điều đó có nghĩa là nó có khả năng sẽ được nhẹ hơn, và theo nguồn tin của chúng tôi, cứng nhắc so với chiếc xe mà nó thay thế.

Như với chiếc xe đó, mới E-Class sẽ tăng trưởng về chiều dài và chiều rộng, mặc dù chiếc xe nhìn thấy trong những bức ảnh này được đeo một tấm ốp thân dày mà làm cho nó xuất hiện ngay cả đầy gợi cảm hơn so với xe sản xuất sẽ xem xét.

Tuy nhiên, những gì là gần như chắc chắn là chiều dài cơ sở của kế tiếp E-Class sẽ được kéo dài hơn căng 2,873 mét chiếc xe hiện tại của giữa bánh trước và bánh sau, với sự gia tăng không gian nội thất (cụ thể là chỗ để chân) là kết quả chính của sự thay đổi đó.

Powering E-Class sẽ là một loạt các động cơ xăng và động cơ diesel - tất cả các động cơ turbo - trong khi đó cũng sẽ là một plug-in hybrid phiên bản có sẵn, và theo các điệp viên của chúng tôi, đó là mô hình mà bạn thấy ở đây. Đứng đầu phạm vi sẽ là một chiếc Mercedes-AMG phiên bản của E63, có khả năng cung cấp bởi một 4,0 lít tăng áp kép V8 mà mất chỗ của lão tự nhiên hút động cơ V8 6.2 lít.

Trong khi mẫu sedan lớn nhất và đắt nhất của công ty, S-Class, từ lâu đã showcase công nghệ cho các thương hiệu, nó được dự kiến ​​này thế hệ mới E-Class sẽ lấy dùi cui và mang lại một cấp độ mới về công nghệ ô tô trên thị trường. Mong đợi này bao gồm cải tiến hơn nữa để hệ thống lái bán tự trị của thương hiệu, có thể bao gồm một thiết bị xe aut0mated.

Về mặt thiết kế, Mercedes GLC 250 các E-Class mới sẽ áp dụng phong cách tương tự như lớn hơn S-Class và nhỏ C-Class, với lưới tản nhiệt thẳng đứng, cản tròn hơn và đuôi đèn nhỏ hơn.

Trong khi timings vẫn chưa được xác nhận, mong đợi để xem các mới sedan E-Class ra mắt vào đầu năm 2016, với E-Class Estate (toa xe) một vài tháng sau đó. Một E-Class Coupe mới và E-Class Convertible sẽ có khả năng theo dõi trong vòng 18 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét