Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Mercedes GLC 250 Estate tiết lộ: CẬP NHẬT với hình ảnh mới, thông tin chi tiết

Các thế hệ mới của Mercedes GLC 250-Benz C-Class Estate đã chính thức được tiết lộ trực tuyến. Hàng chục hình ảnh của mới C-Class toa xe đã được làm sẵn có, với sự mới tải tàu cướp - được đồn đại rộng rãi sẽ được tiết lộ tại 2014 Paris motor show - gồm có một nhà kính cong và cơ bắp phía sau với đuôi đèn trông khá giống với GLA-class compact SUV.

Phong cách cơ thể thực tế hơn nhìn thấy một sự gia tăng trong không gian khởi động chỉ 10 lít trên chiếc sedan và năm lít hơn người tiền nhiệm của nó (490L tổng số), kéo dài đến 1510L với ghế sau gập xuống (10L hơn so với phiên bản trước đó). Chiếc xe mới sẽ được cung cấp với ghế ngồi phía sau 40:20:40 chia gấp thông minh cho phép cho một không gian tải thông qua tương đối bằng phẳng, và một số biến thể sẽ thấy những đồ đạc của một cổng sau điện tử, trong khi một tay-miễn phí khởi động nắp cũng sẽ được cung cấp.
Mercedes-Benz C 250 Bluetec, T-Modell (S 205) 2014
Các sản thước 4702mm dài, 1810mm rộng và có chiều dài cơ sở dài hơn 2480mm so với chiếc xe mà nó thay thế (2400mm). Hơn người tiền nhiệm của nó, nó cũng 65kg là nhẹ hơn.

Việc bắt chước dòng lên khoảng sedan với một phạm vi rộng lớn của xăng, dầu diesel và hybrid drivetrains. C300 lai mô hình turbo-diesel siêu tiết kiệm có thể được cung cấp từ ra mắt tại Úc, trong khi một dự kiến C350 Plug-in Hybrid phiên bản nên theo vào năm 2015. sau đó sẽ có một cách sử dụng tuyên bố khoảng 3,0 lít cho mỗi 100 km; cựu dự kiến ​​sẽ sử dụng 4.0L / 100km.

C200 2.0 lít bốn xi-lanh xăng Turbo nổi tiếng có thể sẽ được cung cấp như là mô hình nhập cảnh cấp tại Úc, với lựa chọn xăng hoặc diesel C250 mô hình bốn xi-lanh turbo để ngồi trên nó.

Các thể thao C400 twin-turbocharged 3.0L V6 với 245kW và 480Nm cũng dự kiến, trong khi thời gian gần đây có tin đồn C450 AMG Sport - nếu được cung cấp trong vỏ bọc động sản - sẽ làm tốt hơn một chút, với hơn 270kW và 500nm. Nóng bỏng dự đoán phiên bản C63 AMG là để được hỗ trợ bởi một 4,0-lít twin-turbo V8.

Tất cả các mẫu C-Class được bán ở Australia sẽ ghép động cơ của họ với một bảy tốc độ hộp số tự động như là tiêu chuẩn.

C-Class toa xe dự kiến ​​sẽ được bán tại địa phương trong quý IV năm 2014, một vài tháng sau khi chiếc sedan đến vào tháng Tám. Giá cả và đặc điểm kỹ thuật chi tiết sẽ được thực hiện ở gần công chúng để khởi động.

Một hệ thống công nghệ mới trên xe hơi được gọi là Connect Me đã được tiết lộ tại 2014 Geneva Motor Show ra mắt trong C-Class Estate. Nó sử dụng một thẻ SIM được lắp vào xe để thực hiện một loạt các nhiệm vụ khác nhau, bao gồm cả khả năng gọi các dịch vụ khẩn cấp trong trường hợp xảy ra tai nạn.

Kết nối nhớ cũng có thể liên kết với các xe cùng với chủ nhân của nó, cho họ thông tin thời gian thực trên vitals của xe như mức tiêu thụ nhiên liệu và mức nhiên liệu và các chi tiết phục vụ. Hệ thống này cũng có thể tự động bật máy điều hòa không khí tuần hoàn của xe nếu hệ thống theo dõi GPS của nó phát hiện một đường hầm là đến.

hệ thống công nghệ cao khác về cung cấp bao gồm phòng chống va chạm Assist, hệ thống phanh tự động có thể làm việc ở tốc độ lên đến 200 km / h. Distronic Plus kiểm soát radar tàu C-Class cũng có chế độ đuôi cho phép xe đi theo sự tăng tốc và phanh mô hình của chiếc xe phía trước. 

Có thể bạn đang quan tâm : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét