Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Mercedes GLC 250 phong cách trẻ

Chính phủ Úc đã trao Mercedes-Benz đấu thầu cung cấp 16 xe bọc thép cho hội nghị thượng đỉnh kinh tế G20 của tháng mười ở Brisbane.Mỗi gunfire- Mercedes GLC 250 và chống bom Mercedes-Benz S600 Guard limousine có giá khoảng 1 triệu $ và là tay xây dựng ở Đức là một trong những chiếc xe bọc thép cao nhất trên thế giới.

Các đội tàu S600 Guard sẽ chở chức sắc toàn cầu tại sự kiện này, và là phương tiện nước ngoài thứ hai để lật đổ xe bọc thép Úc thực hiện truyền thống dựa trên lãnh thổ Ford và Holden Caprice.

Nó sau đấu giá thành công của BMW cung cấp xe SUV X5 bọc thép cho cảnh sát liên bang , trong khi một 7 Series bọc thép được dự kiến sẽ trở thành sự lựa chọn của thủ tướng của bánh xe.Thay vì mua 16 xe, tuy nhiên, Chính phủ Úc sẽ thuê S600 Guard hạm đội từ Mercedes-Benz cho sự kiện này, với tổng chi phí đóng thuế tài trợ 1,8 triệu $.

Một phát ngôn viên của bộ phận Chưởng khẳng định rằng, "sau một quá trình đấu thầu - trong thời gian đó cả hai công ty của Úc và quốc tế đã được mời để trích dẫn -. Mercedes-Benz đã được lựa chọn"

"Là chủ nhà của Hội nghị thượng đỉnh G20 năm nay, Chính phủ Úc có nghĩa vụ cung cấp xe bọc thép đã ghé thăm chức sắc nước ngoài."Các đội tàu đầy đủ các loại xe bọc thép cho G20 sẽ được thực hiện bởi sự kết hợp của hạm đội thường trực của Úc các loại xe bọc thép, và 16 cho thuê xe Mercedes-Benz S-Guard."


Mercedes-Benz S600 Guard được dựa trên S600 sắp tới dự kiến ​​sẽ có giá cao hơn $ 300,000 mới khi nó vùng đất ở Úc vào cuối năm nay. Công ty cho biết thêm áo giáp để làm cho nó một Guard làm cho nó đắt hơn gấp ba lần so với mô hình thường xuyên.Trước khi chạy xuống các dây chuyền sản xuất S-Class thường, S600L bị biến thành một Guard bởi có toàn bộ vỏ hành khách của nó được bọc trong áo giáp nặng nề, trong khi các cửa sổ của nó là nhiều hơn một inch dày.

Cả hai kính và kim loại có thể chịu được đạn từ một khẩu súng AK47 hành hung, trao S600 Guard đánh giá giáp của VR9 trong cả hai trường hợp - mức cao nhất, và hai cao hơn so với AFP X5 đạt được bảo vệ bằng kính.

Xem các sản phẩm khác đâng hót nhất vịnh bắc bộ : 


Ngay cả khoang dưới sàn là hoàn toàn được bảo vệ để các tế bào hành khách có thể chịu được lái xe trên một quả mìn, nổ khác mà không có tử vong. Nếu S600 Guard bị cháy, một nút trên bàn điều khiển báo hiệu một cứu hỏa khởi động gắn trên để dập tắt ngọn lửa qua máy bay phản lực dưới cơ thể. nút khác cho phép lưu trữ oxy vào cabin trong trường hợp của một cuộc tấn công hóa học. Các lốp xe là móng tay-bằng chứng và có được đai thép dày bên trong chúng nên S600 Guard có thể được điều khiển ngay cả khi xì hơi.

S600 Guard không nhận được một sự bổ sung sau khi thị trường giáp, tuy nhiên, nhưng thay vì nó được xây dựng vào quá trình xây dựng và sử dụng các nội thất sang trọng tương tự như S-Class.

Hệ thống kiểm soát ổn định được thay đổi, trong khi các thành phần hệ thống treo bổ sung bao gồm giảm chấn Airmatic kép và lò xo thép - nơi một hay khác có sẵn trên thường S-Class - được thiết kế để quản lý thêm một thêm hai tấn với sức mạnh như để xe.

Các Guard 4.3 tấn sử dụng động cơ xăng V12 6.0 lít cùng như S600, sản xuất 390kW của quyền lực và 830Nm mô-men xoắn. Nhờ khối lượng thêm, 0-100km / h Thời gian tăng hiệu suất của hai giây để "khoảng 6,5 giây", trong khi tiêu thụ nhiên liệu chu trình hỗn hợp đã tăng lên "khoảng 15,0 lít cho mỗi 100 km" - dù Guard được miễn kiểm tra chính thức.

G20 hội nghị thượng đỉnh kinh tế toàn cầu khai mạc tại Brisbane vào ngày 15 và 16 tháng 11 năm 2014. Các mô hình độc quyền trái tay lái Mercedes-Benz S600 Guard đã được vận chuyển đến Australia để đào tạo lái xe, xác nhận và thực hiện các radio, trước sự kiện này. Lưu ý: Tiêu đề đọc trước đó: "đơn đặt hàng của Chính phủ Úc $ 16.000.000 Mercedes-Benz S-Guard xe limo bọc thép bọc thép cho hội nghị thượng đỉnh G20"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét