Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Mercedes E300 2017 bản lĩnh đàn ông

Mercedes-Benz đã tổ chức 701 điểm năm 2014 Công thức của nó vô địch 1 constructor 'giành chiến thắng với một cặp phiên bản đặc biệt SL63 AMG roadsters.

Cả Mercedes-Benz trình điều khiển, Mercedes E300 Nico Rosberg và 2014 F1 vô địch thế giới Lewis Hamilton, có đầu vào trong sự phát triển của những chiếc xe.

Được gọi là giải vô địch thế giới 2014 Collectors Edition, những chiếc xe có máy móc giống với tiêu chuẩn 436kW / 900Nm SL63 AMG.

Phiên bản Lewis Hamilton là màu đen với vàng nổi bật và tính năng mạch nhà Silverstone driver của tiếng Anh trên fob chính, huy hiệu đặc biệt và thảm sàn.

xe màu trắng và bạc Rosberg của giới thiệu của Đức Hockenheim Ring, và cũng có tính năng chữ ký 2014 F1 World Championship Á hậu của lên trên gạch ngang.

Hamilton ăn mừng tiết lộ của xe với một sự kiệt sức - để cổ vũ, chứ không phải là nhạo báng khi ông đã thử các diễn viên đóng cùng tại Melbourne vào năm 2010 .

Cả hai chiếc xe được giới hạn chỉ có 19 đơn vị trên toàn thế giới - nghĩa số lượng chủng tộc trong năm 2014 Công thức 1 vô địch thế giới.

Câu trả lời của Stuttgart với BMW X6, Mercedes-Benz GLE Coupe, đã được tiết lộ trước năm 2015 Detroit Auto Show ra mắt vào tháng tới của mình.

Các GLE mới Coupe dựa trên hiện có ML - đã được đổi tên GLE như là một phần của đại tu đặt tên thương hiệu của Đức và là do cho một facelift hợp vào đầu năm tới - và sẽ được đặt trên chiếc SUV hạng sang cỡ lớn thông thường như một còn phong cách hơn trung tâm, mô hình thể thao tập trung.

Các Mercedes GLC 300 được thiết lập để khởi động ở Australia trong nửa thứ hai của năm tiếp theo. Nó sẽ thực hiện cao hơn một chút so với ML / GLE và nhiều khả năng sẽ có giá để đối đầu với X6 bắt đầu tại $ 110,575.

Mercedes-Benz GLE Coupe cũng giới thiệu mới của gia đình AMG thể thao 'của công ty - một dòng hiệu suất thứ cấp phản ánh' M Performance loạt xe BMW.

Đi lên phạm vi phóng GLE Coupe là GLE450 AMG Coupe, được trang bị động cơ xăng V6 3.0 lít 270kW / 520Nm twin-turbo tăng áp.

Nó tham gia của các hơi ít mạnh mẽ GLE400 Coupe, mà được một giai điệu 245kW / 480Nm của động cơ tương tự, và GLE350d Coupe, trong đó sản xuất 190kW và 620Nm từ 3.0 lít động cơ diesel V6 tăng áp của nó. Mercedes-Benz Úc nói rằng đó là quan tâm đến tất cả ba biến thể, đặc biệt là GLE450 AMG Coupe, mặc dù thức make-up của các phạm vi địa phương vẫn chưa được hoàn tất.

Tất cả các động cơ được kết hợp với một chín-tốc độ hộp số tự động sẽ gửi đĩa cho cả bốn bánh xe thông qua hệ thống all-wheel-drive thường trực 4MATIC của Mercedes.

Mercedes-Benz vẫn chưa công bố yêu cầu hiệu suất cho bất kỳ biến thể ở giai đoạn này khác với sức kéo phanh, được đánh giá ở mức 3500kg.

Phạm vi sẽ mở rộng vào năm tới để bao gồm một twin-turbo V8-powered phiên bản hiệu suất đầy đủ, bị phát giác được mệnh danh là Mercedes-AMG GLE63 Coupe.

Mercedes-Benz GLE Coupe dài 4900mm, 2003mm rộng 1731mm cao và cưỡi trên một chiều dài cơ sở 2915mm, làm cho nó, vì lợi ích so sánh của, 9mm ngắn hơn, 14mm rộng hơn, 29mm cao hơn và 18mm ngắn hơn giữa các bánh xe hơn so với BMW X6 mới. Việc khởi động các biện pháp 1650 lít với những tiền đạo hàng ghế sau gập.

Các GLE Coupe đặc biệt có hệ thống điều khiển chế độ lái năng động Chọn với năm chế độ lái xe có thể lựa chọn: cá nhân, Mercedes GLC 250 Comfort, Slippery, Thể thao và Sport +. Mỗi thay đổi "kỹ năng cứng" như khung gầm và hệ thống treo, lái và hệ thống truyền lực, cũng như "kỹ năng mềm" như tiếng máy, dụng cụ và đèn xe.

thiết kế mới AIRMATIC thống treo khí nén có sẵn cho lần đầu tiên với hệ thống giảm xóc ADS biến liên tục Plus. hệ thống treo bằng thép là tiêu chuẩn với hệ thống giảm xóc chọn lọc.

bánh xe hợp kim sẵn có kích thước 20-22 inch, trong khi đèn LED được sử dụng trong suốt đèn pha, đèn chạy ban ngày và đuôi đèn.

Các cabin có chỗ ngồi cho năm và phiên bản mới nhất của hệ thống thông tin giải trí COMAND của Mercedes, kết hợp một máy tính bảng theo phong cách màn hình 8,0-inch với một touchpad điều khiển gắn trên.

danh sách dài các GLE Coupe của các tính năng an toàn bao gồm Distronic Plus kiểm soát hành trình thích ứng với chỉ đạo Assist và Stop & Go Pilot, Pre-Safe Brake với phát hiện người đi bộ, Active Blind Spot và Lane Giữ Assist, Cross-Traffic Assist, camera 360 độ và Active xe Assist .

Chi tiết đầy đủ của Mercedes-Benz GLE Coupe dự kiến ​​sẽ được tiết lộ trong dẫn lên đến triển lãm Detroit hồi tháng Giêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét