Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Mercedes E300 tiêu diệt moi đối thủ

Mercedes-Benz S-Class Coupe đã ra mắt tại Úc trong tuần này tại Motorclassica Melbourne, được gọi là quốc tế Úc Concours d'Elegance. Như vậy, tourer lớn tuyệt đẹp mà thay thế CL làm cho xuất hiện công cộng địa phương đầu tiên của mình sau một năm bốn cửa S-Class sedan tương tự như vậy xuất hiện lần đầu tại 2013 Motorclassica. 
 Xem thêm :  Mercedes E300
Du thuyền đất hai cửa chính thức ra mắt từ tháng Hai năm 2015. Phạm vi địa phương sẽ có sự lựa chọn của 335kW / 700nm 4,7 lít twin-turbo V8 S500 hoặc 430kW / 900Nm 5,5 lít phiên bản S63 AMG Coupe, với các cựu đến một vài tháng sau khi sau này. S-Class Coupe Mercedes-Benz đã nắm giữ một đáng chú ý 50 Úc đơn đặt hàng trước cho phiên bản AMG-powered một mình. Nét nổi bật của chiếc coupe là chức năng đường cong nghiêng trên thế giới đầu tiên của nó cho phép nó để dựa vào các góc giống như một xe mô tô. Để biết thêm thông tin về S-Class Coupe vào đây , và xem xét của chúng tôi từ sự ra mắt quốc tế vào đây . 

Chọn Motorclassica để ra mắt chiếc sedan S-Class năm ngoái đã bị một động thái xu hướng thiết lập bởi Mercedes-Benz, mà thấy sự kiện này như một diễn đàn lý tưởng cho nó cũng đến làm khách hàng, và một lựa chọn tốt để thay thế cho quốc tế Úc sa thải motor Show. S-Class Coupe 2 "Mercedes-Benz sáng rực một đường mòn năm ngoái là nhà sản xuất đầu tiên sử dụng Motorclassica để lộ một mô hình hiện đại và như vậy là thành công của mình, công ty ngay lập tức thông báo với chúng tôi họ muốn lặp lại những kinh nghiệm trong năm nay", Giám đốc sự kiện Motorclassica Paul 
 Xem chi tiết hơn : Mercedes GLC 250
Mathers nói. "Chúng tôi vui mừng chào đón họ trở lại và cũng để chào đón một số gia tăng của di sản đương đại xe hơi và xe gắn máy nhãn hiệu với các sự kiện, một sự công nhận cả về độ tin cậy của Motorclassica và các khán giả thân chúng tôi thu hút. "Đó là một cách to lớn cho các nhà sản xuất để trình bày đồ hiện tại của họ trên một nền tảng mà còn trình bày lịch sử của thương hiệu của mình." Như chúng tôi đã thông báo , Jaguar, Maserati, Alfa Romeo, Aston Martin, Caterham, Morgan và Lotus sẽ triển lãm tại Motorclassica năm nay, trong khi trên hai bánh xe sẽ có màn hình từ Triumph, Ấn Độ, BMW, 

MV Augusta và Benelli. mercedes-benz-s-class coupe-lộ-at-motorclassica-01 Mercedes-Benz và giám đốc điều hành của giám đốc điều hành Mercedes-Benz Australia / Thái Bình Dương Horst Von Sanden cho biết quyết định tiến hành một buổi ra mắt cho năm thứ hai liên tiếp có ý nghĩa hoàn hảo. "Motorclassica một lần nữa tổ chức buổi ra mắt phim của một trong những loại xe mới của chúng tôi, người đẹp S-Class Coupé. Motorclassica thực sự là một sự kiện duy nhất trong Australasia và trình bày cơ hội hoàn hảo cho những người đam mê xe hơi để có niềm vui khi xem cả hai xe cổ điển và đương đại ". 
Các bạn có thể xem thêm thông tin vè các xe khac:  Mercedes GLC 300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét