Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Mercedes E300 trong ngày ra mắt

Mới được đưa ra Mercedes-Benz C-Class sedan hạng sang tháng cuối cùng bán với số lượng lớn hơn 'lượng' hàng chủ lực truyền thống như Honda Jazz, Mitsubishi Lancer và Nissan Qashqai. Kết quả đứng đầu một tháng khổng lồ cho thương hiệu Stuttgart dựa trên tổng thể, trong đó nó bán xe ô tô chở hơn Ford, Mitsubishi và Honda, và hoàn thành tổng thể là thương hiệu bán chạy thứ mười với xe thương mại bao gồm. Phản ánh không chỉ mới mẻ của n.


Xem thêm :  Mercedes E300

Nó ra mắt vào cuối tháng Tám cũng -Nhưng upmarket chuyển tiếp cho các cảnh xe mới tại Úc lớn, Mercedes giao 862 đơn vị của C-Class trong tháng mười, một con số đáng chú ý về ba lần những gì nó được quản lý trong tháng mười năm 2013. Nó cũng -interestingly -one đơn vị nhiều hơn nổi bật 861 đơn vị công ty bán ra của chiếc xe thế hệ trước trong tháng 8 năm 2013. Điều này đã đánh bại đối thủ truyền thống của BMW 3 Series (368 doanh thu, giảm 15,4 phần trăm), 

Lexus IS (240 doanh thu, giảm 15,8 phần trăm) và Audi A4 (176 doanh thu, tăng 7,3 phần trăm). mercedes-benz-cla Hơn nữa phản ánh Mercedes'dominance đây, CLA Slinky quản lý 371 đơn vị, gấp hơn Series 3 -in cùng phân khúc, một đoạn trong đó Benz sở hữu một đáng kinh ngạc 54 trên tổng phần trăm. Đó là giá trị làm cho rõ ràng rằng con số này không bao gồm doanh số của C-Class Coupe, mà ngồi trong một phân khúc khác nhau. Benz giao 70 xe, giảm 23,9 phần trăm và chỉ một phần ba khối lượng của BMW 4 Series, nhưng chúng tôi lạc đề ... Nó cũng không phải ngẫu nhiên mà chiếc xe mới có nguồn gốc từ Nam Phi tăng mạnh vào tháng bằng 102,7 phần trăm đến 1.794 chiếc so với cùng tháng năm ngoái. Mercedes Nguồn một phần lớn của các dịch vụ của nó sedan (AMG túc) từ các quốc gia châu Phi. 

Đối với các năm như một toàn thể, C-Class là giảm 12,5 phần trăm đến 4381 đơn vị, phản ánh thực tế các công ty chạy ngắn của một tuổi trước sự ra mắt mô hình mới vào tháng Tám. Nhưng nó vẫn còn phía trước gần nhất tính từ đầu năm đối thủ 3 Series (3841), IS (2314) và A4 (2291). mercedes-benz-c-class-2 Các Benz mới về khối gần như đơn thương độc mã tăng trưởng thị trường cỡ trung cao cấp như một toàn bằng 35,0 phần trăm đến 2.293 đơn vị, so với các tiểu $ 60K phân khúc trung bình thường mà bị thu hẹp 8,4 phần trăm. Đối với bối cảnh, Á hậu ở đây, Mazda 6, quản lý chỉ có 387 đơn vị. Để cho vay một số bối cảnh nhiều hơn, đây chỉ là một vài chiếc xe C-Class và 862 giao hàng của nó đã vượt qua trong tháng Mười: Jazz (830), runout Ford Territory (828), Toyota Landcruiser (773), Lancer (727) và Qashqai ( 714). Phát biểu ngày hôm nay với CarAdvice, 
 Xem chi tiết hơn : Mercedes GLC 250
Mercedes-Benz Úc trưởng công ty truyền thông David McCarthy cho biết tháng bán hàng mạnh mẽ -down không có nghi ngờ đến một thị trường bất đơn đặt hàng cho chiếc xe thế hệ mới đang được giao -sẽ không được impinged bởi bất kỳ hạn chế nguồn cung. Hơn nữa, với thế hệ mới C-Class toa xe do tháng này, Mercedes-AMG C63 do khoảng tháng năm 2015 và C450 do vào cuối năm tới, công ty có đủ động lực để quay về. Mercedes-AMG C 63 S (BR 205); 2014 Đây là tất cả phần nào biểu hiện của thị trường như một toàn thể, nơi bạn nhìn thấy các nhãn hiệu cao cấp như Mercedes-Benz hành khách và SUV (2772 đơn vị trong tháng Mười, tăng 53,0 phần trăm), BMW (1907, tăng 19,0 phần trăm) và Audi (1613 , tăng 25,9 phần trăm) tất cả vẫn còn xu hướng với tốc độ tăng trưởng hàng năm hai con số trong một thị trường chán nản tổng thể. Thị trường xe mới như một toàn thể là giảm 1,9 phần trăm so với đầu năm, phản ánh thị hiếu buyers'increasingly cao cấp.

 Mô hình này được phản ánh qua gần như tất cả các hành khách và phân khúc SUV - như chúng ta đã thảo luận tại chiều dài . Yếu tố trong xe thương mại (xe tải và xe tải) vào tháng Mười và bán hàng Mercedes'Australian phát triển đến 3150, đủ để lật đổ sự thích của Jeep, Honda và Kia vào vị trí thứ 10 trong danh sách bán chạy nhất trong tháng và lần thứ 11 trong năm . Nhưng thậm chí nhiều hơn đáng kể, Mercedes-Benz (2248) là lớn thứ sáu thương hiệu hành khách trong tháng Mười, phía trước của Honda (1973), Mitsubishi (1166) và -remarkably -Ford, mà chỉ bán được 2.062 chiếc xe chở khách như tập trung vào các trận đấu bên phía Ranger đi kèm làm nổi sắc nét hơn. mercedes-benz-GLA người chiến thắng khác cho Mercedes-Benz tháng trước là E-Class phân khúc dẫn đầu với 135 doanh thu (trước runner-up BMW 5 Series trên 75 đơn vị), 

S-Class với 37 doanh thu (trước những chiếc xe Maserati kết hợp với 30 đơn vị, 7 series với 3 đơn vị) và crossover GLA (200) bán chạy hơn các Q3 Audi và BMW X1 với 175 và 145 giao hàng mỗi người. Cuối cùng, cả năm cho đến nay, Benz cánh tay hiệu AMG đã quản lý bán hàng năm 2305, hơn Citroen (1066), Chrysler (1562) và Alfa Romeo (2292). Điều này làm cho nó một năm kỷ lục cho các nhà điều chỉnh Affalterbach , và nó được thực hiện nó với C63 đầu bán ở chế độ runout. Tuy nhiên bạn cắt nó, đồ gốm các thương hiệu nổi ba cánh của, đáng chú ý là hồi sinh C-Class chủ yếu của nó, đang trở nên đúng chủ đạo ở đây. An phát triển chắc chắn thú vị. 


Các bạn có thể xem thêm thông tin vè các xe khac:  Mercedes GLC 300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét