Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Mercedes E300 2017 phong cách đẳng cấp

Mercedes-Benz đã xem trước một đa tia LED đèn pha mới với 84 đơn vị LED điều khiển riêng mỗi đèn pha.

Đầu năm nay, Mercedes-Benz nâng lên bìa ra khỏi facelifted CLS-Class bốn cửa "coupe". Trang bị cho chiếc xe hệ thống đèn pha đa tia LED đầu tiên của công ty.
Xem thêm : Mercedes GLC 250 Exclusive 2016 chính hãng giá tốt giao xe tận nhà
Trong các mô hình CLS trang bị hệ thống đa tia, mỗi cụm đèn pha đặc trưng 24 đơn vị LED có thể hoạt động độc lập. Không có chiếc xe khác trên đường, tất cả các đèn LED chùm cao có thể được thắp sáng để cung cấp ánh sáng tối đa, thắp sáng con đường phía trước ít nhất 485m.
Các siêu dài chiều dài cơ sở Mercedes-Maybach S-Class đã được công bố đồng thời trên những ngày mở đầu của Los Angeles và Quảng Châu cho thấy động cơ.

Phiên bản Maybach trong những phổ biến S-Class có chiều dài cơ sở 3365mm và chiều dài tổng thể 5453mm - đó là lên 200mm và 207mm, tương ứng, trên hơn thường dài chiều dài cơ sở S-Class.

Mặc dù là dài hơn đáng kể, cửa ra vào phía sau của Maybach thực sự 66mm ngắn hơn LWB S-Class '. Như trong chiếc Rolls-Royce Phantom, hành khách ghế sau của Maybach được cung cấp một mức độ riêng tư khi họ ngồi phía sau của cột C.

Hai ghế cá nhân phía sau từng có một tựa lưng và ghế cơ sở đó có thể được điều chỉnh riêng biệt. Các tựa lưng có thể được thay đổi từ 19 độ vào thẳng nhất 43,5 degress ở vị trí thoải mái nhất.
Xem thêm : Mercedes GLC 300 2016 giá tốt chính hãng liên hệ Mr Hiếu 0909 243 263
Foot thuộc và xây dựng trong mát cũng có sẵn, như là máy bay kiểu bảng da lót có thể gập ra từ trung tâm điều khiển.

Mỗi chỗ ngồi phía sau được điều trị với môi trường của khí hậu được kiểm soát, cũng như một túi khí dây đai an toàn và túi khí đệm ghế. Khi bung ra sau để ngăn chặn submarining và chỉ kích hoạt khi ghế được ngồi vào thời điểm một vụ tai nạn. Mercedes-Benz tuyên bố rằng chiếc Maybach là "yên tĩnh nhất sản xuất ô tô saloon" cho những người ngồi ở phía sau.

Các tính năng khác có sẵn trên chiếc Mercedes-Maybach S-Class bao gồm một hệ thống lưu thông không khí nước hoa-truyền, sáo sâm banh làm bằng tay được lưu trữ giữa hai ghế sau, một 3D của Burmester bao quanh hệ thống âm thanh, da mái lót, rèm cho C- cửa sổ trụ cột, và một tính năng khuếch đại giọng nói đó làm cho phía trước để phía sau truyền thông dễ dàng hơn.

Hai drivetrains ban đầu sẽ được cung cấp tại các Maybach S-Class: các S600 với một 390kW / 830Nm 6.0 lít twin-turbo V12, và 335kW / 700nm 4,6 lít twin-turbo V8 S500. Một phiên bản hoàn toàn chân của S500 cũng sẽ được cung cấp tại thị trường nước ngoài.

Cả hai chiếc xe phía sau bánh lái có thể hoàn thành các tiêu chuẩn 0-100km / h trong vòng năm giây phẳng và được giới hạn điện tử đến một tốc độ tối đa 250km / h.
Phát biểu với CarAdvice ngày hôm nay, Mercedes-Benz Úc giám đốc truyền thông sản phẩm Jerry Stamoulis nói rằng Maybach hồi sinh sẽ được bán tại Úc từ cuối năm tiếp theo trong S600 và có thể là thông số kỹ thuật S500.

Ông nói thêm, "Các Mercedes-Benz S65 dài chiều dài cơ sở tại sẽ là chiếc xe đắt nhất được bán bởi các thương hiệu tại Úc, do nhu cầu từ khách hàng thanh nhạc - nó sẽ có giá từ $ 490,000 cộng trên đường chi phí". Các S65 AMG có động cơ xăng V12 6.0 lít twin-turbocharged 463kW / 1000Nm.

Theo Stamoulis, "Các mô hình Mercedes-Maybach sẽ chắc chắn ở trên đó, nhưng nó sẽ không được, ở triệu đô la giống như chiếc xe trước đó.

"Đây sẽ là loại xe đó sẽ là một chiếc xe để chỉ. Đây là loại khách hàng muốn có một đặc điểm kỹ thuật cụ thể, và trong lý do, bạn có thể nhận được bất cứ điều gì bạn muốn, nếu bạn sẵn sàng để chờ đợi.

"Có một thị trường cho rằng trên thế giới. Rõ ràng Úc là nhỏ, "ông kết luận, chỉ vào thực tế là chỉ có 13 mô hình Maybach được bán ra thời gian qua xung quanh.

Về nhu cầu mô hình tương lai cho các loại xe Mercedes-Maybach, Stamoulis tin rằng "chúng tôi sẽ có được một ý tưởng tốt hơn trong những tháng tới".
Xem thêm : Mercedes E300 AMG 4Matic 2017 giá xe tốt nhất

Khi người sử dụng đường khác đi vào xem, đơn vị ánh sáng cá nhân có thể được tắt để bảo vệ họ khỏi chói. Ngoài ra, các mô-đun LED-beam thấp được gắn vào các cơ chế xoay, cho phép ánh sáng của chiếc xe đến điểm theo hướng du lịch.

Trong hệ thống mới, số lượng các đơn vị đèn LED cá nhân đã tăng lần ba-và-một-nửa. Theo Mercedes-Benz, đa tia mới là đèn pha hoàn toàn kỹ thuật số đầu tiên, không đòi hỏi thiết bị truyền động cơ khí ở tất cả.

Mercedes-Benz vẫn chưa tiết lộ đó mô hình sẽ là người đầu tiên có tính năng độ phân giải cao hơn đa tia mới, và cũng không có nó cho biết khi nào nó sẽ có sẵn.

Mercedes-Benz erweitert vây LED-Scheinwerfer um Range ein CAO

Số liệu trích dẫn của công ty chỉ ra rằng, ở Đức ít nhất, năm lần như nhiều người đi bộ bị giết trên đường nước vào ban đêm so với ban ngày. Ngoài ra, ở Đức 40 phần trăm của tất cả các vụ tai nạn chết người xảy ra trên những con đường đất nước vào ban đêm, mặc dù loại này của lái xe chỉ chiếm 20 phần trăm của tất cả các cây bao phủ hàng năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét