Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Mercedes GLC 250 chất lượng cáo giá tốt

Các thế hệ mới Mercedes-Benz GLK - Mercedes GLC 250 hoặc, nếu báo cáo gần đây sẽ được tin tưởng, tất cả mới Mercedes-Benz GLC - đã một lần nữa được phát hiện trải qua thử nghiệm trước dự kiến motor show đầu tiên của mình vào cuối năm nay.

Các mô hình hoàn toàn mới đã bị bắt bởi các nhiếp ảnh gián điệp của chúng tôi ở châu Âu, với cá hồng nhận được một cái nhìn thoáng qua của nội thất chiếc SUV mới, cũng như một số các yếu tố bên ngoài tiếp tục tiếp xúc với các kích thước trung bình SUV.


Chiếc SUV mới thay thế cho trái tay lái chỉ GLK , mang theo nó một loạt các động cơ mới, sửa đổi, nền tảng nhẹ hơn, và tiếp tục tiến bộ công nghệ và an toàn. Nó được xây dựng trên nền tảng giống như các thế hệ mới C-Class , và có khả năng phản ánh dòng trim và dãy thiết bị của xe, cùng với một số bổ sung tất cả các bánh lái xe khả năng.

Tên của SUV mới vẫn chưa được xác nhận, tuy nhiên, với các tên GLK dự kiến sẽ được cọ trong lợi của GLC , đại diện cho hơn về kích thước và nền tảng của mô hình mới. SUV đặt tên chiến lược của thương hiệu, mà đã được khoảng gần 20 năm, bây giờ sẽ thấy GL thông qua như là tiền tố, trong khi ký tự thứ ba trong bảng tên của SUV dự kiến ​​sẽ thay đổi để phản ánh các mô hình mà trên đó nó được dựa.

Những hình ảnh này cho một ít đi nhiều hơn về những gì mong đợi về kiểu dáng, với một C-Class lưới tản nhiệt phát sinh khi kết thúc, cũng như đèn pha nhiều điêu khắc. Các thông tin về chiếc SUV là decidedly tròn hơn so với của GLK, phản ánh phong cách của nhỏ GLA-Class .Phía sau cũng xuất hiện để vay một số tín hiệu từ A-Class dựa trên chéo, với căn hộ đẹp, rộng đuôi đèn và một cửa sổ phía sau dốc, cào mạnh.

Bên trong, các mô hình mới là tất cả C-Class, với phiên bản mới của bộ điều khiển phương tiện truyền thông Comand thống trị điều khiển trung tâm, hợp tác với một đơn vị thông tin giải trí màn hình phẳng mà ngồi phía trước của dấu gạch ngang. Ba trung tâm máy lỗ thông hơi và Toggles thép-cái nhìn thông minh cũng tái tạo những vùng trong dòng sedan hạng sang cỡ trung các thương hiệu của Đức.

Mercedes-Benz Úc đã khẳng định thế hệ mới vừa SUV sẽ được bán ở đây, sản phẩm có thương hiệu một đối thủ rất cần thiết cho sự thích của Audi Q5 , Range Rover Evoque và BMW X3 . Mong đợi các mô hình mới - cho dù tên của nó có thể được - để đến nơi ở showroom Mercedes-Benz trên toàn quốc trong năm 2015.

Xem các sản phẩm khác đâng hót nhất vịnh bắc bộ : 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét