Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Mercedes E300 2017 nóng bỏng trong ngày ra mắt

Mercedes-Benz AMG GLA45 ra mắt tại Úc trong tuần này, và cũng như anh chị em đồng nghiệp AMG chỉnh nhỏ gọn của nó là A45 và CLA45, nhu cầu nóng đỏ đã vượt xa cung. Với những chiếc xe bây giờ chỉ cần lăn vào phòng trưng bày, Mercedes-Benz đã nắm giữ khoảng 300 đơn đặt hàng trên xe. Chỉ có 100 dự kiến sẽ đến Úc trong năm nay, có nghĩa là trong danh sách chờ khi ra mắt đã được kéo dài ra trong một số - mặc dù không phải tất cả - các trường hợp đến tháng.


Xem thêm :  Mercedes E300
 Điều đó nói rằng, chi nhánh địa phương của công ty đang mong đợi để có được nguồn cung cấp lớn hơn từ các nhà cung cấp Affalterbach của nó dựa trên năm tiếp theo trên bảng, có nghĩa là 'GLA danh sách chờ đợi s có thể không kéo dài ra đến ngoài 12 tháng như các mô hình nhỏ gọn khác đã làm trong thời gian ngắn sau khi ra mắt. Với tình hình cung cấp hoàn hảo giả, GLA nóng nhất thậm chí có khả năng vượt qua được những A45 AMG mà nó chia sẻ một nền tảng, theo Mercedes-Benz Úc truyền thông của công ty quản lý cao cấp David McCarthy. SUV nhỏ đang bùng nổ ở đây, hãy nhớ. Các thành viên thứ ba và cuối cùng của công ty mới của chéo đô thị dòng-up, bên cạnh GLA200 CDI và GLA250 4MATIC, có giá từ $ 79,430 cộng trên đường chi phí, nhiều hơn hoặc ít chia tách sự khác biệt giữa $ 74,900 A45 AMG và $ 86,900 CLA45 AMG . GLA45_3_4r3tif Nó cũng làm cho các phiên bản AMG 22.430 $ đắt hơn 155kW / 350Nm 4MATIC GLA250 mà bán cho $ 57.900, và 32.430 $ hơn các cơ sở 100kW / 300Nm GLA200 CDI mô hình nhập cảnh. Ngồi bên dưới cơ thể đặc quánh giả 


Xem chi tiết hơn : Mercedes GLC 250
SUV là làm bằng tay hệ thống truyền lực phá kỷ lục tương tự như A45, CLA45 và CLA sắp tới Shooting Brake AMG phái sinh. Đơn vị Turbo 2.0 lít này là lúc khởi động loạt sản xuất mạnh nhất bốn xi-lanh thanh không. Số liệu của GLA là không thay đổi, với 265kW tại 6000rpm và 450Nm giữa 2250 và 5000rpm trên vòi nước, có thể lên đến 50 phần trăm của điện gửi đến các bánh sau thông qua hệ thống 4MATIC all-wheel-drive trước thiên biến của công ty khi có điều kiện gọi cho nó. Một bảy tốc độ ly hợp kép hộp số tự động với mái chèo là tiêu chuẩn, như là một bộ ba chế độ lái xe bao gồm thể thao, thoải mái và sinh thái đó điều chỉnh van tiết lưu, truyền tải và hiệu chuẩn lái. Mercedes-AMG tuyên bố một thời gian 0-100km / h trong 4,8 giây, 0.2s chậm hơn so với A45 hoặc CLA45, và mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp chu kỳ của 7.6L / 100km, so với 6.9L / 100km cho A45. 

GLA45_eng Kiềm chế tất cả sự thích thú được 350mm phía trước / 330mm phía sau huyệt, cross-khoan và rãnh phanh với piston nhôm bốn piston lên phía trước. Sự khác biệt này là giảm phần lớn vào sự khác biệt về trọng lượng. Với trọng lượng hạn chế của 1585 kg (với bình xăng đầy và lái xe, theo quy định của EC), GLA là khoảng 30kg nặng hơn so với A45, mặc dù cả hai đều dựa trên cùng một kiến trúc MFA mô-đun. Đổi lại cho điều này GLA cung cấp không gian cabin lớn hơn A 45 nở thấp đeo. GLA là 125mm dài hơn, cao hơn và 61mm 24mm rộng hơn so với một chiếc A-Class, và cung cấp khoảng không phía sau nhiều hơn và có thêm 80 lít không gian khởi động, bây giờ 421L. Người lái xe ngồi chỉ 40mm cao hơn, tuy nhiên. 

Tính năng tiêu chuẩn trên phiên bản AMG hơn và trên các GLA250 bao gồm một cụm AMG cụ với cuộc đua tính giờ, AMG chỗ ngồi hiệu suất từ Recaro (với dưới chỗ thùng lưu trữ thường xuyên xóa), một tay lái da / da lộn, một 17,8 cm Màn hình màu TFT , HDD chuyển hướng và 10GB dung lượng lưu trữ âm nhạc, giọng nói điều khiển, kết nối internet, DAB + radio kỹ thuật số, thảm AMG, Harmon Kardon bao quanh hệ thống âm thanh, chiếu sáng cửa tấm bệ cửa, một khoá AMG, màu đỏ tương phản khâu, chải bàn đạp bằng thép và một da thượng bảng điều khiển. Về ngoại thất bao gồm bánh xe 20-inch AMG 10 chấu hợp kim bọc trong lốp 235/40 Continental, và gói đêm AMG bao gồm beltline đen, ống xả, splitter phía trước, gương ngoại thất, một AMG đôi lưỡi lưới tản nhiệt, piston phanh màu đỏ và màu tối hơn ly. 
 Các bạn có thể xem thêm thông tin vè các xe khac:  Mercedes GLC 300
Ngoài ra còn có một ba giai đoạn hệ thống ESP. GLA45_int1 Tùy chọn bao gồm thậm chí cứng rắn treo lý tưởng cho một đường đua với $ 1990 và một gói aero với spoilers và splitter cũng cho $ 1990. Có sẵn trong một thời gian ngắn từ khởi động cũng sẽ là một GL 45AMG Edition 1, trong đó có một gói aero-độ bóng cao với spoilers và splitter, màu đỏ nổi bật trên lưới tản nhiệt, gương và bộ khuếch tán chèn, dán lairy trên các mặt bên, mờ bánh xe màu đen với yên phanh màu đỏ, một cabin theo chủ đề màu đen-đỏ và phù hiệu đặc biệt cho một phụ $ 3990.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét