Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Mercedes E300 và Daimler hợp tác với nhau trên sạc nạp cho ô tô điện

Hiệu năng cao aftermarket chỉnh Brabus báo sẽ bắt đầu xây dựng chiếc Mercedes-Benz S-Class Pullman năm tiếp theo.
Xem thêm : Mercedes E300
Công bố Đức Automobilwoche báo cáo limousine S-Class Pullman sẽ được sản xuất tại Bottrop, Đức, từ tháng 12 năm 2015 của Brabus, một công ty tư nhân với một lịch sử lâu dài của việc điều chỉnh Mercedes-Benz , thông minh và Maybach xe.

Cả hai Brabus và công ty mẹ của Mercedes Benz của Daimler đã từ chối bình luận về thông tin trên.

Brabus-mercedes-benz-s-class

Cuối tháng trước, Bloomberg báo cáo Mercedes-Benz S-Class Pullman sẽ là xe chở khách loạt sản xuất lớn nhất thế giới, có kích thước khoảng 6400mm từ mũi đến đuôi, làm cho nó khoảng 400mm dài hơn mở rộng chiều dài cơ sở Rolls-Royce Phantom .

Báo cáo cũng khẳng định Pullman sẽ tính năng giáp mạ và ba chỗ ngồi hàng, với bốn chỗ ngồi đối diện nhau ở phía sau tách ra từ tài xế của một cửa sổ phân vùng.

Mercedes-Benz-S600-Pullman Guard-

S-Class Pullman sẽ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các thị trường như Trung Quốc, Nga và Mỹ, nơi mà ngoài lớn, xe limousine siêu sang là tài sản nóng.

Pullman sẽ đứng đầu gia đình S-Class trên sắp tới dài thêm chiều dài cơ sở S-Class Maybach biến thể , được dự đoán sẽ ra mắt vào tháng tại Quảng Châu và Los Angeles auto show. BMW và Daimler đã công bố một sự hợp tác để phát triển một hệ thống sạc cảm ứng sẽ làm việc với các loại xe điện cả hai công ty.

Hệ thống tiêu chuẩn được phát triển bởi hai nhà sản xuất xe hạng sang của Đức sẽ có thể sạc đầy điện và plug-in hybrid mà không cần những chiếc xe được cắm vào một nguồn điện.

Thay vào đó, có một tấm sạc nằm trên mặt đất, trong khi trên mặt dưới của mặt trước của chiếc xe là một tấm tiếp nhận. Để sạc xe tất cả các trình điều khiển đã làm là vị trí tấm của xe qua các tấm mặt đất, và nhấn một nút trên bảng điều khiển.

Đồ họa trên màn hình giải trí của xe sẽ cho phép người lái dễ dàng xếp hàng hai tấm. Một ứng dụng điện thoại thông minh cho phép chủ sở hữu để kiểm tra trạng thái sạc của xe.

BMW quy nạp sạc định vị giúp đỡ

Một từ trường mục tiêu gửi điện từ các tấm sạc cho xe. BMW tuyên bố rằng hệ thống của họ sẽ có một tỷ lệ sạc của 3.6kW, cho phép các plug-in hybrid i8 được nạp đầy trong hai giờ.

Các tiêu chuẩn được làm việc trên do hai công ty cho phép cho một tỷ lệ sạc nhanh của 7kW được phát triển xuống theo dõi. Điều này sẽ cho phép tất cả các điện i3 phải sạc qua đêm.

Theo BMW, hệ thống sẽ làm việc mưa, mưa đá hay nắng, và rằng tấm sạc có thể được cài đặt cả trong nhà và ngoài trời. Cũng như quan trọng, không gian giữa các sạc pin và tấm nhận được liên tục theo dõi, với sạc tắt máy nếu có bất cứ điều gì được phát hiện ở giữa.

Cả công ty đã công bố một khung thời gian cho khi chúng ta có thể thấy công nghệ này bật lên trong xe sản xuất.
Có thể bạn sẽ quan tâm tới các sản phẩm sau: Mercedes GLC 300 hay Mercedes GLC 250

BMW đã ra mắt hai mẫu xe đầu tiên của loạt điện của nó, là i3 hatchback và i8 siêu xe. Trong tiêu chuẩn đặc tả i3 là một chiếc xe điện thuần túy, mặc dù người mua có thể lựa chọn không cho một hai xi-lanh động cơ phạm vi extender bằng xăng có thể nạp pin của xe trên đường đi. Các i3 sẽ được bán tại Úc từ tháng với giá bắt đầu từ 63.900 $ .

I8 là một ổ cắm trong tất cả các bánh xe hybrid, kết hợp 1,5 lít tăng áp động cơ ba xi-lanh với một động cơ điện để cung cấp tổng cộng 266kW của quyền lực và 570Nm mô-men xoắn. I8 sẽ được bán tại Úc hoặc cuối năm 2014 hoặc đầu năm 2015.

Mercedes-Benz sẽ sớm đưa nó Tesla -powered 100kW / 310Nm B-Class Electric Ổ bán trên khắp Hoa Kỳ và châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét