Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Mercedes E300 động cơ mạnh - vượt khó khăn

Mercedes-AMG đã trả một khoản tiền để mua một phần trăm cổ phần 25 trong MV Agusta, với quan hệ đối tác khẳng định tập trung vào bán hàng và tiếp thị nhắm mục tiêu người mua của cả hai chiếc xe hiệu suất cao và xe máy đẩy. "Trong MV Agusta, chúng tôi đã tìm được đối tác hai bánh hoàn hảo cho Mercedes-AMG," cho biết Mercedes -AMG giám đốc điều hành Tobias Moers trong một tuyên bố. "Nhà sản xuất này có một truyền thống lâu đời và 
 Xem thêm :  Mercedes E300
Mercedes-AMG được kết nối không chỉ bởi một lịch sử đua xe lâu dài và thành công, mà còn bởi những giá trị và mục tiêu cho tương lai chia sẻ - cho phép các kinh nghiệm của sự hoàn hảo tuyệt đối, hiệu suất tối ưu và công nghệ xe đua cho đường. "Việc hợp tác với MV Agusta cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của AMG là xe thể thao và thương hiệu hiệu suất cao của Mercedes-Benz. Sự hợp tác này cung cấp cho chúng tôi với một mục nhập vào một thế giới của những người đam mê thêm hiệu suất cao ". 
 Xem chi tiết hơn : Mercedes GLC 250
Mercedes AMG-gt-3 Mercedes-AMG được tìm kiếm rõ ràng để nắm bắt khách hàng mua xe máy hiệu suất cao có thể đã không được coi là một chiếc xe Affalterbach-xây dựng trước, trong khi MV Agusta cho biết đang tìm cách để đối tác Đức để giúp xây dựng bán hàng trên toàn cầu. "Mercedes-AMG sẽ giúp MV Agusta tiếp tục mở rộng trên toàn cầu và thúc đẩy tăng trưởng của chúng tôi," chủ tịch MV Agusta và Giám đốc điều hành Giovanni Castiglioni cho biết. "Sự độc đáo của MV Agusta sẽ tiếp tục tăng cường lãnh đạo Mercedes-AMG trong phân khúc hiệu năng cao." 

Nó không phải là dự kiến ​​quan hệ đối tác sẽ đạt vượt doanh số bán hàng và tiếp thị nỗ lực chia sẻ, mặc dù Mercedes-AMG sẽ bổ nhiệm một thành viên trong hội đồng quản trị của MV Agusta cho ban giám đốc. Trong khi Mercedes-AMG sử dụng 1200 người, 700 trong số đó làm việc trong phát triển xe, MV Agusta sử dụng khoảng 260 người tại trụ sở chính của nó nằm trên bờ Lago di Varese ở miền Bắc Italy. Các tie-up giữa Mercedes-AMG và MV Agusta sau tiếp quản của Ducati bởi Audi công bố khoảng hai năm trước đây. 


Các bạn có thể xem thêm thông tin vè các xe khac:  Mercedes GLC 300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét