Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Mercedes GLC 300 thiết cho sự thay đổi lớn vào năm 2017

Mercedes GLC 300-Benz G-Class sẽ có được một sự thay đổi lớn vào năm 2017 nhằm cập nhật 35 tuổi off-roader trong hầu hết mọi cách.

Autocar báo cáo Mercedes GLC 300 có kế hoạch mở rộng G-Class khoảng 100mm để tạo thêm khoảng trống cho hành khách và làm cho không gian nhiều hơn cho ba hoặc bốn liên kết thiết lập hệ thống treo trước mới làm mới SUV.

Một hệ thống lái cơ điện mới cũng được thiết lập để tính năng cùng với các phiên bản cho cấu trúc cơ bản của chiếc xe đó báo cáo sẽ dẫn đến mất trọng lượng hơn 200kg - giảm chào đón từ trọng lượng hạn chế 2530-2570kg mô hình hiện tại của.
Mercedes-Benz Ener-G-Force-Concept
Các cập nhật G-Class được dự kiến sẽ mất một số cảm hứng phong cách từ các khái niệm Ener-G-Force mà ra mắt tại 2012 Los Angeles Auto Show. Mercedes GLC 300-Benz sẽ không mạo hiểm quá xa kiểu dáng hình hộp mang tính biểu tượng G-Class ', tuy nhiên, với các thương hiệu khía hình chữ V lên doanh số kỷ lục đối với các mô hình quân sự lấy cảm hứng từ đó đã được sản xuất từ ​​năm 1979.

Nâng cấp nội thất cũng sẽ tập trung vào việc nâng cao chất lượng và sự thoải mái, trong khi một loạt các công nghệ bổ sung và tính năng lái xe an toàn, hỗ trợ cũng sẽ chảy xuống từ xe du lịch Mercedes GLC 300 hiện và SUV.

Autocar báo cáo 2017 G-Class sẽ được thừa hưởng hai động cơ 3.0 lít sáu xi-lanh xăng và diesel mới hiện đang được chuẩn bị sẵn sàng cho thế hệ E-Class, và sẽ có chín hộp số tự động mới của thương hiệu.

biến thể AMG hiệu suất cao sẽ tham gia vào loạt cập nhật đôi khi sau sự ra mắt của dãy G-Class thông thường.
Có thể bạn đang quan tâm : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét