Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Mercedes GLC 250 thành công cùng bạn

Đầu Mercedes-Benz AMG của phát triển xe tổng thể và là thành viên hội đồng quản trị Tobias Moers khẳng định rằng anh đang xem  Mercedes GLC 250  trong một ánh sáng tích cực hơn mới, mặc dù một cuộc tấn công gay gắt năm ngoái vào bên thứ ba đội V8 Supercars sử dụng cơ quan E63 AMG.

CarAdvice nói với Moers tháng Chín năm ngoái tại buổi ra mắt quốc tế của Mercedes-Benz S63 AMG ở Áo, nơi ông cho biết đội đua chạy độc lập bởi Betty Klimenko phải bắt đầu để giành chiến thắng cuộc đua."Nó không thực sự tốt, nơi chúng tôi có ngày hôm nay ở chuỗi chủng tộc," Moers biết năm ngoái.

"Không có ý nghĩa để nói về chúng tôi hạnh phúc với điều đó, không có chúng tôi không hạnh phúc."Họ phải [thắng]. Mục đích là để giành chiến thắng. Nếu bạn đua xe hơi trong một loạt cuộc đua bạn có để giành chiến thắng, bạn phải tin rằng đôi khi bạn có thể giành chiến thắng. "


Với Erebus-AMG hợp đồng ký gia hạn trong tháng này, Moers đã trở nên lạc quan hơn đối với Erebus, mặc dù đội bóng đã giành được chỉ là một cuộc đua duy nhất.

Khi được hỏi nếu Moers vẫn không hài lòng Erebus đã không thường xuyên chiến thắng trong chiếc xe Benz thân của họ, ông chủ AMG trả lời, "họ cũng đã giành chiến thắng một cuộc đua."

"Họ có một người lái xe tốt, họ có một đội đua GT rất thành công ... và nếu họ có thể làm việc liên kết giữa đua GT [và] V8 đua, với tiềm năng của người lái xe và khả năng thiết lập của xe tôi nghĩ rằng nó sẽ ổn. "

Xem các sản phẩm khác đâng hót nhất vịnh bắc bộ : 




Khi được hỏi trực tiếp cho dù mối quan hệ giữa AMG và Erebus - thì sau đó hoàn toàn tài trợ cho đội V8 Supercars - đã được cải thiện kể từ thời gian này năm ngoái, Moers đã trả lời, "đó là chắc chắn."

"[Có] thảo luận rất tích cực. Nó là một ngôn ngữ khác nhau, nó không phải là những câu chuyện tương tự như chúng ta đã có một năm trước đây. " Đây là mặc dù trong năm qua Erebus dùng động cơ Mercedes-Benz AMG V8 trong nhà để điều chỉnh nó, cái gì mà báo cáo đã không được nhìn vui lòng vào AMG nơi động cơ V8 Supercars ban đầu được thiết kế hoàn toàn nhưng trả tiền cho Klimenko.

Mercedes-Benz Úc chưa bao giờ được hoàn toàn ủng hộ của bản gốc hợp đồng Erebus chạy AMG E63 trong Supercars V8, nhưng quản lý truyền thông cấp cao David McCarthy nay đã ủng hộ ý kiến ​​của Moers.

Các nhà phân phối địa phương sẽ là khách mời của Erebus tại Sandown 500 cuộc đua cuối tuần này, sau đó gia hạn hợp đồng dự kiến ​​sẽ được ký kết.

"Nó là rất tích cực", ông McCarthy của các cuộc đàm phán để tái ký. "Chúng tôi sẽ ở đó [tại Sandown] cuối tuần này là khách hàng của họ, và các cuộc thảo luận tích cực".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét