Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Mercedes E300 2017 cảm giác an toàn cao

Năm khác, một loạt những mô hình mới từ thương hiệu hạng sang bán chạy nhất của Úc, Mercedes-Benz.

Đá tắt công việc trong tháng Hai là cao siêu S-Class Coupe , Mercedes E300 mà sẽ có sẵn trong S500 và S63 AMG dạng và phục vụ như là một thay thế hoặc hạm CL-Class.

Bốn chỗ tourer lớn uber-sang trọng có nhiều tuyên bố nổi tiếng. Mercedes gọi nó là êm xe hàng loạt sản xuất của thế giới , trong khi phiên bản AMG được công nghệ đường cong nghiêng .

Khoảng thời gian này là S-Class Coupe đến một phiên bản cập nhật của các slick CLS sedan và chụp phanh kiểu toa xe.

CLS facelifted là mô hình đầu tiên cho thể thao mới multibeam của công ty đèn pha với 24 cụm đèn LED, mỗi trong số đó có thể được bật và tắt hoặc mờ đi riêng bởi các máy tính trên tàu của LED xe. Hệ thống này có thể quét đường phía trước sử dụng máy ảnh của chiếc xe quá.

Một chín tốc độ hộp số tự động mới, được đặt tên là 9G-Tronic, có sẵn trên CLS220 Bluetec, CLS250 Bluetec, CLS350 Bluetec và CLS500.

Trong tháng ba, công ty sẽ tung ra một phiên bản sửa đổi của B-Class MPV để giải quyết cho BMW 2 Series nhập Tourer .

Có một số chỉnh phong cách rất tinh tế để các cửa hút không khí và đuôi đèn, trong khi bên trong là một màn hình 8,0-inch lớn hơn, cũng như việc bổ sung phanh khẩn cấp tự trị. Các mechanicals vẫn còn nhiều như nhau.

Khoảng giữa năm sẽ đến một bộ ba mẫu xe mới. Có khả năng là người đầu tiên trong số này sẽ là V-Class van dựa trên những người có động lực, mà sẽ thay thế Valente và Viano.

Các mô hình hành khách tập trung hơn mới được mô tả bởi công ty Đức là "Mercedes trong MPVs", tuyên bố các mô hình mới đặt ra tiêu chuẩn cho phân khúc trong thiết kế, sự thoải mái, linh hoạt, hiệu quả và an toàn.

Chiếc xe có tính năng thiết bị tiêu chuẩn như hệ thống hỗ trợ cross-gió, một microphone bên trong để truyền tải trò chuyện từ ghế trước với những người ở phía sau - Mercedes GLC 300 một hệ thống tương tự như thấy trong thế hệ mới Toyota Kluger - mới hệ thống màn hình cảm ứng thông tin giải trí với một giao diện truyền thông COMAND nâng cấp.

Một cặp của các mô hình hoạt động Hardcore cũng sẽ đến vào khoảng giữa năm nay. Mercedes-AMG GT coupe sẽ cung cấp cho các công ty đối thủ của Porsche 911 tại các cấp trên của thị trường xe hơi thể thao.

Mong đợi 4.0 lít động cơ V8 GT có giá từ khoảng 240.000 $ khi nó đến địa phương. Bạn có thể đọc tất cả về thông số kỹ thuật của chiếc xe ở đây .

Ra mắt vào giữa năm cũng là Mercedes-AMG C63 , các phiên bản mới nhất của các mô hình hiệu suất C-Class dựa trên thành công vang dội mà đã bán được với số lượng đáng kinh ngạc tại Úc.

Dưới nắp ca-pô là 4.0 lít mới twin-turbo V8 đó là lên đến 32 phần trăm hiệu quả hơn so với người tiền nhiệm 6.2 lít động cơ V8 của nó, và sản xuất (theo mẫu thường xuyên) 350kW giữa 5500-6200rpm và 650nm giữa 1750-4500rpm . Phần lớn người Úc sẽ lựa chọn không cho các 375kW / 700nm C63 S phiên bản mặc dù, và các cựu thậm chí có thể không đến đây .

Phạm vi hoạt động C-Class cũng sẽ được củng cố bởi các thao C450 AMG điều chỉnh bởi mức giá khoảng $ 120K để thách thức Audi S4 và BMW 335i .
Trong quý thứ ba sẽ ra mắt GLE, một bản cập nhật của ML-Class lớn SUV với phù hiệu mới , cũng như mới GLE Coupe spin-off sẽ giải quyết BMW X6 .

Đi lên phạm vi phóng GLE Coupe là GLE450 AMG Coupe, được trang bị động cơ xăng V6 3.0 lít 270kW / 520Nm twin-turbo tăng áp.

Nó tham gia của các hơi ít mạnh mẽ GLE400 Coupe, mà được một giai điệu 245kW / 480Nm của động cơ tương tự, và GLE350d Coupe, trong đó sản xuất 190kW và 620Nm từ 3.0 lít động cơ diesel V6 tăng áp của nó. Mercedes-Benz Úc nói rằng đó là quan tâm đến tất cả ba biến thể.

Nằm trong năm dành cho Mercedes sẽ là GLC mới , Mercedes GLC 250 một sự thay thế SUV vừa cho GLK đã được chỉ bao giờ thực hiện trong ổ đĩa bên trái. Mô hình quan trọng này sẽ cuối cùng cho Benz là đối thủ thích hợp với Audi Q5 và BMW X3 .

Nó sẽ cũng có, cùng với gia đình GLE mới và GLA hiện có, GLS và G-Wagen, cho nó đạn phong nha trên thị trường SUV sang trọng ngày càng phổ biến, và giải quyết một trong những khu vực nơi mà nó có thể thua đối thủ chính của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét