Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Mercedes E300 2017 phong cách mạnh mẽ nổi bật

Chủ tịch Daimler AG Dieter Zetsche đã sử dụng báo chí Đức kêu gọi các nhà sản xuất xe hơi nhiều hơn để trở lại công thức riêng của họ Một đội, Mercedes E300 với Audi và BMW nhận được một đề cập cụ thể.

Daimler là công ty mẹ của Mercedes-Benz , đã thống trị trong năm nay Formula One vô địch như không có đội nào có trong năm, với trình điều khiển của Lewis Hamilton và Nico Rosberg đặt 1-2 tổng thể.

Bây giờ, Zetsche xuất hiện để được cầm tay dang ra để bất kỳ khác xe định muốn tham gia gánh xiếc F1 đắt tiền nhưng hấp dẫn, đặc biệt là các đối thủ Đức chủ chốt ở các thị trường cao cấp.

"Chúng tôi chia sẻ - và tôi đang nói về kinh doanh bảo hiểm - khoảng 80 phần trăm của thị trường thế giới chia sẻ với Audi và BMW," Zetche nói với Sport Bild.

"Dĩ nhiên," ông nói thêm, "chúng tôi rất ngưỡng mộ Red Bull và Ferrari và các đội bóng khác, các đội sản xuất vẫn khác sẽ được chào đón rất nhiều bởi chúng tôi."

Quy định hệ thống truyền động mới cho năm 2014 mùa đòi hỏi những chiếc xe sử dụng điện rộng lớn đã được ban hành một phần để đảm bảo phát triển kỹ thuật F1 giữ lại liên quan đến sự chỉ đạo thường xuyên phát triển đường xe.

Hầu hết các chính chiếc xe định đang chi tiêu tiền R & D lớn về điện khí hóa trong một số hình thức khác nhau, và F1 được nhiều người coi là một cách Mercedes GLC 300 để đưa những phát triển tiên tiến để kiểm tra.

Hiện nay, Mercedes-Benz, Renault và Ferrari sản xuất truyền động F1 . Năm tới, Honda sẽ trở lại lần như công ty đang tìm cách quay trở lại công nghệ cao và thể thao rễ của nó trong một số hình thức.

Zetsche tiếp tục vào vai xuống nói chuyện của F1 là trong một số hình thức của cuộc khủng hoảng, xem xét hầm ở đội Caterham và Marussia cả hai phải đối mặt với khủng hoảng tài chính năm, mặc dù ông đã làm một cuộc khai rõ ràng ở phân cực F1 supremo Bernie Ecclestone.

"Thật ngớ ngẩn khi nói công thức một là chết," ông nói. "Tôi không thể nghĩ ra một mùa giải thú vị hơn. Tất cả những lời chỉ trích được dẫn dắt chủ yếu bởi những người không thành công.


"Hầu hết chắc chắn chúng tôi đã không đủ khai thác tiềm năng của công thức một, bởi vì các kênh chính thức của truyền thông đã không được sử dụng một cách chuyên nghiệp.

"Chúng tôi có nhiều cam kết hơn bao giờ hết trong việc góp phần chuyên nghiệp hóa thể thao trong vấn đề này. Better hút người hâm mộ trẻ tuổi là một câu hỏi trung tâm. "

Điểm cuối cùng này có thể tham khảo ý kiến gần đây Ecclestone rằng ông không quan tâm nếu những người trẻ theo F1, bởi vì nó là nhân khẩu học cũ mà có tiền quảng cáo của ông sau.

Cuối cùng, Zetsche đặt một dòng thông qua một độ nghiêng tại Le Mans - thống trị trong thời gian gần đây bởi đối thủ của Audi - trong thời gian tới, Mercedes GLC 250 nói rằng: "Một năm toàn làm việc trong 24 giờ, chúng tôi không coi là một phát thanh chi phí-lợi".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét