Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Mercedes GLC 300 cho cơ sở hệ thống truyền lực F1 - Báo cáo

Mercedes GLC 300-Benz sẽ tận dụng lợi thế của việc ngưng phát triển kỹ thuật trong công thức một để làm việc trên các dự án mới cho xe ô tô đường tương lai của nó.

Mercedes GLC 300-Benz đầu của sự phát triển Thomas Weber nói với Autocar cơ sở Mercedes GLC 300 AMG hiệu suất cao truyền động trong Brixworth, Vương quốc Anh, có khả năng tập trung vào các chương trình thể thao xe mới bây giờ mà làm việc trên 1,6 lít V6 lai F1 hệ thống truyền động của nó đang được giữ.

"Điều đó đã được quyết định," Weber khẳng định. "Đặc biệt trong sự kết hợp với AMG có một số ý tưởng mới về những gì chúng ta có thể làm cùng nhau.
2015 Mercedes-Benz C450 Sport revealed
"Thông thường chúng ta sẽ phải nhìn vào lực lượng lao động giảm phù hợp với chu kỳ này. Nó là cần thiết bởi vì chúng ta phải cắt giảm chi tiêu.

"Bây giờ với đội ngũ thực sự có trình độ này của các kỹ sư, tôi có một số ý tưởng để làm một số nghiên cứu kỹ thuật tiên tiến và các hoạt động phát triển tiên tiến, và có lẽ cũng sản xuất các mô hình cao cấp."

Không rõ chính xác những gì các dự án cơ sở hiệu suất cao có thể đưa vào, mặc dù Mercedes GLC 300 dự kiến ​​sẽ tận dụng hiệu suất cao lai powertrain bí của nó.

đội 400-mạnh Brixworth là chịu trách nhiệm cho việc phát triển các hệ thống truyền lực của Mercedes GLC 300-Benz SLS AMG Electric Drive, trong đó kết hợp bốn động cơ điện và một pin lithium-ion cho kết quả đầu ra của 552kW và 1000Nm và một tuyên bố 0-100km / h thời gian chạy nước rút 3,9 giây.

Có thể bạn đang quan tâm : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét