Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Mercedes E300 xe tự lái đã chứng minh ở Đức

Do bắt đầu hạ cánh xuống đường lái xe vào Úc bất kỳ ngày nào, Mercedes-Benz CLA250 Sport 4MATIC được nghiêng để trở thành lãnh đạo bán hàng loạt mẫu sedan nhỏ gọn, theo bộ phận địa phương.
Xem thêm : Mercedes E300
Phát biểu tại buổi ra mắt tại Úc và New Zealand của tăng áp động bốn bánh CLA250 Sport (ảnh), Mercedes-Benz phát ngôn viên của Úc David McCarthy cho biết ông sẽ không ngạc nhiên nếu mô hình trung cấp trở thành các dãy núi phổ biến nhất.

"Trong A-Class , A250 Sport vẫn là duy nhất mô hình phổ biến nhất cho đến nay. Một vài tháng nó được 60 phần trăm [của A-Class bán hàng], một số tháng 40 [trăm] ", McCarthy nói.

"Tôi sẽ nghĩ [cho CLA-Class] nó [250 Sport] sẽ là phổ biến nhất."

Powered by một A250 Sport khớp 155kW / 350Nm tăng áp 2.0 lít động cơ xăng bốn xi-lanh, Mercedes-Benz CLA250 Sport nằm giữa entry-level 115kW / 250Nm CLA200 , giá từ $ 49,900, và hạm 265kW / 450Nm CLA45 AMG tại $ 86,900.

Mercedes-Benz CLA250 Sport 4MATIC - 3

Mặc dù cầu nối hiệu suất và khoảng cách giá giữa anh chị em CLA-Class của nó, bắt đầu từ 64.900 $, các CLA250 thể thao cũng là lên 1500 $ so với giá ban đầu giới thiệu của nó , sau một quyết định muộn để bán tất cả-chân 4MATIC biến thể trong kế hoạch ban đầu bánh trước phiên bản -drive.

Trích dẫn các thời gian khác nhau và chi phí giao hàng chờ đợi, McCarthy nói: "Tôi nghĩ rằng họ sẽ có rất nhiều người lái [CLA] 250 và có lẽ quyết định không đặt hàng cho một [CLA] 45 [AMG]." Mặc dù ông nhấn mạnh, "Nhưng chúng chiếc xe rất khác nhau."

Với ngày CLA45 AMG giao hàng địa phương hướng tới đầu năm sau, McCarthy cho biết thời gian chờ đợi cho các mô hình hiệu suất đang giảm xuống, mặc dù nhu cầu mạnh mẽ tiếp tục.

"Chúng tôi đang nhận được nhiều xe hơi," McCarthy nói.

Dù bằng cách nào, sự chờ đợi háo hức chủ CLA45 AMG là một cinch so với sự chậm trễ cho A45 AMG - khẳng định của người đứng đầu địa phương PR đã một lần bị đẩy trở lại như xa như 2016 nhưng bây giờ có khả năng trong quý thứ ba của năm 2015.
Có thể bạn sẽ quan tâm tới các sản phẩm sau: Mercedes GLC 300 hay Mercedes GLC 250
CarAdvice hiện ở New Zealand là đối với sự ra mắt của Mercedes-Benz CLA và GLA250 Sport 4MATICs, vì vậy hãy chờ đợi cho đánh giá sắp tới trên cả hai. Daimler Trucks đã chứng minh tự lái xe Mercedes-Benz Future Truck 2025 trải dài trên Autobahn ở Đức trước hàng trăm khách mời bao gồm các nhà báo, các quan chức chính phủ và các thuyền trưởng của ngành công nghiệp.

Hệ thống đường cao tốc thí điểm trang bị cho Mercedes-Benz Future Truck 2025 là khả năng tự chủ lái xe ở tốc độ lên đến 85km / h. Đường cao tốc thí điểm sử dụng một số công nghệ mới này cùng với các vật phẩm đó đã có sẵn trong xe tải và xe ô tô chở khách, như chủ động kiểm soát hành trình, phanh tự trị , hỗ trợ làn xe lưu giữ và kiểm soát ổn định.

Theo Daimler, xe tự lái xe sẽ có nhiều lợi ích. Bằng cách lỗi lái xe ra khỏi phương trình, tai nạn sẽ giảm và phí bảo hiểm sẽ được giảm. Với khả năng tăng tốc và giảm tốc độ đó là gần gũi hơn với "tối ưu", xe tải tự trị cũng sẽ là nhiên liệu hiệu quả hơn và giúp cải thiện lưu lượng giao thông.

Xe tự lái xe có thể giao tiếp không dây với nhau sẽ có thể theo nhau chặt chẽ hơn, giảm thiểu việc sử dụng của họ về không gian đường quý. Tất cả lên những cải tiến này sẽ làm cho lịch trình hàng hóa chính xác hơn, đó là cần thiết nếu như dự đoán, khối lượng hàng hóa đường bộ trên toàn thế giới tiếp tục tăng.

Mercedes-Benz Future Truck 2025

Công ty cũng xem đây là một cách cải thiện triển vọng nghề nghiệp của các tài xế xe tải. Bằng cách giải phóng cho họ về những nhàm chán của lái xe trên con đường chính và đường cao tốc, Daimler tin rằng họ sẽ có thể thực hiện một số nhiệm vụ hành chính hiện đang xử lý bởi nhân viên văn phòng bị ràng buộc. Điều này sẽ cho phép họ leo lên các bậc thang của công ty đối với các vị trí như quản lý giao thông vận tải và xa hơn nữa.

Daimler cho biết hệ thống đường cao tốc thí điểm có thể được tung ra vào xe tải sản xuất "vào đầu năm 2025 nếu điều kiện cho phép".

Vì vậy, trong năm nay, tiếp theo hai của Renault đã chứng minh rằng nó đã có thể triển khai thí điểm bản thân ở mức dưới 30km / h, Volvo đã bắt đầu thử nghiệm xe tự trị trên đường phố Gothenburg, Google đã giới thiệu một chiếc xe tự lái với không bàn đạp cũng không vô lăng , và Mercedes-Benz S500 minh ổ lái xe chính nó cùng 100km tuyến đường trên đường công cộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét