Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Mercedes E300 và Infiniti xác nhận sản xuất xe nhỏ Mexico từ năm 2017

Công ty mẹ của Mercedes-Benz của Daimler AG và Liên minh Renault-Nissan đã xác nhận báo cáo rằng họ sẽ tham gia vào một liên doanh để xây dựng Mercedes thế hệ tiếp theo và Infiniti phí bảo hiểm ô tô nhỏ ở Mexico từ năm 2017.
Xem thêm : Mercedes E300
Thỏa thuận này đã giúp tăng phạm vi rộng hợp tác và tiết kiệm chi phí giữa các công ty của Đức và Pháp-Nhật Bản, mà bắt đầu vào năm 2010 và gặp nhau mua cổ phần một con số trong khác thông qua trao đổi công bằng.

Xây dựng các cây cối tỷ euro ($ 1.45b) ở Aguascalientes cạnh một hiện $ 2.1b Nissan nhà máy sẽ bắt đầu vào năm 2015, với chi phí phát triển được chia đều giữa hai bên.

Có nhà máy ở Mexico sẽ cho phép cả hai công ty phải cắt giảm chi phí sản xuất và đạt được truy cập ngay lập tức nhiều hơn vào thị trường Mỹ. Cắt giảm chi phí sản xuất trên chiếc xe nhỏ gọn tương đối thấp có lợi nhuận, so với các mô hình lớn hơn lợi hơn, đặc biệt quan trọng đối với cả hai hãng.

Renault-Nissan Alliance và Daimler mở rộng hợp tác với các mới

Nó cũng sẽ được đặc biệt quan trọng đối với Infiniti vì nó đuổi một mục tiêu đầy tham vọng thu giữ khoảng 10 phần trăm của thị trường xe cao cấp toàn cầu vào năm 2020. Mexico nhà máy sẽ cho phép các công ty để chuyển thêm sản xuất Nhật Bản và Anh từ Mỹ với thế giới các thị trường như Úc.

Sản xuất sẽ bắt đầu vào năm 2017 cho Infiniti, tiếp theo là sản xuất nhỏ xe Mercedes-Benz vào năm 2018. Vào thời điểm nhà máy đang chạy hết công suất trong năm 2021, khoảng 300.000 xe sẽ lăn ra đường mỗi năm.

Cả hai bộ xe sẽ được dựa trên Modular Front Kiến trúc Mercedes-Benz (MFA), thế hệ đầu tiên trong số đó là nền tảng cho các dòng A-Class , B-Class , CLA và GLA . Bằng cách chia sẻ công nghệ của mình với Nissan-Renault, Daimler có thể amortise chi phí phát triển của MFA nhanh hơn.

Những chiếc xe đầu tiên lăn ra khỏi dây chuyền sẽ là Infiniti Q30 và nó QX30 chéo nguồn gốc, với một phiên bản coupe cũng được cho là trong tranh.

Infiniti-Q30-Concept-1 (1)

Các trang web của Mexico sẽ không phải là nơi sản xuất duy nhất, với nhà máy Sunderland của Nissan tại Anh cũng xác nhận như là một nguồn. Infiniti Úc sẽ nhiều hơn khả năng nguồn chiếc xe của mình từ đây.

2018 thời gian cho Mercedes-Benz cho biết nó sẽ là thế hệ tiếp theo của chiếc xe MFA sẽ được sản xuất tại Mexico. Việc đầu tiên của niên vụ hiện tại của MFA xe để đi vào sản xuất là B-Class, trở lại trong năm 2011.

Cả hai công ty khẳng định hai bộ xe MFA dựa trên sẽ thể thao thiết kế rất khác nhau.

Cho dù điều này có nghĩa là Úc sẽ thấy Mexico đã Mercedes-Benz và Infiniti xe nhỏ và crossover cuối thập niên này là không rõ ràng, mặc dù cả hai Infiniti Úc và đối tác của Mercedes-Benz của mình ở đây đã chỉ ra quá lâu như những chiếc xe đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất và thời gian vận chuyển - và được thực hiện ở bên phải tay lái - nó sẽ không được ra khỏi câu hỏi.

Mercedes-Benz B-Class-trước-lái xe

Mercedes-Benz đang làm cho xe MFA của mình ở Đức, Hungary và Phần Lan.

Phát biểu tại buổi công bố, Chủ tịch Renault-Nissan Alliance và CEO Carlos Ghosn cho biết việc mở rộng phạm vi của Infiniti và sản xuất là rất quan trọng, và hợp tác với Daimler AG sẽ làm cho việc mở rộng này có thể trong một thời trang nhanh hơn và rẻ hơn.

"Mục tiêu của Infiniti là để nắm bắt 10 phần trăm như là một bước đầu tiên, như một cột mốc quan trọng đầu tiên, thị trường xe cao cấp toàn cầu. Để làm như vậy chúng ta cần phải mở rộng phạm vi của chúng ta về các mô hình, bao gồm cả phân khúc cao cấp nhỏ gọn ngày càng tăng để thu hút khách hàng trong tất cả các thị trường chính của chúng tôi, "ông Ghosn cho biết.
Có thể bạn sẽ quan tâm tới các sản phẩm sau: Mercedes GLC 300 hay Mercedes GLC 250
"Bằng cách hợp tác với Daimler trên chi phí phát triển và sản xuất, Infiniti sẽ di chuyển nhanh hơn và sẽ đạt được các nền kinh tế lớn hơn về quy mô."

Đối Ghosn của Daimler AG, CEO Dieter Zetsche, cho biết: "Trong Aguascalientes, chúng tôi sẽ hợp tác thành công của chúng tôi để cấp độ tiếp theo bằng cách kết hợp các kỹ năng của hai công ty Daimler và Nissan tại một nhà máy sản xuất. Chỉ hơn bốn năm sau khi hợp tác được thành lập, quyết định cho nhà máy mới ở Mexico là một cột mốc quan trọng. "

Các tin tức báo hiệu một sự mở rộng của một liên minh đã được đáng kể giữa các cặp Franco-Nhật Bản và Đức, đã cộng tác thế hệ thông minh xe và Renault Twingo và - với Ford - phát triển của thị trường đại chúng chạy bằng hydro xe do khoảng năm 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét