Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Mercedes E300 đưa bạn đi chơi mọi nơi

Khái niệm Mercedes-Benz Future Truck 2025 ra mắt chính thức của Mercedes E300  mình tại triển lãm xe thương mại IAA ở Hanover qua đêm. Tương lai Truck 2025 được trang bị với hệ thống đường cao tốc thí điểm, trong đó kết hợp với nhau camera và cảm biến khác nhau của xe tải để tạo ra một bản đồ kỹ thuật số ba chiều, trong đó bao gồm đường, địa hình, và các đối tượng văn phòng phẩm và di chuyển. Sử dụng này xem cập nhật liên tục của môi trường xung quanh, lộ Pilot là có thể lái xe tải tự động.

Một phiên bản ngụy trang của tương lai Truck 2025 được thể hiện ra hồi đầu năm nay . nguyên mẫu mà chứng minh công nghệ đường cao tốc thí điểm trong hành động ở tốc độ lên đến 80km / h trên một đoạn của xa lộ A14 gần Magdeburg, Đức.

Mercedes-Benz Future Truck 2025

Đường cao tốc thí điểm có thể có sẵn năm 2025 "nếu điều kiện cho phép". Một tính năng mà sẽ chắc chắn có mặt sớm trên phạm vi xe tải của Daimler là hỗ trợ điểm mù. Giống như nhiều hệ thống tương tự được sử dụng trên xe ô tô chở khách, xe tải các phiên bản sử dụng bộ cảm biến radar để phát hiện xe đó là dọc hai bên sườn của xe tải và có thể không được hiển thị cho người lái xe.

Phần taxi đáng kể theo kiểu của tương lai Truck 2025 thay thế gương cánh thông thường với một thiết lập camera khí động học hơn, đó là đưa thẳng vào màn hình gắn trên A-trụ cột.
Xem các sản phẩm khác đâng hót nhất vịnh bắc bộ : 


Bên trong, xe tải Future 2025 có sàn gỗ được trang hoàng và bảng điều khiển. Ngoài ra còn có chỗ ngồi của lái xe có thể xoay lên đến 45 độ, một máy tính bảng, nhiều màn hình máy tính và một bảng điều khiển cấu hình.

Tất cả các tính năng này cho phép người lái xe để thực hiện công việc văn phòng, giao tiếp với những người khác, hoặc thậm chí, chơi trò chơi trong khi xe lái tự. Chỉ tay lái thực dụng trông ra khỏi vị trí trong cabin của khái niệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét