Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Mercedes GLC 250 GT cơ thể, động cơ lưu ý trêu chọc

Cơ thể của Mercedes GLC 250-AMG GT đã được trêu chọc cho lần đầu tiên trong một hình ảnh hồ sơ trong bóng tối và một đoạn video ngắn.

Mặc dù chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều mẫu ngụy trang của chiếc xe thể thao thế hệ mới các nhà sản xuất của Đức, các shot trêu ghẹo cung cấp những cái nhìn không bị cản trở đầu tiên tại tấm thân sản xuất của nó.
Mercedes-Benz C-Class Estate revealed :: UPDATED with new images, details
Dài, nắp ca-pô thấp của GT thống trị bóng của nó, trong khi kính chắn gió cong của nó và cổng sau dường như mất hơn một chút cảm hứng từ đối thủ có ý định của nó, là $ 200.000 cộng với Porsche 911 .

Hình ảnh trước đó tiết lộ cabin hiệu suất coupe mới , trong đó kết hợp của thương hiệu tại chữ ký lỗ thông hơi tròn và màn hình máy tính bảng phong cách với một động cơ V8 lấy cảm hứng từ giao diện điều khiển trung tâm bố trí và lashings da màu đỏ và màu đen và chải nổi bật bằng kim loại.


Trong khi ánh sáng trên hình ảnh, teaser video bao gồm liều lành mạnh của ré lên lốp xe, vỏ ống xả, và rumble từ dự kiến ​​mới twin-turbo tăng áp 4.0 lít V8 của Mercedes GLC 250-AMG GT.

tuyên bố giật gân đậm trên màn hình như Mercedes GLC 250 tiếp tục xây dựng dự đoán cho kế SLS AMG của nó.

"Đây là những gì bạn nhận được khi chinh phục một con đường uốn lượn là những gì quan trọng nhất, khi lái xe hiệu suất là nhiều hơn chỉ là một cụm từ, khi lái xe hiệu suất trở thành hiện thực.

"Đây là những gì bạn nhận được khi một công ty giải phóng năng lực sáng tạo và kỹ thuật của mình để kết hợp tốt nhất tuyệt đối của tất cả nó đã làm thành một, hoành tráng thành tựu kỹ thuật vững chắc

Mercedes GLC 250-Benz AMG GT được nghiêng để ra mắt tại Đức Grand Prix tháng Bảy trước ngày phát hành của Úc dự kiến vào đầu năm 2015. 

Có thể bạn đang quan tâm : 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét