Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Mercedes E300 đam mê lôi cuối mọi ánh nhìn

Mercedes-Benz sẽ mở rộng phạm vi S-Class, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng, với sự mới siêu dài chiều dài cơ sở Mercedes-Maybach S-Class, sẽ được công bố tại triển lãm ôtô Los Angeles vào tuần tới. Mercedes-Maybach S-Class sẽ có một chiều dài cơ sở dài hơn so với hiện tại LWB S-Class , đo 3165mm giữa bánh trước và bánh sau. Để thích ứng với khoang hành khách kéo dài, Maybach sẽ có tấm cửa mới với một mép sau thẳng đứng, cũng như một nhà kính làm lại mà sẽ bao gồm các cửa sổ được xây dựng vào cột C. 


Các bạn có thể xem thêm thông tin vè các xe khac:  Mercedes GLC 300
Daimler sẽ cung cấp các phiên bản S-Class mới với hai ghế cá nhân độc đáo ở phía sau, hoàn chỉnh với điều chỉnh điện, bộ nhớ cài đặt, hệ thống sưởi và thông gió. Công ty cũng sẽ cung cấp cho người mua một cơ hội để tùy chỉnh lớp vỏ trên thượng của S-Class với nhu cầu và ý tưởng bất chợt của mình. huy hiệu khởi động Mercedes-Maybach Chúng ta biết từ siêu dữ liệu trong các hình ảnh được cung cấp bởi Daimler rằng Mercedes-Maybach sẽ được bán trong S600 cắt, ít nhất. 

Điều này có nghĩa rằng trừ khi Mercedes-Benz đã tinh chỉnh động cơ cho chiếc xe siêu dài chiều dài cơ sở, Mercedes-Maybach sẽ có sẵn với một 6,0-lít V12 twin-turbocharged mà tạo ra 390kW của quyền lực và 830Nm mô-men xoắn. Không giống như hồi sinh Maybach trước đó của công ty vào năm 2002, nơi tên Maybach đã được sử dụng trên cô đơn của mình, việc sử dụng mới nhất sau cùng dòng giống như các công bố gần đây Mercedes-AMG GT và Mercedes-AMG C63 , với Maybach sử dụng ở vị trí của hậu tố Benz . 
 Xem chi tiết hơn : Mercedes GLC 250
Theo Daimler, "Mercedes-Maybach không phải là một dòng thiết bị - đó là một tiểu thương hiệu trong tương lai sẽ cung cấp Mercedes-Benz trong một hình thức thậm chí còn độc quyền hơn". Hiện thân trước của Maybach đã chính thức giết chết vào năm 2013 sau khi bán hàng người nghèo và thiệt hại nặng nề. Công ty quản lý để bán được khoảng 3000 Maybachs trên toàn cầu trong chín năm của nó như là một nhãn hiệu độc lập, với mỗi một ước tính, do tạp chí Car, để có chi phí Daimler ít nhất 330.000 € ($ 474,000). 

Xem thêm :  Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét