Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Mercedes E300 2017 ddieuf mơ ước của tôi

Sự thành công của Smash bốn xi-lanh tăng áp phạm vi nhỏ gọn của nó là lái xe Mercedes-Benz AMG với tổng số hồ sơ của khoảng 2500 doanh số bán tại Úc vào năm 2014 bất chấp truyền thống lớn nhất-bán của nó bị cạn kiệt và giữa các thế hệ. Các con số dự kiến sẽ dễ dàng vượt tổng kỷ lục của năm ngoái 1649. Trong thực tế, Mercedes -AMG đã chuyển hơn 2000 đơn vị ra khỏi cửa trong năm nay. Điều này rất rất xa 
 Các bạn có thể xem thêm thông tin vè các xe khac:  Mercedes GLC 300
BMW M và Audi 's S, R và RS Sport dao động tương ứng - cả hai đều là cũng trên một hành lên trên. Có lẽ ấn tượng hơn dù là tỷ lệ của tổng doanh số của Mercedes-Benz đó là các mô hình AMG đây. Công ty đang trên đà bán khoảng 30.000 xe khách, xe SUV và quảng cáo trong năm nay, có nghĩa là các nhà điều chỉnh Affalterbach cung cấp khoảng 8,5 phần trăm của tổng số. Con số này có nghĩa là thâm nhập thị trường AMG tại Úc là chỉ đứng thứ hai thị trường tương đối nhỏ New Zealand, và về nguyên Úc là về các thị trường lớn thứ năm trên toàn cầu cho xe AMG bởi khối lượng nguyên liệu. 

Xem xét kích thước tương đối của thị trường, đây là một con số bất thường. CLA45AMG_3_4r1 Dẫn đầu là A45 và CLA45 dynamo túi đóng gói một tay xây dựng tuabin bốn mạnh hơn bất kỳ công cụ loạt sản xuất khác của loại hình này. Điều này đôi - nở là sự lựa chọn phổ biến hơn - được tham gia tuần này bởi GLA45 AMG chéo với các công cụ tương tự, dự kiến sẽ cung cấp cho cả một chạy nóng đỏ cho tiền của họ trong cuộc đua bán hàng khi cung cấp đến. 
 Xem chi tiết hơn : Mercedes GLC 250
Cả A45 và CLA45 đã phải chịu 12 tháng cộng với chờ đợi, thời gian như các nhà máy phải đấu tranh để theo kịp. Điều này được giải phóng bây giờ, với Úc lưới thêm phân bổ để giảm bớt danh sách chờ đợi để giống như sáu đến bảy tháng. GLA hiện là như nhau, mặc dù trước khi tung ra thị trường của nó. x2015-Mercedes AMG-c63-8.jpg.pagespeed.ic.t3IWOqJ3iC Con số của năm nay là khoảng 25 phần trăm của tổng kiểm đếm hàng AMG kể từ khi thành lập ở đây, với mô hình thứ 10.000 do đến tháng Mười Một. Trong số này, khoảng một phần ba đã là động cơ V8 C63 AMG . Năm nay các phương trình đã được khác nhau, với tất cả, nhưng coupe C63 ngưng vào tháng bảy năm nay khi phiên bản mới được chuẩn bị sẵn sàng. 

Các thế hệ tiếp theo 4.0 lít Turbo C63 sẽ không ở đây cho đến khoảng giữa năm 2015. Hiện tại, Mercedes giữ hàng trăm đơn đặt hàng trước Australia trên chiếc xe này, và trong thời gian C63 sẽ trở lại đầu của cọc trên tiếm quyền A45 đó, cùng với các CLA45, GLA45 và CLA45 sắp tới Shooting Brake, thu hút khoảng 75 phần trăm đầu tiên -time Mercedes khách hàng. 2015-Mercedes-Benz AMG GT-2 Một thời gian ngắn sau khi C63 đến, AMG GT coupe đối thủ của Porsche 911 sẽ đến nơi có giá khoảng $ 250K. Benz đã dịch ngân hàng hơn 100 đơn đặt hàng trên mô hình này. Đồng thời, cái gọi là "kim loại nặng" như CLS và S-Class AMGs cũng đang có nhu cầu, với sự sắp tới S63 AMG Coupe ra mắt trong tháng Hai (và xem trước ở Melbourne tuần này) đã lưới 50 đơn đặt hàng. 

Xem thêm :  Mercedes E300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét