Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Mercedes E300 2017 an toàn cao khi gặp tai nạn

2016 Mercedes-Benz E-Class sẽ thiết lập để có nhiều hơn một gợi ý của S-Class trong thiết kế cabin của mình, như các nhiếp ảnh gián điệp của chúng tôi ở châu Âu có thể tiết lộ.
Mercedes E300    http://salesmercedes.com/mercedes-e-class/e300/
Sẵn sàng cho một tiết lộ trong nửa thứ hai của năm 2015, có khả năng thông qua một mắt toàn cầu tại motor show Frankfurt vào giữa tháng Chín, mới E-Class sẽ không có nghi ngờ mang qua dấu hiệu phong cách ngoại thất của nó mới nhất thế hệ C-Class và S đẳng cấp anh chị em.

Nhưng chúng ta đã biết phần đó, như chúng tôi đã công bố bức ảnh gián điệp của bên ngoài trước. Những gì chúng ta đã không nhìn thấy là các cabin.

Các bức ảnh mới gửi cho chúng tôi qua đêm cho thấy một dấu gạch ngang decidedly hạng sang hơn và ít lộn xộn hơn so với xe hiện lão hóa, mà ngày trở lại năm 2009 mặc dù cũng nhận được một cuộc đại tu lớn vào đầu năm ngoái.

Mercedes E 10

Thay vì màn hình nổi tiếp cận các công ty đã thực hiện với MFA dựa trên loạt xe nhỏ của mình, và thậm chí trên C-Class, E-Class mới xuất hiện đã có hệ thống đa phương tiện tích hợp vào một cao, dấu gạch ngang rộng.

Dưới đây ngồi một tứ lỗ thông hơi, lại là một cái gật đầu với S-Class, và một ngân hàng gọn gàng của công tắc thông gió. Toàn bộ bố trí làm cho người ta rút ra kết luận rằng Mercedes đang chuyển động E-Class thị trường hạng sang để tránh bất kỳ người mua qua mua sắm với C-Class.


Bạn có thể hợp lý mong đợi một số tính năng S-Class để chảy xuống quá, chẳng hạn như hệ thống ma thuật điều khiển cơ thể, nơi mà máy ảnh take note của undulations lên phía trước, gây ra xe thủy lực điều chỉnh giảm xóc để chuẩn bị cho da gà.

Như chúng ta đã biết, mới E-Class chia sẻ nền tảng cơ bản của nó với C-Class, ngồi cũng như trên những chiếc Mercedes 'mô-đun (co giãn) kiến trúc MRA. Điều này có nghĩa là rất nhiều vật liệu nhẹ như nhôm.

Mercedes E 4

Mong đợi một mô hình thậm chí còn chiều dài cơ sở đối với Trung Quốc, và cho tất cả các mô hình để giảm cân, mặc dù khả năng không nhiều như C-Class mới đã làm hơn người tiền nhiệm của nó nếu báo cáo ra khỏi châu Âu là để tin tưởng.

Đương nhiên, bạn sẽ thấy phiên bản toa xe trong thời gian, cũng như một thế hệ mới CLS sedan và Shooting Brake toa xe, cộng với E-Class coupe và các dẫn chuyển đổi.

Như chúng tôi đã đưa tin, E-Class cũng xuất hiện các ứng cử viên có khả năng nhất để ra mắt thế hệ tiếp theo gia đình động cơ xăng và hệ thống truyền lực công nghệ của thương hiệu, bao gồm một hệ thống pin 48-volt.

Hybrid và plug-in hybrid mô hình này sẽ được cung cấp, sau này có khả năng vay mượn phần cứng hệ thống truyền động của nó từ C300 Bluetec Hybrid, trong đó sử dụng một động cơ xăng V6 3.0 lít và một động cơ điện.

Mercedes GLC 250    http://salesmercedes.com/mercedes-glc-250/

Các twin-turbo tăng áp 4.0 lít V8 mới từ mô hình Mercedes-AMG GT và C63 cũng sẽ tìm thấy đường của nó bên dưới nắp ca-pô của E63 mới đó là khả năng xuất hiện vào năm 2016.

Dòng E-Class vẫn yêu thích xe lớn cao cấp của Úc, với 1327 doanh số năm nay, cũng sắp tới của BMW 5 Series (751), Jaguar XF (715) và Audi A6 (510).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét