Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Mercedes E300 Marco Polo tiết lộ

Mercedes-Benz V-Class van phạm vi được thiết lập sẽ được tung ra tại Úc vào năm 2015, và hippies lão hóa - er, người du mục xám - có thể đối xử với một kinh nghiệm campervan sang trọng tập trung với các mới V-Class Marco Polo.
Xem thêm : Mercedes E300
Các bài mới Mercedes-Benz V-Class van sẽ thay thế các mô hình Viano và Valente với một cái nhìn thị trường hạng sang hơn và cải thiện đáng kể nội thất, và phiên bản Marco Polo tiết lộ vào năm 2014 Caravan Salon ở Dusseldorf mất xe chở khách và làm cho nó Road- chuyến đi tập trung.

Các campervan là yêu cầu để thiết lập "các tiêu chuẩn mới về chất lượng cảm nhận, sống phong cách và thiết thực thoải mái", với các phiên bản nội thất bao gồm một nhà bếp với bồn rửa và hai khí lò đốt, một bảng ra gấp, và tủ lưu trữ. Một tủ lạnh 40 lít và thùng nước 40 lít cũng được trang bị.

Mercedes-Benz V-Class Marco Polo 3

Như với Kombis xưa, hàng ghế sau biến thành một chiếc giường đôi có kích thước dài 2,03 mét, rộng 1.13m - nhưng với một nút nhấn, chứ không phải bởi đức hạnh của một flip-ho dơ lên ​​và gấp cơ chế.

Mái khoang pop-up còn sở hữu một chiếc giường đôi thứ hai, trong khi thay đổi nội thất thêm bao gồm vải hoặc da ghế, ghế trước có chức năng xoay, sàn gỗ và một kết thúc nội thất ánh sáng để làm cho các van cảm thấy rộng rãi hơn.

tùy chọn động cơ cho Marco Polo ở Đức - sẽ được bán vào cuối tháng Bảy - bao gồm các mô hình cơ sở 200 CDI 2.1 lít turbo diesel với 100kW và 330Nm, tầm trung 220 CDI với 120kW và 380Nm, và phạm vi-đứng đầu 250 CDI có kết quả đầu ra của 140kW và 440Nm đó có thể đẩy đến 150kW / 480Nm dưới tăng tốc nhanh.

Mercedes-Benz V-Class Marco Polo 2

Mercedes-Benz Úc quản lý quan hệ công chúng và truyền thông sản phẩm Jerry Stamoulis nói CarAdvice các chi nhánh địa phương không có thông tin về chiếc xe tại thời điểm hiện tại, nhưng nó sẽ là một sự phù hợp tuyệt vời cho thị trường địa phương.

"Tôi chắc rằng có rất nhiều quan tâm đến nó," Stamoulis nói. "Đó chắc chắn sẽ là một cái gì đó rất tích cực cho thị trường của chúng tôi nếu nó đã được làm sẵn có."

Nếu V-Class Marco Polo không có được cái gật đầu của Australia, nó có thể có mặt ở đây vào năm 2015 hoặc năm 2016. Không chỉ có toàn mới của Mercedes-Benz S-Class Coupe tuyên bố một thế giới đầu tiên với nó cong nghiêng hoạt động chức năng, nhưng nó cũng tuyên bố là êm xe hàng loạt sản xuất của thế giới, về tiếng ồn của gió.
Có thể bạn sẽ quan tâm tới các sản phẩm sau: Mercedes GLC 300 hay Mercedes GLC 250
Ngoài đường tiếng ồn, mà đã được công nhận là âm thanh cabin xâm nhập nhất trong một chiếc xe chở khách - mặc dù phần lớn của nó phụ thuộc vào bề mặt đường, lốp hoặc bánh xe kích thước, và thương hiệu / khối mô hình của lốp - tiếng ồn của gió đã được công nhận là tiếp theo nhất âm thanh đáng lo ngại cho người cư ngụ.

Theo Mercedes-Benz khí động học và chuyên gia aeroacoustics Tiến sĩ Teddy Woll, tiếng ồn gió cực kỳ thấp đã được công bố là một mục tiêu chính khi phát triển mới nhất của S-Class Coupe .

IMG_6821

"Ngay từ đầu trong giai đoạn đầu của việc phát triển thế hệ mới nhất S-Class, chúng tôi muốn giảm mức độ tiếng ồn của gió bên trong cabin. Chúng tôi quyết định tập trung vào tiếng ồn của gió, như có chỉ đơn giản là quá nhiều chênh lệch trong-play để có hiệu quả giảm tiếng ồn đường. Một điều khác, là hầu hết mọi người đang sử dụng đường và lốp tiếng ồn những ngày này ", tiến sĩ Woll giải thích.

"Tại 100km mỗi giờ tiếng ồn gió trở nên dễ thấy, nhưng ở 140km / h chỉ có tiếng ồn của gió, vì vậy đó là tốc độ mà chúng tôi được tối ưu hóa chiếc xe cho tiếng ồn của gió. Chúng tôi cũng đã đo mức độ tiếng ồn ở 90km / h và 200 km / h, nhưng 140km / h là tốc độ chúng ta giải quyết trên, "ông nói thêm.

Để làm giảm tiếng ồn của gió, acoustics đội Mercedes-Benz đầu tiên phải xác định những nguồn chính của tiếng ồn đó.

IMG_6825

"Bạn có hai nguồn chính của tiếng ồn của gió; một là A-trụ cột, và thứ hai là các gương bên ngoài. Để giảm tiếng ồn, bạn cần để tối ưu hóa các con đường của những rối loạn. Vì vậy, chúng ta phải nhìn vào những thứ như độ cứng thân xe và tất cả các cửa sổ và cửa ra vào khác nhau có con dấu, mà chúng tôi lại thiết kế để giảm tiếng ồn tần số cao là khó chịu nhất trong buồng lái.

"Chúng tôi cũng đã xem xét các kính cửa, mà bây giờ đôi ép trên tất cả các mô hình mô hình S-Class sử dụng hai tấm kính đó là 2.6mm dày ngăn cách bởi 0.8mm tờ đặc biệt âm thanh Polyvinyl Buttyral (PVB)."

Các kính đặc biệt nhiều lớp cũng là tùy chọn có sẵn trên hệ mới phạm vi C-Class từ khoảng 200 euro ($ 290), mà đến ở Úc vào tháng Tám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét