Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Mercedes E300 2017 tốc độ cao vượt thử thách

Chỉ khi bạn nghĩ rằng Mercedes-Benz cấu trúc đặt tên mới không thể có được hiểu hơn, thương hiệu hạng sang của Đức đã công bố một dòng mới của mô hình sẽ được gọi là phạm vi thể thao Mercedes-AMG, và các ví dụ đầu tiên sẽ ra mắt tại 2015 Detroit auto Show vào tháng Giêng.
Mercedes GLC 250    http://salesmercedes.com/mercedes-glc-250/
Một hình ảnh teaser của Mercedes-AMG cho thấy những chiếc xe đầu tiên trong khoảng AMG Sport sẽ bao gồm các bản coupe theo kiểu hoàn toàn mới SUV - được tin ban đầu được gọi là MLC , nhưng bây giờ có thể được biết đến như là GLE Coupe (xem bên dưới Concept Coupe chiêu ) - cũng như cất mới trên C-class , nóng bỏng nghiêng là mới C450 Sport .

Công ty đã khẳng định hai mẫu xe mới sẽ ra mắt tại Detroit và các biến thể mới của thể thao sẽ giúp AMG tại tăng gấp đôi doanh số toàn cầu vào năm 2017. Theo công ty, Mercedes-AMG sẽ làm như vậy bằng cách cung cấp người mua mô hình hiệu suất tập trung vào đó aren " t khá AMG kinh nghiệm đầy đủ bằng các phương tiện làm cho "thương hiệu AMG và công nghệ của nó dễ tiếp cận hơn".


Theo công ty, các mô hình thể thao AMG sẽ cung cấp "nâng cao hiệu suất và cải tiến kỹ thuật", và sẽ "lấp đầy khoảng cách giữa các gói AMG thể thao cho xe Mercedes-Benz và các mô hình AMG cổ điển, từ đó làm cơ sở cho chiến lược phát triển của thương hiệu về một bền vững nền tảng".

Như CarAdvice đã báo cáo trước đó , những thay đổi phần cứng được thiết lập để bao gồm bơm lên động cơ, bao gồm một phiên bản raunchier của 3.0 lít twin-turbo động cơ sáu xi-lanh được nhìn thấy trong các C400 . Các C450 dự kiến ​​sẽ đẩy ra 272kW nhờ đến sự gia tăng trong tăng và thay đổi khí khác, một bước nhảy tiện dụng trên sản lượng 245kW của C400. con số mô-men xoắn vẫn chưa được biết, nhưng đó là mong các C450 sẽ đẩy ra ít nhất là 500nm, trong khi C400 tự hào 480Nm.

Như trước đây, chúng tôi đã nói với bạn, Mercedes-AMG C450 Sport (nếu đó là cách nó sẽ được đặt tên) có thể sẽ được bán với giá khoảng 120.000 $ khi nó đến Úc vào năm 2015 để cạnh tranh với những cái tên như Audi S4 và BMW 335i .


Những thay đổi kiểu dáng được thiết lập để được chú ý, quá, với những hình ảnh trên chỉ ra sự khác biệt rõ ràng giữa C450 (trên) và phạm vi-topping C63 , bao gồm cả các kết thúc lưới tản nhiệt kim cương và khảm lưới khác nhau. Như hình ảnh ở đầu câu chuyện này gợi ý, mới bánh xe và lốp gói cũng sẽ được cung cấp, và trong khi chúng tôi đã chưa nhìn thấy hình ảnh chính thức của phía sau của C450, những hình ảnh gián điệp đề nghị sẽ có một cản sau độc đáo điều trị và phù hiệu.

Mercedes-AMG đã tuyên bố rằng những dòng mới của mô hình này sẽ được cung cấp với tất cả các bánh lái như là tiêu chuẩn trong lựa chọn thị trường, trong khi thay đổi khác được thiết lập để bao gồm "các thành phần khung gầm đặc biệt và hệ thống phanh từ các mô hình AMG cổ điển".
Mercedes E300    http://salesmercedes.com/mercedes-e-class/e300/
Việc bổ sung các mô hình mới có thể là một lợi ích cho người mua, nhưng đó là một con dao hai lưỡi đối với cánh tay hiệu suất của Mercedes, với các công ty nêu rõ "giới thiệu các mô hình thể thao trong năm 2015 sẽ là một đóng góp bổ sung đáng kể theo hướng giảm nhiên liệu tiêu thụ của hạm đội AMG ".

Hãy theo dõi để biết thêm về các mẫu xe mới của Mercedes-AMG như biết thêm thông tin đến tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét