Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Mercedes E300 2017 an toàn cao trên mọi quãng đường

Sẽ không có tất cả các bánh phiên bản ổ đĩa của 2015 Mercedes-AMG C63.

Giám đốc điều hành Mercedes-AMG Tobias Moers nói CarAdvice tại 2014 Los Angeles Auto Show rằng tất cả các bánh lái đã được dứt khoát loại trừ cho các phiên bản hiệu suất của hệ mới C-Class .
Xem thêm : Mercedes E300 AMG 4Matic 2017 giá xe tốt nhất
"Không," ông nói về tiềm năng cho một phiên bản ổ đĩa tất cả các bánh xe của mô hình hiệu suất cao.

"C63 - thôi nào, bạn thích phía sau bánh xe lái xe," ông nói, nói đặc biệt của hương vị Úc cho xe ô tô hiệu suất phía sau ổ đĩa.

Các C63 chia sẻ phần cứng chính của nó với toàn mới của Mercedes-AMG GT coupe thể thao (ảnh dưới), mà CarAdvice được tham dự ra mắt trong tuần này ở Mỹ.

Mercedes-AMG GT (C 190) 2014

Moers nói có rất nhiều yếu tố chung, bao gồm cả thực tế cả hai đều được trang bị giống cao sản lượng 4,0-lít twin-turbo V8 và cả hai chỉ có bánh sau.

"Trong C63 có một mảnh lớn của [Mercedes-AMG GT]. Và bạn không [thiếu] lực kéo trên C63, tôi hứa với bạn.

"C-Class và xe thể thao là, đối với chúng tôi, dành riêng [bánh sau]," ông nói.

Tuy nhiên, Moers đã đề nghị rằng các thương hiệu có thể xem xét một phiên bản ổ đĩa tất cả các bánh xe trong tương lai, và trước đây công ty đã tuyên bố mình dòng-up sẽ bị chi phối bởi các mô hình AWD trong những năm tới.
Xem thêm : Mercedes GLC 300 2016 giá tốt chính hãng liên hệ Mr Hiếu 0909 243 263
"Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng hôm nay và trong tương lai gần, chúng tôi sẽ gắn bó với một chiếc xe phía sau trục điều khiển," ông nói.

Tìm hiểu thêm về cấu trúc mô hình đặt tên mới của Mercedes-Benz tại đây .

Hot trên gót của sự ra mắt quốc tế của tất cả mới Mercedes-AMG GT xe thể thao, Chủ tịch AMG Tobias Moers đã chính thức xác nhận một phiên bản GT3 đua, mặc dù nó có thể không được tăng áp.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền tại Laguna Seca Raceway ở California, AMG thiết kế động cơ, Thomas Ramsteiner, nói với CarAdvice rằng các quy định của FIA mới cho năm 2016 có thể buộc các công ty xe hơi để phát triển hơn nữa hiện tại 6,2 lít thường hút V8 (như đã thấy trong người tiền nhiệm với AMG GT, SLS ), chứ không phải là một phiên bản 'nóng' của 4,0-lít động cơ V8 twin-turbo mới từ chiếc xe mới.

"Trong khi chúng tôi vẫn không biết bất kỳ thông tin chi tiết của các quy định 2016 động cơ cho xe đua GT3, tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ có thể phát triển các động cơ mới từ GT. Nó có khả năng sẽ từ hiện V8 6.2 lít của chúng tôi, "Ramsteiner nói.

Tuy nhiên, Moers đã chỉ ra rằng tiêu chuẩn twin-turbocharged V8 của GT là "hiện đang rất dưới nhấn mạnh, do đó, có nhiều hơn chúng ta có thể trích xuất từ ​​nó".

Mercedes-AMG GT (C 190) 2014

Các mới khai trương AMG GT S làm 375kW của quyền lực và 650nm mô-men xoắn giữa 1750-1450rpm và sẽ chạy nước rút từ 0-100km / h trong 3,8 giây. Tốc độ tối đa là 310km / h (giới hạn điện tử).

Các ông chủ AMG cũng đã gợi ý rằng ông sẽ không loại trừ một phiên bản đường phố hợp pháp của các tay đua GT3 rằng sẽ cung cấp những cải tiến đáng kể so với các mô hình cơ bản GT và nóng hơn các phiên bản GT S.

Moers là kín tiếng về số lượng nhưng chỉ ra một xu thang 10 mỗi trong điện sẽ có khả năng, cũng như đổ lên đến 100 kg từ GT S.

Úc sẽ thấy AMG GT S đến trong quý II năm 2015, với phiên bản entry-level GT để làm theo.

Xem thêm : Mercedes GLC 250 Exclusive 2016 chính hãng giá tốt giao xe tận nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét