Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Mercedes GLC 300 đã một làm bạn phải thích

Mercedes-Benz đã tiết lộ một kế hoạch để mang lại 10 plug-in mẫu hybrid ra thị trường vào năm 2017. Cuộc tấn công của sản phẩm nhanh chóng được công bố bởi người đàn ông chịu trách nhiệm cho nhóm nghiên cứu và phát triển tại Mercedes GLC 300, và là thành viên của hội đồng quản trị của Daimler AG, Tiến sĩ Thomas Weber tại buổi ra mắt quốc tế của S500 plug-in hybrid tuần này.

"Trong những năm tới, chúng tôi sẽ cung cấp những plug-in hybrid trong tất cả các phân đoạn khối lượng của chúng tôi", Weber nói.

"Bởi năm 2017, chúng tôi sẽ khởi động lên đến 10 mẫu xe mới với các plug-in truyền động hybrid. Điều này không chỉ bao gồm các phạm vi cốt lõi của chúng tôi - các C- , E và S-Class - nhưng cũng có một số mô hình SUV.

"Chúng tôi sẽ mang lại một plug-in hybrid mới ra thị trường mỗi bốn tháng ... S-Class tạo thành mũi nhọn của một plug-in hybrid tấn công của Mercedes thực sự."

Mercedes-Benz tại Geneva Auto Show 2013

Các S500 plug-in hybrid ra mắt một nền tảng động cơ / pin điện mô-đun đã được thiết kế để phù hợp với "thành các loại xe khác nhau từ C-Class trở lên", theo Weber.

Tiếp theo trong dòng sau khi S500 có khả năng Mercedes-Benz C-Class plug-in hybrid, mà có thể được tiết lộ tại tháng chín của Paris motor show. Nó sẽ sử dụng động cơ và pin 8.7kWh (3,0 lít cùng xăng tăng áp V6 đọc đầy đủ thông số kỹ thuật tại đây ).

"Về nguyên tắc, các [plug-in hybrid] hệ thống phù hợp cho tất cả các mô hình với bánh sau và 4MATIC [tất cả các bánh] ổ Mercedes," ông tiếp tục.

"Cách tiếp cận mô-đun này cho phép khối lượng lớn và do đó nền kinh tế của quy mô ... một lớp học đầu tiên, tiêu chuẩn hóa hệ thống hybrid mô-đun với các thành phần cá nhân.

"Những mô-đun có thể được tự do kết hợp với động cơ xăng và động cơ diesel và cũng với tất cả các loại động cơ, bắt đầu withour bốn và sáu xi-lanh."

Mercedes-Benz S500 Plug-in Hybrid_3

Các thế hệ tiếp theo GLC-Class (trước đây là GLK) và E-Class, cả hai đều do năm tới, sẽ được đảm bảo một hệ thống tương tự, trong khi Weber nói rằng Mercedes-Benz sẽ tập trung vào việc lai xe ô tô lớn đầu tiên.

Các bánh trước nhỏ hơn lái xe A-Class , B-Class , GLA-Class và CLA-Class sau đó sẽ đi theo với một hệ thống thích nghi với Weber khẳng định: "Hệ thống mô-đun của chúng tôi cho phép chúng tôi để lấy được một plug-in bánh trước hybrid , quá".

Xem các sản phẩm khác đâng hót nhất vịnh bắc bộ : 

Mercedes-Benz quản lý cấp cao và kỹ thuật quản lý dự án lai Tiến sĩ Uwe Keller nói thêm: "nhìn về phía trước chúng ta có thể dự đoán rằng các plug-in hybrid cũng sẽ làm việc 'cắm'".

"Chúng tôi đang làm việc về cơ chế thu phí của tương lai: quy nạp, sạc không dây," ông nói thêm, giải thích rằng tất cả các trình điều khiển sẽ phải làm là chỉ đạo của Mercedes-Benz trên một sạc 'tấm' trên đường để nạp tiền.

"Chúng tôi sẽ sớm được thử nghiệm công nghệ này trên chúng tôi chạy trốn ... vì chúng tôi muốn cung cấp cho khách hàng của chúng tôi, trong tương lai gần sự tiện lợi của sạc không dây."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét