Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Bán Mercedes GLA 45 AMG giá cục tốt hỗ trợ trả góp

Cách đây không lâu BMW 320i và Mercedes-Benz C200 sẽ có phù hiệu chỉ định mô hình của họ loại bỏ trước khi chủ sở hữu điều hành kinh doanh bắt đầu ra của họ thậm chí để lại các showroom.Đằng sau sự quyến rũ của tri sao và cánh quạt phù hiệu là thực tế của cơ sở tiếng thở khò khè và đặc điểm kỹ thuật mà các nhà quản lý thường để lại cranking cửa sổ cuốn. Đó không còn là trường hợp, tuy nhiên, mercedes gla 45 amg và với Benz thậm chí bạn có thể nhận được các swoopy CLA-Class như một bốn cửa thay thế ít tốn kém để các sedan truyền thống.Sau khi đã được thử nghiệm các circa- $ 70K trung cấp 328i và mô hình C250 với các đối thủ của họ sau sự ra mắt của tất cả mới C-Class tháng trước, chúng tôi nghĩ chúng ta sẽ giảm các rào cản khoảng 10 lớn cho thử nghiệm này.

BMW-320i-v-Mercedes-Benz-C200-14

Đối với trận chiến có liên Deutschland giữa Munich và Stuttgart chúng tôi cũng mang trong CarAdvice của riêng CEO Andrew Beecher và James Ward nhà xuất bản liên kết. Giữa họ đã sở hữu cả 3 Series và C-Class mô hình trong những năm qua và do đó vị trí lý tưởng để đánh giá lặp đi lặp lại mới nhất.Hôm nay của 320i và C200 bắt đầu từ bên trong một râu ria của nhau - $ 60,500 và $ 60,900 cộng trên đường chi phí tương ứng - và những ngày này đang hào phóng trang bị.

Mỗi mô hình đi kèm với bánh xe 18-inch hợp kim, kiểm soát khí hậu hai khu vực, kiểm soát hành trình, push-nút keyless bắt đầu và dẫn đường vệ tinh với USB, AUX-in và điện thoại Bluetooth và kết nối âm thanh. Bạn thậm chí có thể điện lên hoặc xuống bất kỳ một trong bốn cửa sổ.

Ngoài ra tiêu chuẩn trong cả hai đều cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau, một hệ thống có thể thông báo cho bạn nếu ai đó lái xe trong điểm mù của bạn, và công nghệ có thể phát hiện kích thước của một chỗ đậu xe, biết nếu hành sedan của bạn sẽ phù hợp với nó, sau đó với bạn điều chỉnh van tiết lưu tự động chỉ đạo bản thân vào vị trí.

Trong BMW bạn nhận được một camera vòm-view, nơi mà trong Benz bạn chỉ có được tầm nhìn của phía sau của chiếc xe hiển thị trên màn hình hiển thị trung tâm.

Với chìa khóa của bạn trong bộ đồ áo khoác túi của bạn, ví dụ, bạn có thể đi lên đến tay nắm cửa của 3 Series và một cảm biến sẽ biết bạn đang có và tự động mở khóa xe; hệ thống đó cũng là tùy chọn trong đối thủ của nó.Các quầy mercedes s400 độc quyền với một đài phát thanh kỹ thuật số, khả năng đầu tiên cảnh báo bạn nếu một vụ va chạm sắp xảy ra sau đó áp dụng hệ thống phanh nên tài xế không làm như vậy, và chín túi khí, thêm phía sau bên và bảo vệ đầu gối lái xe đến dual- phía trước, mặt trước và chiều dài toàn bức màn che trong Series 3.

Trượt vào chỗ ngồi của người lái xe và Mercedes-Benz ngay lập tức phản ánh rằng nó là chiếc xe mới hơn, trong năm nay gần ba năm sau khi thế hệ mới nhất của BMW.Có rất nhiều màu sắc của trang trí và bảng điều khiển kết cấu có sẵn trong C-Class, nhưng bạc của chúng tôi / đàn piano dụ đen giữ những điều tiêu chuẩn và đơn giản, cho phép các thiết kế S-Class-cũng như để tỏa sáng.


Các sản phẩm nhựa tiêu chuẩn được gọn gàng phù hợp, thậm chí nếu bạn không đi cho các bề mặt trên khâu-da-nhìn.Năm lỗ thông hơi tròn trên dash tất cả xoay trơn tru, và các điều khiển khí hậu dưới đây chúng có thể được truy cập trực giác và trông sang trọng với một đồng hồ analog giữa chúng.

Những chiếc ghế sâu và hỗ trợ (tỉa trong Artico, hoặc 'bò nhân tạo', hoặc pleather, mặc dù nó có một công việc tốt trong việc bắt chước những điều thực sự) được kết hợp bởi armrests lushly độn với tay nắm cửa nhẹ nhàng tắt dần và cửa sổ điện chuyển thẳng từ S limousine.Ngược lại, nơi 7 Series cổ phiếu limo BMW của nhiều thiết kế của mình với 5 Series sedan lớn, 3 Series này thay vì vay mượn tín hiệu từ rẻ hơn 1 Series.

Đó là điều hiển nhiên trong các loại nhựa cứng hơn và sẫm màu hơn, ghế trước mỏng hơn và thiết bị đo đạc cơ bản hơn.Ví dụ có một màn hình máy tính chuyến đi đơn sắc giữa đồng hồ tốc độ và máy đo tốc độ của 3 Series, nơi mà trong C-Class bạn sẽ có được một màn hình màu lớn hơn.

Ngoài ra còn có một hộp lưu trữ nông console trong Mercedes S500 và không có khay bên dưới thêm các điều khiển khí hậu, nơi Benz cung cấp một hộp lưu trữ lớn với một nắp ngang-split-mở và bao phủ, khu vực lưu trữ thứ cấp.CEO Beecher thấy BMW nội thất rất giản dị, trong một cách tốt, lưu ý các đồng hồ đo cam cổ điển như một cái gật đầu với nhiều thế hệ trước 3 Series.

Hệ thống thông tin giải trí iDrive cũng làm việc dễ dàng hơn so với đối thủ của nó tương đương, được đặt tên là Comand.Trong 320i vỏ bọc màn hình màu 6,5-inch là một nửa inch xuống trên C200, và đặt trong một cố định, nhưng bảng điều khiển nổi cái nhìn rõ ràng xuất hiện thiết kế cho màn hình rộng 8,8-inch tùy chọn có sẵn.

Tuy nhiên trong Benz bạn cần phải lựa chọn các hệ thống COMAND thích hợp cho $ 2300 là trang bị cho chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi, mà còn mang đến một màn hình hiển thị 8,0-inch, điều khiển bằng giọng nói, truy cập internet và 10Gb đăng ký nhạc. Nó thay thế các tiêu chuẩn, aftermarket nhìn Becker đơn vị ngồi-nav, và nâng cấp đáng giá từng xu.

Cả hai có được một quay quay đặt trên giao diện điều khiển trung tâm, nhưng trong Benz có một 'mui xe' mà kết thúc tốt đẹp so với quay số và tính năng nhà, trở lại và các nút tùy chọn. Nó là một chút vụng về để có được bàn tay của bạn xung quanh, vì thế không thể đánh bại thái của đối thủ của nó, mặc dù touchpad lớn che trên mặt đồng hồ là cực kỳ tiện dụng để ngón tay-in chữ cái và số và đi một số cách để trở thành một trận đấu cho người sử dụng thân thiện.

BMW quay quay hai bên là nút radio, truyền thông, điện thoại và tắt nav ngoài nhà, lưng và các tùy chọn, mà làm cho flicking giữa các chức năng nhanh hơn và dễ dàng hơn.Các 320i có một số lợi thế khác, chẳng hạn như một đòn bẩy sang số truyền thống đối với một thân cây sang số bên cạnh tay lái rằng tất cả các xét nghiệm tìm thấy ít trực quan để sử dụng.


Băng ghế sau của nó tựa lưng chia 40:20:40 để cho phép tải thông qua các đối tượng dài nhưng gầy trong khi hành khách phía sau phía ngoài vẫn ngồi, mặc dù cả hai ứng cử viên ở đây có sâu răng khởi động rộng tương tự, mỗi tuyên bố khối lượng 480 lít.

C200 có chỗ để chân phía sau hơn một chút so với đối thủ của nó, đặc biệt là ở vị trí trung tâm, nhưng khoảng không kém, một phần là do các cửa sổ trời toàn cảnh được trang bị cho chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi.Truy cập Breezy bầu trời là một phần của các tùy chọn ($ 3454) gói Vision, mà còn bao gồm một đầu màu-up hiển thị và đèn pha LED đầy đủ với ô tô cao dầm.

Trong khi đó nó là một sự ngạc nhiên những ngày này để tìm ra mô hình phù hiệu chỉ định thực sự phản ánh kích thước của động cơ khi họ sử dụng để - cả 320i và C200 sử dụng 2.0 lít bốn xi-lanh-, nhưng những ngày này họ đang tăng áp để tăng kết quả đầu ra.

Cả hai làm một 135kW giống hệt nhau của quyền lực, nhưng Benz nhầm những Bimmer cho mô-men xoắn, 300Nm so với 270Nm. Trong cả hai trường hợp, tuy nhiên, nhờ vào một tuabin hiệu quả mà con số sau được lathered trên dải rev từ thấp 1200rpm trong C200 và 1250rpm trong 320i.

Mặc dù C200 được tìm đầy đủ hơn, nó cũng có một con số đầy đủ hơn đối mặt với, chĩa vào 1465 kg so với 1420kg cho đối thủ của mình. Nó cũng có một hộp số tự động bảy tốc độ, một xuống trên kẻ thù của nó.

Tuyên bố sử dụng nhiên liệu cho cả hai là 6,0 lít không chì cao cấp cho 100 km, và mỗi một liệt kê 7.3 giây 0-100km giống hệt / h. Nó thực sự là gần đó.Các Benz cảm thấy nhanh hơn trên đường, tuy nhiên, đặc biệt là trong quá trình lăn tăng tốc di chuyển.

Động cơ C200 âm thanh raunchier và tinh tế hơn, đó là đáng ngạc nhiên vì (mặc dù tổng hợp) lưu ý của 328i âm thanh tốt, nơi 320i này có thể âm thanh căng thẳng và cảm giác căng thẳng.Các ace lên của BMW tay là tám tốc độ của nó tự động, có thiếu sót trong cách chọn bánh răng của mình và nhanh chóng đáng ngạc để trao đổi giữa họ liệu khuấy qua paddleshifters, tipshifter hoặc đặt ở chế độ Sport. Các Benz bảy Speeder do dự nhiều hơn và chậm hơn một chút về sự hấp thu.

Ông chủ lớn của chúng tôi (những người hiện đang là lái 428i Gran Coupe) đồng tình với Wardy và tôi rằng 45Kw tắm / 80nm bạn được di chuyển từ 320i tới 328i (với đó 428i chia sẻ động cơ của nó) làm cho mức độ đặc điểm kỹ thuật cấp cao hơn đáng giá từng xu thêm.Ngược lại, thêm 20kW / 50nm có sẵn trong C250 hơn C200 là hầu như không cảm thấy trong thực tế.


Kiểm tra gần đây của chúng tôi giữa 328i và C250 đặt các cựu nhẹ trước cho hiệu suất và năng động, nhưng sau này ở phía trước cho bầu không khí nội thất.Cả hai của những mô hình đi kèm với tùy chọn hệ thống treo đa phương thức của mỗi nhà sản xuất, BMW Adapative M Suspension ($ 2200) và Mercedes-Benz Airmatic ($ 2490), và mỗi chứng minh xuất sắc trong cách riêng của họ.

Ở đây, chúng tôi đã đi cho một 320i và C200 trên bánh xe tiêu chuẩn và hệ thống treo để kiểm tra khả năng của mình unoptioned.Trên vòng kiểm tra của chúng tôi trong đó bao gồm để lại khu vực trung tâm Melbourne, và ra trên đường cao tốc Monash về phía con đường quê của bán đảo Mornington, C200 ngay lập tức bắt đầu để gây ấn tượng.

Điều này thế hệ mới Benz là một chiếc xe yên tĩnh, Mercedes GL 400 và đó là điều hiển nhiên cho dù trên tar tươi hoặc khi rất nhiều đá nhỏ được dán lại với nhau trong gần vườn nho mà các mô hình này thường có thể truy cập. Chỉ có một tiếng còi mờ xung quanh gương cửa rối của sự im lặng.Đó không phải là điều hiển nhiên trên BMW, nhưng đáng chú ý là nhiều đường tiếng gầm ngoài xâm nhập cơ.


Trường hợp C250 về việc bắt buộc 15mm-thấp hệ thống treo với cấu hình thấp bánh xe 19-inch có thể khắc nghiệt và sần, những 18s của C200 giúp bạn bắt tác động lớn hơn.Nó vẫn không thể cung cấp các xe lụa của hai chế độ (Comfort và Sport) tùy chọn hệ thống treo Airmatic, nhưng nó thể hiện một sự thỏa hiệp hợp lý giữa hai chế độ.

Các 320i skims trên freeway khớp mở rộng và ổn định hơn so với đối thủ của mình trên những con đường trơn tru. Tương tự như vậy trên lý thậm chí, loping đường đất nước, nơi đó chỉ là một gợi ý của floatiness nhưng tuân thủ xuất sắc cho các bánh xe 18-inch.Đó là khi uốn lượn bắt đầu tăng sau đó giảm các tiêu chuẩn BMW tạm ngừng đấu tranh để giữ kiểm soát chặt chẽ của cơ thể của mình.

Trên một phần back-to-back của tiêu chuẩn đường 100km / h quốc gia trên Flinders, đánh một vết sưng đặc biệt gửi 320i đâm vào bụng của mình dừng sau đó nổi đủ ở phía sau để kích hoạt điều khiển ổn định của nó.Trong cùng một con đường và trên những vết sưng đó, C200 tỏ ra xa kỷ luật hơn và cũng loạng choạng lớn-ông chủ của tôi hành khách phía trước ít hơn lượn sóng, nhựa đường bị hỏng.


BMW 3 Series đã luôn luôn được coi là những chiếc sedan thể thao của lớp điều hành, và trên những con đường trơn các động thái của cả 320i này là mẫu mực. Có nhanh chóng lượt từ tay lái, khung xe phía sau bánh lái của nó cảm thấy ánh sáng và cân bằng đẹp.C-Class cảm thấy nặng hơn và nó không phải là khá nhanh, mặc dù có ít bodyroll từ hệ thống treo cứng hơn và nó truyền cảm hứng tự tin hơn trong điều khiển của nó trên tất cả các bề mặt đường. Ngay cả những cảm giác lái giữa trọng chậm hơn, nhưng chi tiết của các Benz phản ánh cách tiếp cận thận hơn nó.

Bận rộn chụp mỗi cua xe, Wardy rất ngạc nhiên khi nhìn thấy những cuộn 320i hơn C200, trong khi Beecher nhiên đều ngạc nhiên rằng những ý thường sang trọng hơn của một điển hình của Mercedes-Benz cũng có thể cảm thấy năng động hơn.

Tại cốt lõi của họ, cả thế hệ mới nhất C-Class và 3 là mệnh đề toàn diện hơn họ đã từng, với một sự pha trộn của hiệu suất, kinh tế, khoang hành đúng kích cỡ và công nghệ đó có nghĩa là ngay cả trong hình thức cơ bản họ xứng đáng giữ 320i và C200 phù hiệu gắn liền.

Giám đốc điều hành của chúng tôi trên tay đồng tình, tuy nhiên, đó chỉ là một trong những mẫu xe cao cấp cảm thấy đủ mà bạn không cần phải vọc với danh sách các tùy chọn hoặc chọn công cụ cấp cao hơn để cảm thấy như bạn đã có được giá trị tiền của bạn.

Cuối cùng ở mức giá thấp của các tùy chọn hệ thống treo Benz Airmatic chúng tôi sẽ đề nghị này vẫn còn là con đường để đi nếu bạn muốn đi xe cuối cùng, nhưng với nội thất cao cấp của nó, hiệu suất mạnh mẽ hơn và tinh tế hơn, thậm chí là C200 chuẩn thắng cuộc thi này một cách thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét