Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Mercedes GLE 450 AMG coupe chiếc xe mới cho thế hệ mới

Với một số người, nó có thể là về việc cung cấp một hình ảnh trên dòng chính và ý nghĩa của một huy hiệu; cho người khác nó có thể là về yếu tố vô hình của một sản phẩm và kỹ thuật phía sau mặt tiền.Với sự ra đời của Mercedes-Benz A-Class đầu năm nay, điểm mấu chốt để 'cao cấp' xe hơi xe nhỏ đã giảm xuống còn 35.600 $, mà Audi A3 cũng-toàn mới chính xác phù hợp khi nó đến địa phương giữa năm nay. Giá của các cơ sở BMW 1 Series cũng được sửa đổi để chính xác con số tương tự.
Mercedes GLE 450 AMG coupe : http://salesmercedes.com/mercedes-gle-450-amg-coupe/

Vào khoảng thời gian đó, Alfa Romeo Giulietta chuyển từ một vị trí cao cấp hướng tới dòng chính - giá cả của nó giảm từ $ 36,990 đến $ 29,350 là đặc trưng ở đây ở giữa lớp cắt riêng biệt.Các chỉ khác không của Đức trong thử nghiệm này, Volvo V40, đã không chuyển từ cơ cấu giá cao cấp của nó, chi phí $ 36,990 cho D2 Kinetic, đó là các động cơ diesel chỉ ở đây như là một cơ sở xăng dầu là không có sẵn tại địa phương.  



Tròn ra so sánh này là Volkswagen Golf, lớp trưởng trong dòng chính phụ $ 30,000 chủng loại xe nhỏ mà dễ dàng bị lật đổ Corolla, Mazda 3 và những người khác trong một CarAdvice mega-thử nghiệm vào đầu năm nay . Các 31.990 $ 103TSI Highline là chiếc xe chủ đạo để cuối cùng kiểm tra xem liệu cao cấp xe hơi cung cấp một cái gì đó một vết cắt ở trên, hoặc chỉ yêu cầu một phí bảo hiểm định giá.Giữa gói sáu này, chỉ phổ biến các mặt hàng thiết bị tiêu chuẩn là Bluetooth kết nối điện thoại, kiểm soát hành trình, bánh xe hợp kim và cảm biến đỗ xe phía sau.Các Giulietta và 116i là chiếc xe ít nhất cũng được trang bị ở đây. Không được kết nối âm thanh Bluetooth, mặc dù nhóm BMW rằng phải có chức năng với đèn pha tự động và cần gạt nước (tiêu chuẩn trên chiếc Alfa Romeo) như là một phần của một lựa chọn gói 620 $.

Các 116i là chiếc xe duy nhất ở đây để có được điều hòa không khí thường xuyên, nơi mà những người khác tất cả có được kiểm soát khí hậu hai khu vực với ngoại lệ của A180 mà được một hệ thống duy nhất khu vực.

em họ VW Group của nó, là A3 1.4 TFSI Attraction, liệt kê cả những mặt hàng nằm trong danh sách các tùy chọn cho 2990 $ - đi kèm với tự động bãi đậu xe, cảm biến phía trước, màn hình lớn hơn và âm thanh cao cấp - mặc dù đã chi phí hơn. A3 của chúng tôi cũng là COD (xi lanh theo yêu cầu) phiên bản mà sử dụng một chút ít nhiên liệu nhưng có mức phí 2300 $ ($ 37,900).

Các V40 được một máy ảnh tiêu chuẩn phía sau xem nhưng tùy chọn ($ 2750) ngồi-nav, nơi Giulietta được (một TomTom có ​​thể tháo rời aftermarket) nav nhưng không có camera chiếu hậu. BMW phí 1200 $ mỗi chiếc cho ngồi-nav và một camera phía sau xem (sau này cùng với cảm biến phía trước và bãi đậu xe tự động).

Mercedes-Benz phù hợp với VW với một máy ảnh phía sau và cảm biến đỗ xe phía trước, nhưng chuyển hướng là tùy chọn (2718 $ - với đài phát thanh kỹ thuật số, màn hình lớn hơn và Harman Kardon âm thanh).Các A180 sau đó làm lu mờ Golf, mặc dù, bởi là mô hình duy nhất ở đây có thể tự động manouevre chính nó vào một vị trí song song hoặc vuông góc.

Trong khi Volvo và Alfa không thể đỗ mình tại bất cứ giá nào, Volkswagen hỏi $ 1300 cho gói tự động bãi đậu xe của nó, mà đi kèm với kiểm soát hành trình thích ứng và chức năng tự động phanh bên dưới 30km / h nên xe phát hiện một vụ va chạm và người lái xe không để phanh.

Các V40 là chiếc xe duy nhất ở đây với tiêu chuẩn tự động phanh bên dưới 50km / h và, trong trường hợp một người đi bộ là hit, duy nhất có túi khí bật lên nắp ca-pô làm dịu tác động.

Các A180 được gần phù hợp với việc kiểm kê Volvo, với phòng chống va chạm Assist phát hiện một vụ va chạm và cảnh báo cho lái xe, sau đó dây an toàn thắt chặt Pre-Safe và nâng cửa sổ cho một vụ va chạm. Nhưng ở giai đoạn không sẽ Mercedes-Benz tự động phanh cho người lái xe và hành trình thích ứng (để phù hợp với lựa chọn VW) được đóng gói với làn tục hỗ trợ và theo dõi một điểm mù như một tùy chọn $ 2264.

Audi cũng cung cấp điều khiển hành trình, và nó cũng gói các tính năng tiêu chuẩn hệ thống-trên-Benz rằng thắt chặt dây an toàn và làm tăng các cửa sổ để chuẩn bị cho một vụ tai nạn, ngoài một màn hình điểm mù và tự động cao thanh dầm làm $ 1800. A3 có thể không có ở bất kỳ giá tự động phanh ở tốc độ thấp như có thể optioned trong Golf, tuy nhiên; ngược lại, Volkswagen không cung cấp hai tính năng sau tùy chọn trên Audi.

BMW cung cấp một cảnh báo 'ánh sáng' chức năng phanh thành phố, giám sát điểm mù và va chạm như một tùy chọn $ 1077. Tất cả những tính năng an toàn cao cấp nghi ngờ gì nữa là không có sẵn trên chiếc Alfa Romeo.

Alfa Romeo và Volvo là những chiếc xe chỉ vào thử nghiệm với cắt vải, nơi da là tiêu chuẩn của người khác và có thể được optioned-in trên Golf ($ 2950), V40 ($ 2500) và Giulietta ($ 3000 - có điều chỉnh ghế điện và nước nóng chỗ ngồi).

Đầy đủ chỗ ngồi có thể điều chỉnh bằng điện cũng được nhóm trong Mercedes-Benz với nước nóng (nhưng không điện-điều chỉnh) ghế trước ($ 900), trong BMW với tất cả điều đó cộng với keyless tự động nhập cảnh ($ 2100), và trong Audi với tất cả các đó cộng với tự động mờ dần phía sau gương và gương tự động gấp (2990 $). Volvo duy nhất bao gồm điều chỉnh điện ghế đa chiều lái xe với thiết lập bộ nhớ như là tiêu chuẩn.

Nếu 116i có vẻ thưa thớt về trang thiết bị, sau đó nhận thức rằng không được cải thiện với môi trường bên trong của nó. Vinyl giống như da trim - da thích hợp là một lựa chọn khác ($ 1692) - và bắn trim màu đỏ không nhấc nội thất màu tối được làm bằng nhựa chỉ trung bình. Ít nhất (6,5 inch) màn hình màu lớn nhất ở đây nó chứa các giao diện người dùng trực quan nhất - iDrive.

Các Giulietta nội thất là một hấp dẫn hơn nhưng cao cấp nhất ở đây. Có độc đáo đúc mềm cảm ứng gạch ngang bề mặt, nhưng cũng Trims cửa không phù hợp, một chuyển đổi 'DNA bằng nhựa - Dynamic, chế độ bình thường và All-Weather - và đồ chơi giống như công tắc máy tính chuyến đi. Mặc dù một màn hình âm thanh pixelated được chia sẻ với một Fiat 500 $ 14.000, các điều khiển khí hậu xoay độc đáo và nhìn tốt với một đàn piano màu đen kết thúc. Các Giulietta trình bày tốt cho một phụ $ 30.000 mô hình ... mà bây giờ.


thử nghiệm của chúng tôi Benz đi kèm với một bộ AMG dòng đắt tiền nhìn mà bắt chước nhiều flagship A45 AMG. Các (phổ biến) gói bao gồm bánh xe 18-inch - tăng từ 17s - một bodykit, da / ghế xô Alcantara, tương phản khâu nội thất, chèn sợi carbon-nhìn dấu gạch ngang, bàn đạp thể thao và vô lăng Nappa da, ngoài hệ thống treo thể thao, chi phí chỉ $ 1990. Trong mọi trường hợp, bạc và đồng hồ đo màu trắng và hàng không-mát tròn tri-lỗ thông hơi làm cho A-Class cảm thấy hàng ngàn đô la cao cấp hơn so với 116i.

Màn hình trung tâm của Volvo có thể là nhỏ nhất ở đây (5-inch để những chiếc xe còn lại của đơn vị 5,8-inch) nhưng đồ họa độ phân giải cao tạo nên cho nhiều, minh vượt trội so với các Benz aftermarket nhìn "pod". Cách trình điều khiển tương tác với các hệ thống kết nối cũng là tỷ lệ đầu tiên, và tốt hơn so với Mercedes Comand núm quay duy nhất. Các V40 không phải là như flash như A180 optioned-up, nhưng nhựa màu xám kết cấu và sử dụng tự do của brightwork bạc trình bày tốt.

Có thể dự đoán mặc dù nó có thể là, A3 đi nó trong thiết kế nội thất. Hơn một Thẩm phán - trong đó có tôi - tóm tắt rằng bên trong là khu vực mà Audi chứng tỏ giá trị của nó so với người anh em họ của nó Volkswagen.Điểm nổi bật bao gồm nhựa hoàn toàn phù hợp; Quay số không khí thông hơi tròn xoay với độ mịn masterfully damped; Toggle chuyển lót gạch ngang đó flick với nhấp chuột được xác định rõ; và một màn hình trung tâm mỏng thanh lịch tăng từ bảng điều khiển để hiển thị tươi sáng, đồ họa độ phân giải cao.

Golf, trong khi đó, có một nội thất tuyệt vời cho giá cơ sở 21.990 $ của nó, nhưng ở đây, kỳ vọng nâng cao với giá cả. Fascia piano màu đen của 103TSI Highline là thời trang năm ngoái so với, sự đơn giản trang trí nghệ thuật ánh sáng của Attraction 1.4 TFSI.

Có một vài lĩnh vực mà VII Golf Đánh mất một bước nhẹ về phía sau từ Mark VI, quá - nhựa cửa hoàn toàn không phù hợp với nhựa dash-top như họ sử dụng để, ví dụ, và cửa sau nhận được khó khăn và cắt hỗn tạp (trong Audi, người đi phía sau không được shortchanged với nhựa cứng). Độ phân giải màn hình trong Golf đã không có vẻ để có một bước nhảy vọt so với mô hình trước đó, hoặc là, đồ họa thông tin giải trí là grainiest của màn hình màu sắc ở đây.

Đối với lái xe đường dài, cả hai Golf và A3 gần như phù hợp với V40 chuẩn để hỗ trợ ghế trước và thoải mái. Các Giulietta được sự chắc chắn nhất, chỗ ngồi thoải mái nhất của nhóm, nhưng ít nhất nó cũng cung cấp phụ trợ grippy. Các Sport Line 116i đi một bước xa hơn với gối ôm bên chỉnh bằng điện và ghế mềm mại, cân bằng cho thoải mái với những xô thể thao trong Benz.

Hơn nữa ở phía sau và A-Class có chỗ để chân nhất, với 270mm của không gian phía sau vị trí ghế trước của một người lái xe 175cm-cao. Nhập cảnh và đi ra với Mercedes-Benz bị cản trở bởi cửa nhỏ, tuy nhiên, và một phần nhờ có một cửa sổ trời tùy chọn ($ 2490 - với bi-xenons), cũng có số tiền ít nhất khoảng không ở đây. Thêm một beltline cao và rooflining đen, và một băng ghế sau thử nghiệm mô tả nó như là giống như "ngồi trong một hang động".Alfa đến thứ hai cho không gian, với chỉ 10mm ít duỗi chân, nhưng nó cung cấp truy cập tốt hơn nhiều, khoảng không và một không khí thông hơi phía sau chỗ ngồi, nhưng một bàn phẳng.


Volvo được gần như xô-như ghế ngoài phía sau đó cung cấp hỗ trợ tuyệt vời nhưng đặt sức ép nhất về một tay đua giữa. Mặc dù một pricetag rẻ, Golf được một trung tâm lần xuống tay vịn nơi A3 gia nhập 1 Series là chiếc xe duy nhất để bỏ tính năng này.Nhờ một phần để bố trí phía sau bánh lái của nó, là BMW được chỉ có 190mm của duỗi chân và một đường hầm trung tâm lớn khiến cho căn phòng ít nhất cho người lái trung tâm, quá.

không gian khởi động khoảng từ 380 lít trong VW và Audi, xuống 360L (BMW), 350L (Alfa Romeo), 341L (Merc), và 335L (Volvo). Có một vài hãy cẩn thận, mặc dù, như Golf nhận được một phụ tùng không gian tiết kiệm cho đơn vị kích thước đầy đủ của A3, nhưng cũng bao gồm một cổng trượt tuyết là một phần mở rộng của tay vịn nơi họ hàng của nó thì không.

Ngoài backrests 60:40 chia lần tiêu chuẩn trên tất cả sáu chiếc xe, chỉ có các mô hình khác để có được gập xuống phần trung tâm của các tựa lưng phía sau vượt Golf là Giulietta và A-Class. Cả hai chiếc Alfa Romeo và Volvo cũng có bánh xe phụ tùng đầy đủ kích thước, nơi mà Mercedes-Benz và BMW không nhận được bất kỳ, nhưng sử dụng lốp run-flat.Audi A3 1.4 TFSI Attraction COD và Volkswagen Golf 103TSI Highline cả hai tính năng được 1,4 lít xăng tăng áp động cơ bốn xi-lanh và hộp số tự động bảy tốc độ ly hợp kép.
Mercedes GLC 250 : http://salesmercedes.com/mercedes-glc-250/

Audi, tuy nhiên, duy nhất bao gồm công nghệ Chấm dứt hoạt hình trụ cho phép động cơ chạy trên chỉ là hai xi-lanh trên tải trọng nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu. A3 sản xuất 103kW tại một 5000rpm phẳng, nơi Golf làm cho rằng cùng một con số giữa 4500-6000rpm. Cả hai làm 250Nm mô-men xoắn lây lan giữa 1500-3500rpm, và tuyên bố một 8,4 giây 0-100km / h.

Thời điểm đó là sáu phần mười chậm hơn so với những chiếc xe nhanh nhất của lĩnh vực này, Alfa Romeo Giulietta Distinctive, nó 7,8 giây 0-100km / h tuyên bố áp dụng cả hai để hướng dẫn kiểm tra và tùy chọn ly hợp kép tự động. Alfa Romeo có kích thước động cơ giống như Volkswagen và Audi, nhưng tạo ra 125kW khỏe mạnh (tại 5500rpm) và mô-men xoắn giống hệt nhau (tại một 2500rpm phẳng).

Theo số liệu nhiên liệu ADR chính thức, Giulietta là một người nghiện rượu hơi nặng, tuyên bố 5.8L / 100km trong các thí nghiệm so với 5.2L / 100km của Golf và keo kiệt của A3 4.7L / 100km. Tuy nhiên, các bài kiểm tra của chúng tôi trong điều kiện hỗn hợp, Alfa láp 8L / 100km, nhẹ phía sau của Audi 7.6L / 100km (xẹp lốp trong khi thử nghiệm của chúng tôi khiến chúng tôi không nhận được một con số nhiên liệu chính xác từ VW).Không phải ngẫu nhiên mà những chiếc xe nhẹ nhất ở đây - A3 1235kg, 1265kg Golf và 1269kg Giulietta - cũng là nhanh nhất và, với ngoại lệ của V40 diesel, các tiết kiệm nhất.

A3 được trong khoảng cách nổi bật của V40 D2 Kinetic cho nền kinh tế, mặc dù. Volvo 1.6 lít Turbo tuyên bố 4.2L / 100km trong các bài kiểm tra chính thức nhưng tiêu thụ 7.4L / 100km trên thử nghiệm - thu hẹp dẫn đầu của mình trên Audi từ 0.5L trong phòng thí nghiệm để chỉ 0.2L trên đường.

Ngược lại, Volvo là hư không gần người chạy phía trước để thực hiện. Động cơ diesel truyền thống được biết đến động cơ như torquier nhiều so petrols, nhưng mặc dù 270Nm của V40 (sản xuất từ ​​1750-2500rpm) thực sự là cao nhất của gói sáu này, nó chỉ 20nm trước xăng nhỏ hơn động cơ Volkswagen và Audi. 84kW của Volvo tại 3600rpm là thấp nhất trong lĩnh vực này, và khi kết hợp với một nặng nhất-xe-đây 1402kg kiềm chế trọng lượng, kết quả 12,1 thứ hai tuyên bố 0-100km / h là đáng thất vọng.

BMW 116i và Mercedes-Benz A180 đều sử dụng 1,6 lít tăng áp động cơ như Volvo, nhưng hai đối thủ xăng động cơ gửi nhiều-nhanh hơn 8,7 giây và 9,1 tuyên bố 0-100km / h thứ hai.

Mercedes-Benz gần như phù hợp với con số trọng lượng hạn chế đẫy đà của Volvo, tại 1395kg, nơi những lời khuyên BMW quy mô tại 1310kg. Các A180 cũng làm cho sức mạnh chỉ hơn V40, với 90kW tại 5000rpm, và mô-men xoắn nhất là ở đây - 200nm giữa 1250-4000rpm. Có lẽ trọng lượng hạn chế kết hợp với ít grunt nghĩa Benz đã phải làm việc chăm chỉ hơn trong bài kiểm tra, bởi vì qua một vòng 500km hỗn hợp nó gần gấp đôi con số 5.8L / 100km chính thức của mình với một kết quả / 100km 10.1L đáng thất vọng.

Các 116i tuyên bố nền kinh tế tương tự trên giấy, và làm cho hầu như không nhiều quyền lực và mô-men xoắn - 100kW tại 4400rpm và 220Nm giữa 1350-4300rpm - nhưng nó trên kết quả xét nghiệm của 8.5L / 100km tỏ ra ấn tượng hơn.

Như với các kết quả tiêu thụ được thử nghiệm, tuy nhiên, bảng xếp hạng driveability không chính xác theo các yêu cầu trên giấy.

Các Giulietta có thể khẳng định là chiếc xe nhanh nhất ở đây, nhưng nó không cảm thấy như đó là vì nó bị xuống thấp turbo lag. Dưới đây là hình mô-men xoắn 2500rpm đỉnh nó dể làm đủ, nhưng cảm thấy chết phẳng khi bất cứ điều gì hơn giữ một tốc độ bộ được hỏi. Trên đồi cao tốc thậm chí nhẹ, chỉ số bảng điều khiển cho trình điều khiển để thay đổi từ thứ sáu để gear thứ năm và di chuyển vòng quay cao hơn 2200rpm của nó (ở 120 km / h) nếu nó là duy trì tốc độ quy định.

A3 và Golf, ngược lại, Lope trên những ngọn đồi ở bánh răng thứ bảy cao của họ mà không cần tìm kiếm một một thấp hơn. Các hộp số ly hợp kép ở cả hai đều không hoàn hảo - vẫn hiển nhiên là một số tăng khi phanh là hơi nâng lên trong giao thông nặng - nhưng họ có cho hầu hết các phần đối tác mịn và sắc bén để các công cụ tốt nhất ở đây.

VW Nhóm 1,4 lít turbo tuyệt vời tinh tế và siêu ngọt để rev ra. Động cơ Alfa Romeo là to hơn và ít dễ nghe, hướng dẫn sáu tốc độ của cao su và dài ném nhiều, và côn cất lên sắc nét.

Trong thực tế, chiếc BMW 1,6 lít và tám tốc độ tự động là cấp trên để Alfa nhanh hơn, vượt ra thấp kém của mình trên con đường chạy drivetrains VW Group với dây. Một thiết bị siêu ngắn đầu tiên làm cho 116i cảm thấy vui tươi ra khỏi dây chuyền xung quanh thị trấn, và có không lảo đảo nhẹ ra khỏi dây chuyền của Golf và A3. Đối với nhiều trình điều khiển, đó sẽ là đủ một mình để đặt nó phía trước họ.

Cách động cơ BMW đu nhanh chóng để Redline, và âm thanh to hơn nhưng raunchier hơn Volkswagen và Audi, cũng có thể đặt nó ở phía trước cho người lái xe quan tâm. Nó không bao giờ cảm thấy như nhanh - mặc dù nó chỉ có 0.3 giây tắt yêu cầu của mình - nhưng slickness của tự động sẽ giúp rất nhiều.

Ngược lại, các A-Class cảm thấy chậm hơn so với yêu cầu hiệu quả của nó, và nó bị một soundtrack thrashy, được nghe thường là bảy tốc độ ly hợp kép săn tự động cho quyền gear. 'E' chế độ mặc định truyền để khi khởi động là ích kỷ nền kinh tế tập trung để gây thiệt hại driveability, và mặc dù 'S' là khá trực quan trong quá trình lái xe cứng, nó buộc các công cụ để người lao động chăm chỉ hơn nó có thể cần xung quanh thị trấn .

Trong khi đó, V40 cảm thấy mỗi một trong nhiều giây để tốc độ đường cao tốc. Mặc dù động cơ diesel là khá tinh tế, với một soundtrack xa growly nhưng không-quá-clattery, nó chậm để rev và nói xấu tự động ly hợp kép giữa sáu bánh răng của nó. Một lần và chạy, Volvo cảm thấy khá dễ dàng và torquey, như mong đợi từ một động cơ diesel.Nếu bạn đang tìm kiếm 'cao cấp-Ness' từ liêm kỹ thuật, sau đó A3, Golf và 116i đang ở trong một giải đấu của riêng của họ chống lại các Giulietta, V40 và A-Class.

BMW có thể không hoàn toàn phù hợp với đi xe tuyệt đẹp của Audi và Volkswagen, nhưng điều này chủ phía sau bánh vẫn là một để đánh bại để hưởng lái xe trên một con đường uốn lượn.

Như với 3 Series và 5 Series, 1-Series có một kết thúc phía trước nhọn mà yêu thương để được vội vã vào góc trước khi tăng ga là phẳng và cân bằng khung tối cao cảm. Các 116i là ánh sáng, tinh tế và thông thạo, làm cho các Golf và A3 dường như từ xa và một chút sũng nước ở cuối phía trước bằng cách so sánh. Không chỉ bánh sau có lợi ích động, mặc dù, nhưng nó giúp BMW đạt được một tuyệt vời, chặt vòng quay hoàn hảo cho manouevring đô thị.

Nếu không có bánh xe tùy ý, thoải mái đi xe của nó cũng là ấn tượng - thứ ba chỉ sau Volkswagen và Audi - và đường thô của nó kiểm soát tốt nhất ở đây.

Thông báo trước để tiết mục năng động của BMW là khá lớn vào trung tâm trống vá của tay lái. Nhưng chúng ta biết từ kinh nghiệm rằng việc lựa chọn các tùy chọn ($ 669) biến tỷ lệ lái trên 1 Series là một lựa chọn có giá trị, cải thiện độ sắc nét và tactility vào trung tâm.

Điều thú vị là, BMW lái tiêu chuẩn chia sự khác biệt giữa các anh em họ VW Group. Chỉ đạo của Golf có tính nhất quán trọng lớn hơn A3 và cảm thấy tiến bộ hơn khi bạn bắt đầu để di chuyển các bánh xe ra khỏi trung tâm. A3 là quá nhẹ trong độ đầu tiên của phong trào lái trước khi nó bị nặng hơn.


Nhưng Audi và Volkswagen cả hai đều có những đặc điểm khá cân bằng và thực sự khá thú vị, mặc dù mỗi thích sâu rộng hơn và chảy đường lên núi chặt vượt qua BMW revels trong.

Kết quả cuối cùng là chất lượng xe tuyệt vời. Có những sắc thái của sự khác biệt giữa hệ thống treo Audi và Volkswagen, quá - A3 là đáng ngạc nhiên nhẹ nhàng hơn, với một floatiness nhẹ nhưng không nhất thiết phải đi xe đô thị plusher. Golf có một tuyệt vời thoải mái-versus-kiểm soát thỏa hiệp nhưng dường như để nhặt hơn một chút không hoàn hảo trên đường cao tốc ở tốc độ.

Có ít bodyroll trong A180 Alfa Romeo Giulietta và Mercedes-Benz hơn Audi, BMW và Volkswagen, nhưng chất lượng xe còn tồi tệ hơn. Xung quanh thị trấn Giulietta cưỡi với việc tuân thủ kỷ luật vững chắc, và mặc dù nó có thể là một liên lạc bận rộn, nó không phải là liên tục grumbly như A180 thử nghiệm của chúng tôi trên treo thể thao.

Mở vòng đường đất nước trở lại-to-back của chúng tôi, Alfa cho thấy sự thiếu nhẹ của cả hai tuân thủ và kiểm soát, chứng minh cả hai ngồi không yên và phiếm tùy thuộc vào các vết sưng. Hơn undulations nó sẽ bị trả quá nhiều, nhưng nó sẽ sụp đổ qua những khiếm khuyết lưỡi sắc nét hơn.

Alfa có khá ngay lập tức, chỉ đạo, phản ứng, dẫn đến một sắc bén để biến trong đó hàm ý một khả năng năng động cao cấp. Ít nhất là trên những con đường trơn tru, Giulietta bất ngờ grippy và ổn định, chứ không phải là vui tươi và có thể điều chỉnh.

Các A180 có lái tiến bộ hơn, nhưng nhanh 2.1 lượt nó khóa-to-lock đang tự lừa dối bởi vì các bánh xe lớn tác động đến các vòng tròn quay, mà là lớn. Ngoài ra còn có một chùng để chỉ đạo như khóa là vết thương trên đó phản bội phản ứng tuyệt vời xúc giác của hệ thống Benz khác trong C, E và thậm chí cả S-Class.

Nó ngồi bằng phẳng, hiểu thấu tốt hơn so với bất kỳ chiếc xe ở đây ở phía trước, và kết thúc phía sau hơi xoay để giúp các điểm mũi. Rõ ràng, có nhiều A45 AMG trong A180 hơn chỉ là bodykit, nhưng như với hiệu suất hàng đầu đó là một chiều và thích va chạm thậm chí ít hơn.

Trên những con đường đất nước A-Class là chiếc xe tồi tệ nhất ở đây cả hai từ một điều khiển lái xe và quan điểm hành khách thoải mái. Nó đâm thẳng nặng qua lỗ nồi, và đâm sầm vào bụng của nó dừng lại trên undulations mà sau đó gây ra toàn bộ bảng điều khiển để rùng mình.

đi xe đường đất nước của Benz đã chứng minh nghèo như đi xe đô thị của Volvo. Đối với một cưỡi xe trên lốp 55-khía cạnh Michelin 'sinh thái', nó ngạc nhiên cách V40 chọn lên mỗi vết sưng phút hoặc gợn trên đường và gửi nó qua cho người cư ngụ.
Mercedes GLC 300 : http://salesmercedes.com/mercedes-glc-300/

Ở tốc độ đi xe được cải thiện, và Volvo đã tốt hơn so với Alfa và Benz về kiểm tra đường bộ nước ta. Nó ít nhất là yên tĩnh và hấp thu các hit lớn xa suốt hơn hai, mặc dù nó vẫn không ngừng nghỉ.

Chỉ đạo cũng là điểm nhấn của động lực của Volvo, với cảm nhận về trung tâm tốt và phù hợp giữa trọng như khóa là vết thương trên. lốp 'sinh thái' mũm mĩm thiếu một số cầm dù cân bằng khung V40 là khá, thậm chí nếu nó không cảm thấy nặng nề trên đôi chân của mình và sẽ understeer sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét