Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Mercedes gla 200 với các thông tin mới nhất 2016

Mặc dù đưa ra tại địa phương vào cuối năm ngoái, Mercedes-Benz S-Class chỉ có sẵn để lái xe là entry-level S350 turbo diesel.Các S350 's 190kW, 620Nm 3,0 lít V6 cung cấp một ngọt tại chỗ siêu hiệu suất và nền kinh tế, và $ 215,000 giá hỏi có vẻ công bằng cho các đam mê lạc thú đi xe chất lượng nội thất và chuẩn mực và tinh tế.
mercedes gla 200 : http://salesmercedes.com/mercedes-gla-class/gla200/

Các lớp mô hình ở đầu kia của S-Class line-up là $ 385,000 S63 AMG, một 5,5-lít twin-turbocharged brute trong bộ đồ sọc mà chúng tôi vẫn chưa lấy mẫu.Và ngồi giữa hai là S500 $ 285,000 và các đặc điểm kỹ thuật, chúng tôi đang thử nghiệm ở đây - $ 310,000 S500 L. Vì vậy, là L S500 trị giá gần $ 100K so với S350?



Các 'L' là viết tắt của chiều dài cơ sở dài, kéo dài tiêu chuẩn Mercedes-Benz cơ S-Class bằng 130mm đến 5,25 mét tờ rơi cao như vậy còn chân thậm chí còn tốt hơn chỗ ở.Các biến thể dài hơn chiều dài cơ sở chủng thẻ tín dụng của công ty bởi một lý $ 7500 trên S350, nhưng nó thêm $ 25.000 đến giá của S500 - mặc dù một số phụ hỏi là do các thiết bị như điện điều chỉnh ghế sau với bộ nhớ, phía sau điện và rèm bên và tựa đầu ngỗng xuống.

Các công thức để làm cho phần còn lại của L gói S500 là đơn giản như kéo dài chiều dài. Đằng sau những người khổng lồ Mercedes chrome lưới tản nhiệt và dưới huy hiệu ba cánh sao trang nghiêm nằm một 4,7-lít twin-turbocharged động cơ V8 xăng sản xuất 335kW của quyền lực và mô-men xoắn 700nm.

Chỉ có chỉ là một phần của câu lạc bộ đôi tấn, trọng lượng 2015kg, các S500 L tăng tốc từ điểm dừng đến 100km / h trong 4,8 giây - nhanh hơn so với các động cơ diesel hai giây. (Và nếu thời gian không tiền bằng cho bạn, mà tương đương với $ 50K cho mỗi thứ hai lưu.)

Công nghệ tự động stop-start giúp bảy tốc độ tự động trang bị, phía sau bánh lái xe limousine đạt được một chu kỳ con số tiêu thụ nhiên liệu kết hợp của 9.2L / 100km, mặc dù một người lái xe tài xế với một chân chì đúng sẽ gần gấp đôi trong điều kiện hỗn hợp . Chúng tôi đã đạt 16.3L / 100km trong thời gian chạy ngoài đô thị tự do chảy vào ban đêm.Bên trong, Mercedes-Benz S-Class trình bày như một twist hiện đại hoàn toàn thực hiện trên chủ đề limo truyền thống. Có những lashings mong đợi của da, đồng hồ kim, hải lý kiểu lỗ thông hơi tròn xoay với độ chính xác, và thậm chí một tay lái hai chấu mà thường không được kết hợp với những chiếc xe cao cấp hiện nay.
mercedes s400 : http://salesmercedes.com/mercedes-s-class/s400/

Màn hình 12,3-inch kết nối với công tơ mét TFT và tachometer rằng cả hai ngồi tăng từ bảng điều khiển bọc da, đứng đầu để tạo ra một hiệu ứng nổi. Phía sau màn hình là ánh sáng tâm trạng mềm mà cũng phát sáng từ doorhandles và bảng đồng hồ thấp hơn. Các màu sắc ánh sáng có thể được thay đổi, nhưng nó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng như hệ thống thông tin giải trí của Mercedes-Benz Comand có thể được khó khăn để tìm hiểu.

Việc quay tròn ở giữa của giao diện điều khiển khéo léo dừng quay khi bạn đi đến cuối của một đơn - nói, một danh sách album hoặc cài đặt. Nó hai bên là nút tắt để truy cập phương tiện truyền thông hoặc vệ tinh định vị, ví dụ, nhưng không khí hậu, được truy cập bằng cách 'menu' rocker switch riêng của mình trên các dòng điều khiển khí hậu. Đó là khó khăn bởi vì chỉ đơn giản là thay đổi hướng gió trình điều khiển cần phải bấm menu sau đó truy cập vào một trình đơn phụ thêm. Các thông tin kiểm soát khí hậu hai cánh chỉ một đường nhỏ trên dưới cùng của màn hình, và quay tròn cũng cần được nhấn xuống để truy cập mỗi chức năng khí hậu.

Thậm chí điều chỉnh hỗ trợ thắt lưng - như một phía trước ghế hành khách muốn làm - đòi hỏi phải nghiên cứu sâu để tìm quyền, erm, Comand.Nó là phức tạp, nhưng sau đó các tính năng cung cấp Mercedes-Benz S-Class cũng rất phức tạp.

Hệ thống NTG5 COMAND bao gồm Google Earth và Street View, một chức năng trình duyệt internet và ứng dụng cho thời tiết kiểm tra, để đặt tên cho một ví dụ. S-Class có thể trở thành wifi hot-spot của mình nếu một thẻ SIM được sử dụng và nó được đăng ký với một nhà cung cấp internet, hoặc điện thoại của người lái xe có thể được buộc vào xe và chia sẻ internet với hành khách khác (đọc thêm ở đây) .

NTG5 cung cấp 250Gb lưu trữ (mặc dù nó không phải là một ổ cứng trạng thái rắn), WLAN, DTV, một đầu đọc thẻ SD, hai cổng USB và công nghệ Bluetooth, nhưng tò mò không có đơn giản phụ trợ trong cổng - đó là cùng một hành khách cũng tìm thấy bemusing.Nhưng vào cabin phía sau tất cả tầm quan trọng của S500 L's ...

Mặc dù Sir có thể dựa ngửa ở ghế plushly đệm sau của S500 L, danh sách tùy chọn trải dài xa hơn so với chỗ để chân cho trở lại đó. Xoa bóp chỗ ngồi phía trước là một tùy chọn $ 3875, và nếu bạn muốn có một back-chà nơi mà nó cho là cần thiết nhất ở phía sau, đó là một $ 5500. Có kiểm soát khí hậu bốn vùng tiêu chuẩn để giữ mặc dù, và rèm bên mát hoặc ấm áp, để giữ cho các tay săn ảnh ra.

Hành khách của tôi, người đã thúc đẩy một chiếc Range Rover Evoque đã làm, tuy nhiên, yêu cầu, nếu màn hình lớn trung tâm phía trước có thể thay đổi những gì nó cho thấy tùy thuộc vào góc nó nhìn thấy từ - để cho phép các hành khách để xem một DVD mà người lái xe chỉ thấy ngồi-nav chức năng, ví dụ - nhưng đó là một tùy chọn $ 2200.Các 1540-watt, 24 loa hệ thống âm thanh Burmester tuyệt vời được trang bị cho chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi cho biết thêm $ 9900, nhưng đối với một chút thực sự của ma thuật của S-Class hỏi thêm 9.675 $.

Cơ thể kiểm soát Magic là Benz-nói cho các hệ thống sử dụng một camera stereo chiếu hậu gương gắn trên để đọc các bề mặt đường, sau đó điều chỉnh hệ thống treo thích ứng để đối phó với những trở ngại phía trước. Với gờ giảm tốc, ví dụ, hệ thống biết chính xác khi các bánh trước và sau sẽ nhấn tác động, và kéo mỗi van điều tiết lên rồi đẩy nó xuống để giữ cho cơ thể bằng phẳng. Nó hoạt động tốt không ngờ, nghĩa là làm gờ giảm tốc cảm thấy như tấm đường.

Mercedes-Benz S500 L mặc 20-inch lốp hồ sơ thấp như là tiêu chuẩn, và có lẽ những đóng góp vào một số chói tai qua ổ gà nét xung quanh thị trấn. Có nhiều tiếng ồn đình chỉ hơn bạn có thể mong đợi, nhưng các hit lớn hiếm khi cảm thấy trong cabin. Các gói bánh xe và lốp xe cũng có thể là thủ phạm cho các hiệu ứng gợn sóng nhẹ từ hệ thống treo trên các đường trục không hoàn hảo.

Nếu không, chất lượng xe là tuyệt vời, đặc biệt là cách làm việc của S500 L quản lý để cảm thấy cả hai sang trọng và chặt chẽ cùng một lúc. Có một nút Sport rằng có thể ép để công ty lên các hệ thống treo, nhưng mà chuyển mạch kiểm soát ma thuật cơ thể khỏi.
Mercedes-Benz S-Class Review : S500 L

Sự im lặng thực sự là vàng. Một động cơ V8 nó có thể được, nhưng tiếng gầm xa từ phía sau tường lửa dulls cảm giác về tốc độ, trong khi gió và tiếng ồn đường là mức thấp nhất của bất kỳ chiếc xe tôi đã thử nghiệm - một sự tĩnh lặng mà choáng váng hành khách của tôi, quá. Chìm dép chậm và sưng lên của mô-men xoắn nhẹ nhàng ép người đứng đầu của người ngồi vào ngỗng xuống đệm; đâm van tiết lưu một cách nhanh chóng và một số sản phẩm AMG ẩn nấp rõ ràng trong phạm vi bởi vì ngoài một thời điểm lag Turbo đáng ngạc nhiên của S500 L rất muốn quay lốp xe phía sau của nó, đặc biệt trong ẩm ướt.
Mercedes GL 500 : http://salesmercedes.com/mercedes-gl-class/gl500/

Trên những con đường chặt hơn S-Class cảm thấy đôi chút khó khăn như bạn mong đợi, nhưng bình tĩnh và độ sắc nét của nó trên mượt mà, uốn cong bao quát là đáng kể. Chỉ đạo của nó được đánh giá tuyệt vời cho một chiếc limousine, với một trọng lượng nhẹ, cảm giác kết nối và một sự nhanh chóng từ khóa để khóa mà belies kích thước của nó. Các S500 L đã có một chuyển vòng tròn chặt chẽ hơn so với kích thước trung bình Infiniti Q50 diesel được thử nghiệm trong cùng một tuần.

Mặc dù nó không cảm thấy kích thước của nó xung quanh thị trấn, các S-Class không đảm bảo dấu chân lớn của nó trên đường tiêu chuẩn Driving Assistance Package Plus trên tất cả các mô hình. Sử dụng tổng cộng 28 camera, cảm biến và radar, các S500 L có thể dừng lại sau đó đi bằng cách sử dụng điều khiển hành trình chủ động, phát hiện dấu hiệu làn đường và tinh tế di chuyển tay lái để giữ cho xe trong làn đường, và nhận ra chiếc xe và người đi bộ sau đó tự động phanh nên một lái xe không.

Khi thử nghiệm trong ổ đĩa của chúng tôi, lang thang ra khỏi một kết quả làn đường phát hiện trong S500 L tinh tế áp dụng hệ thống phanh trên một mặt của chiếc xe để kéo nó lại vào làn đường. Xe buýt đã quá gần với bảng điều khiển phía sau ba quý của chúng tôi trên Cầu Cảng Sydney dẫn đến một cảnh báo có thể nhìn thấy và phanh nhẹ để kéo chúng ta ra khỏi xe buýt - nhẹ, nhưng không xâm nhập.

Thật không may, tuy nhiên, không phải phát hiện làn đường hoặc quyền kiểm soát cơ thể ma thuật làm việc vào ban đêm trong mưa, các điều kiện cho một phần của ổ đĩa của chúng tôi. Hỗ trợ tầm nhìn ban đêm, mà dự án một hình ảnh hồng ngoại của con đường phía trước giữa đồng hồ tốc độ và máy đo tốc độ, sẽ rất ích lợi, nhưng nó là một lựa chọn $ 4650.

Mặc dù không phải thời trang trong một thế giới của niche SUV sang trọng và sexy xe thể thao, Mercedes-Benz S-Class đặt thành công một spin hiện đại trên một phân khúc truyền thống và công nghệ của nó là tuyệt vời. Nó không phí rất nhiều cho các đặc quyền, mặc dù, và giá của nó được cho là ở mức độ đủ cao để bao gồm nhiều của những mặt hàng thật sự đặc biệt, chứ không phải là yêu cầu các hộp tùy chọn được chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét