Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Mercedes GLC 250 thiết kế tích hợp nhiều tính năng thông minh

Việc phát hành của Mercedes-Benz GLA-Class sẽ gãi ngứa 16-năm cho các nhà sản xuất hạng sang Đức tại Úc.Trong hơn một thập kỷ rưỡi, lớn ML-Class đã SUV nhỏ nhất được cung cấp bởi Benz tại thị trường của chúng tôi, cho các đối thủ Audi và Mercedes GLC 250 BMW một quả phạt trực tiếp hiếm với compact Q3 và X1 và cỡ trung Q5 và X3, chưa kể đến phổ biến Range Rover Evoque.

Mercedes-Benz GLA200 CDI là lần đầu tiên của một làn sóng xe SUV mới từ các thương hiệu. Dòng mô hình sẽ được mở rộng với tất cả các bánh xe-lái GLA250 trong tháng Bảy và các cấp độ vũ khí GLA45 AMG vào tháng Mười, và sẽ được theo sau vào cuối năm 2015 bởi các GLK-Class SUV trung bình toàn mới, cũng như BMW X6 -inspired, ML dựa trên MLC-Class vào năm 2016.



Tại $ 47,900, phía trước bánh xe-lái GLA200 CDI ngồi nổ ở giữa entry-level đối thủ SUV nhỏ chạy bằng diesel của nó: chỉ cần trên 46.300 $ BMW X1 sDrive18d và $ 47,500 Audi Q3 2.0 TDI; chỉ dưới $ 47,990 Volvo V40 Cross Country D4 và 49.995 $ Range Rover Evoque eD4 tinh khiết.Ngay từ cái nhìn đầu tiên, nó dường như đi theo con đường Cross Country - đó là ít hơn một phiên bản jacked-up của chiếc hatchback A-Class mà nó dựa.

Đó là sự thật giải phóng mặt bằng vào khoảng năm-150mm đảm bảo nó cưỡi cao hơn cả A- và B-Class, mặc dù Mercedes cho biết người Úc sẽ không đi theo con đường GLA tắt. Và trình điều khiển của nó ngồi 40mm cao hơn trong A-Class, cung cấp một cái nhìn nhỉnh hơn mà không cảm thấy intimidatingly cao.

Nhưng tại dài 4,4 mét, GLA-Class là 125mm dài hơn so với A-Class (và dài hơn so với B-Class MPV) và các tính năng khởi động 421 lít - lên 80L trên hatchback, cũng như 86L qua V40 chữ thập Country, 1L trên X1, nhưng dấu Q3 bởi 40L.

(Mercedes tự hào có một 'vị trí hàng' thiết lập, trong đó tựa ghế phía sau được nâng lên 90 độ, tăng khả năng khởi động để 481L, mặc dù nó có hiệu quả làm cho hàng ghế sau không sử dụng được, làm cho nó một tính năng phần lớn là vô dụng - tốt hơn để chỉ gấp 60: 40 chia gấp hàng ghế sau về phía trước hoàn toàn để mở ra đầy đủ các 1235L.)

Như với 200 CDI biến thể của phạm vi nhỏ gọn của Benz, bao gồm CLA, Mercedes-Benz GLA200 CDI được trang bị động cơ turbo diesel bốn xi-lanh 2.1 lít, sản sinh 100kW (giữa 3400-4000rpm) và 300Nm (từ 1400-3000rpm ).

Nặng nhất và chậm nhất trong bộ tứ, các Mercedes GLC 300 cảm thấy một cảm ứng tardier hơn dự kiến, mặc dù trong tăng tốc từ 0-100km / h trong 9,9 giây một tuyên bố, nó phù hợp với thời gian của Q3 tương đương và X1. Chính thức, đó là tiết kiệm nhiên liệu hơn so với cặp đôi này, tuy nhiên; nó là 4,6 lít cho mỗi 100km con số chu trình hỗn hợp betters của BMW 5.0L / 100km và Audi 5.8L / 100km.

Động cơ thiếu sự tinh tế dự kiến ​​của một chiếc xe sang trọng trị giá gần $ 50K, tuy nhiên. Dừng-khởi kim ngạch là rõ ràng và ít phức tạp hơn so với một số đối thủ, đó là rattly lúc nhàn rỗi, và cộc cằn ở tốc độ thấp đặc trưng của cao-giao thông và môi trường đô thị. Tiếng ồn đường là phần nào của trời cho, vì nó lấn át hơn tiếng ồn động cơ các bạn đi nhanh hơn.

Thở, giọng rỗng của nó được chuyển đổi trên 2200rpm, tuy nhiên, khi nó trở nên meatier và nhiều hơn nữa audibly thỏa mãn. Nó cũng ở đây trong này tầm trung mà nó kéo mạnh và cảm thấy thoải mái nhất tăng tốc lên đường cao tốc và vượt xe chậm hơn.

Một vài khoảnh khắc của giao thông ùn tắc kiểu bò trong lúc phóng Victorian các GLA200 CDI đã tiết lộ một số jerkiness tốc độ thấp từ bảy tốc độ ly hợp kép tự động truyền dẫn của nó, mà CarAdvice đã có kinh nghiệm trong các mô hình khác có liên quan. Ở tốc độ cao hơn, nó liên tục các tập tin thông qua các bánh răng, ưu tỷ lệ cao hơn trong tiêu chuẩn chế độ lái của chiếc xe 'E', và trở nên nhạy cảm hơn và tuân theo để thư giãn và giữ bánh răng thấp hơn và số vòng quay cao hơn trong chế độ thể thao 'S'.

Trường hợp GLA là cấp trên để A, B và CLA anh chị em của nó là chất lượng xe, cả hai thoải mái với hệ thống treo tiêu chuẩn cũng như giai điệu thể thao tùy chọn đó là một phần của $ 2490 AMG Line. Sau này cũng cho biết thêm bánh xe hợp kim 19-inch lớn hơn (lên từ 18s chuẩn) và một loạt các cải tiến nội thất và ngoại thất khác lấy cảm hứng từ các bộ phận thực hiện từ Affalterbach.

Các thiết lập giữa các ý kiến ​​thực sự befitting của một chiếc xe hơi sang trọng, lấy các cạnh sắc nhọn ra khỏi ổ gà, lăn qua va chạm mạnh và ủi ra các bề mặt thô. Nó có xu hướng để đá nhẹ từ bên này sang bên kia trên nếp gấp, mặc dù không bao giờ cảm thấy hay nhảy tung tăng hoặc bận rộn.

Quá khắc nghiệt trong CLA, tùy chọn hệ thống treo thể thao của GLA nên sự cân bằng tốt hơn của sự thoải mái và vững chắc. Va chạm nhiều chú ý hơn với các thiết lập thoải mái nhưng được xử lý một cách nhanh chóng và chính xác, và một lần nữa, không tương tác. Nó ngồi thấp hơn và phẳng hơn, quá, làm cho các dòng AMG một add-on hấp dẫn nếu khái niệm flicking GLA qua góc kháng cáo. Ở đây nó cảm thấy khá cân bằng, trưng bày một cuộn cơ thể chút mặc dù từ chối được đánh bật khỏi đường do va đập giữa góc.Các chỉ đạo là một chút mơ hồ ở vị trí thẳng về phía trước, nhưng nếu không trực tiếp, và có một điốt phát quang dùng phong nha đến giữa trọng lượng phân bố của nó.

Người hâm mộ của thế hệ mới cabin xe nhỏ Mercedes 'sẽ thỏa thích trong GLA-Class - buồng lái của một phương pháp cấy gần như trực tiếp của A- và CLA-Các lớp học. Bên mục tiêu sẽ tìm thấy rất nhiều để thích quá các tuabin kiểu lỗ thông khí satin chrome của nó, soft-touch gạch ngang và cửa-mũ, khâu da bọc và chèn cắt khác nhau, và đặc biệt là chất lượng của sự phù hợp và kết thúc của nó. Các trung tâm ngăn xếp cho là có thể được sạch hơn, được trang bị nút ít hơn, và mặc dù chúng ta không thể tìm thấy một buổi ra mắt, kinh nghiệm cho chúng ta biết các tùy chọn (2490 $) 7.0-inch hệ thống COMAND thông tin giải trí là cao hơn nhiều so với các đơn vị 5,8-inch cơ bản.

Thiết bị tiêu chuẩn là một GLA-Class phù hợp mạnh mẽ. Một danh sách chi tiết hơn về các tính năng có thể được tìm thấy trong riêng của chúng tôi câu chuyện giá cả và thông số kỹ thuật, nhưng mục tiêu đề bao gồm đèn pha bi-xenon với đèn LED chạy ban ngày, tự động đảo chiều song song và 90-độ xe, phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau và ngược lại xem camera, hỗ trợ điểm mù, chín túi khí, con người tạo ra ghế da, kiểm soát khí hậu hai vùng, định vị vệ tinh và kết nối Bluetooth với âm thanh trực tuyến,

Những chiếc ghế điện điều chỉnh tiêu chuẩn được thoải mái, trong khi hàng ghế thể thao của Đường AMG cung cấp mức độ hỗ trợ cao hip-ôm. Tầm nhìn là hợp lý mặc dù bị cản trở phần nào ở phía sau bằng rộng D-trụ cột của chiếc xe. Các cơ sở chỗ ngồi phía sau là bằng phẳng, mặc dù chỗ để chân là phong nha và khoảng không chỉ đủ cho người cư ngụ 180cm.

Mercedes GLE 450 AMG coupe lấp đầy một lỗ hổng trong Mercedes-Benz của Úc SUV dòng-up, và được đảm bảo là một hit ngay lập tức với phong cách thiết kế hiện đại, nội thất gọn gàng, đi xe ngọt ngào và giá cả cạnh tranh.Động cơ underwhelming các GLA200 CDI của chúng tôi có treo cho các dự kiến ​​ngọt tại chỗ và dự đoán top-seller của dãy núi này, tuy nhiên - những GLA250, mà LOB vào tháng Bảy cho thêm $ 10K.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét