Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Mercedes s400 chiếc xe sedan sang chảnh cho mọi gia đình

Sự ra mắt của một chiếc Mercedes-Benz S-Class là một sự kiện xảy ra mỗi bảy hay tám năm, và được đáp ứng với kỳ vọng lớn và nhiều người coi là một cái nhìn sâu sắc vào tương lai của thế giới ô tô.

Ở Úc, đặc biệt, mới Mercedes-Benz S-Class có lẽ ngày nay ít liên quan hơn bao giờ hết. Các thị trường chuyển hướng xe nhỏ, xe SUV và một xu hướng chung đi từ sedan truyền thống nhìn thấy S-Class phải đối mặt với cuộc chiến của cuộc sống của nó vẫn còn quan trọng.
mercedes s400 : http://salesmercedes.com/mercedes-s-class/s400/

Để làm cho mọi việc tồi tệ hơn, Mercedes-Benz đã phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ Porsche với Panamera bán chạy hơn các (thế hệ trước) S-Class trong năm nay. Đây là một dấu hiệu rõ ràng của thời đại, khi người mua trước đây Porsche đã không có sự lựa chọn nhưng để chọn một S-Class hoặc tương đương từ một cầu thủ Đức, nhưng bây giờ có thể ở lại trong thương hiệu.

Rất may sau đó, chiếc xe mới là rực rỡ. Có thể cho rằng, nó là chiếc xe tốt nhất trên thế giới. Đó là biểu hiện cuối cùng của sự xa hoa và lộng lẫy, nếu bảo thủ, phong cách của nó chế giễu sự cồng kềnh chưa đóng gói không có hiệu quả Panamera.



Mercedes-Benz cho biết họ không còn có thể chờ đợi để ra mắt công nghệ mới nhất của mình chỉ trong S-Class, là trọng tâm của thị trường đối với xe nhỏ hơn có nghĩa là nó có thể chơi các trò chơi hoặc tụt hậu. Cuối cùng, các cập nhật gần đây E-Class đã thấy sự ra đời của nhiều an toàn và trong xe hơi tính năng công nghệ mà chúng tôi đã dự đoán là ra mắt S-Class. (Bạn có thể đọc tất cả về sự an toàn và công nghệ mới nhất có sẵn trên S-class mới của chúng tôi Mercedes-Benz S-Class nghệ bài viết.)

Phạm vi Mercedes-Benz S-Class bắt đầu từ $ 215,000 cho các động cơ diesel S350 Bluetec và kết thúc tại một ấn tượng $ 385,000 cho S63 AMG. Ở giữa có một S500 và các phiên bản cơ sở bánh xe ngắn và dài hạn của các mô hình nhập hai. Cuối cùng cũng sẽ có một lai S300 và S400 để điền vào tất cả các khoảng trống có thể.

Mercedes-Benz Úc sẽ không mang lại những biến thể V12 S65 ở dạng sedan, nhưng nói rằng nó sẽ mang lại coupe S65 khi nó trở nên có sẵn.

Đo 5.1m dài 2.1m rộng và cao 1.49m, Mercedes-Benz S-Class là, dự kiến, không phải là nhỏ. Tuy nhiên, kích thước của nó là gần như không liên quan đến nó như thế nào cảm thấy và ổ đĩa.

Đằng sau những bánh xe sedan Đức tạo cảm giác như anh trai nhỏ của mình, E-Class, nhưng nó thậm chí còn tinh tế hơn. Trong góc đó là đáng ngạc nhiên nhanh chóng và ngồi bằng phẳng mà không cần đổ mồ hôi hoặc discomforting hành khách của mình.
Mercedes GL 500 : http://salesmercedes.com/mercedes-gl-class/gl500/

190kW của S350 của quyền lực và 620Nm mô-men xoắn là rất nhiều để có được nó lên đến tốc độ, đi từ một bế tắc đến 100km / h trong 6,8 giây. Nhanh hơn hầu hết các xe hàng ngày trên đường, trên thực tế, và chúng ta đang nói về một 3,0-lít V6 động cơ turbo-diesel mang 1955kg.

Trong ổ đĩa của chúng tôi thông qua nước tiểu bang Victoria, S350 đã chứng minh nhiều hơn, đủ cho hầu hết mọi nhu cầu. Những cải tiến động cơ diesel là một cắt trên E-Class với một cabin yên tĩnh và giao quyền lực gần như tức thời.

S-Class luôn được điều chỉnh theo hướng thoải mái hơn là thể thao và các mô hình mới là không khác nhau. Chỉ qua thực sự con đường chất lượng kém có thể va chạm được tìm thấy qua các cabin. Trừ khi tất nhiên, nó được trang bị với một trong những tính năng mới nhất của S-Class: cơ thể kiểm soát Magic.

Hệ thống sử dụng hai camera để quét bề mặt của đường và điều chỉnh hệ thống treo trước bất kỳ động sóng đang tới. Về cơ bản đây là một thiết lập điều chỉnh hệ thống treo ưu tiên, người đầu tiên của loại hình này trên thế giới. Nó chỉ có tiêu chuẩn trên S63 AMG, nhưng là có sẵn như là một tùy chọn trên S500 cho $ 9675. Khi ổ đĩa ở nước ngoài của chúng tôi lần đầu tiên tiết lộ, nó thực sự mang lại một chuyến đi thảm ma thuật.

Trong khi các động cơ diesel S350 có thể đánh dấu vào tất cả các hộp bên phải, S-Class đã không bao giờ hoàn toàn là về kinh tế và Mercedes-Benz Úc vẫn còn không chắc chắn nếu các động cơ diesel S350 sẽ bán được nhiều hơn S500.

Trước khi tăng áp xăng sáu xi-lanh S400 đến, S500 là phiên bản xăng 'phải chăng' dưới S63 AMG, giá $ 285,000 ($ 310,000 cho LWB biến thể).

Powered by một 4,7-lít twin-turbo V8, 335kW và 700nm của S500 sẽ có được nó lên đến 100km / h trong 4,8 giây, với một nền kinh tế nhiên liệu của 9.2L / 100km.

Trên đường thông tin tăng tốc của nó rất khó để đo lường bởi các 'chỗ ngồi của quần của bạn "có cảm giác, được đưa ra như thế nào yên tĩnh và tinh chế nó được. Trong nhiều cách, nó sẽ cố gắng để che giấu nguồn gốc động cơ V8 và pha trộn, mà làm cho các động cơ diesel S350 thậm chí hấp dẫn hơn.

Cả hai model này đều được trang bị hộp số bảy tốc độ, mà như vậy là thay đổi trơn tru là hầu như không đáng chú ý.

Mercedes-Benz S-Class cabin, trong khi đó, được cho là tốt nhất trong phân khúc xe sang trọng và giữ riêng của mình chống lại những thương hiệu siêu cao cấp như Bentley, Porsche và Maserati.

Từ trước ra phía sau, sự chú ý của Mercedes-Benz đến từng chi tiết là tối quan trọng. Việc chiếu sáng nội thất (hơn 300 đèn LED) có thể chuyển đổi giữa bảy màu trong khi đôi 12,3-inch độ phân giải cao và dual-view màn hình (thông tin giải trí chỉ) thiết lập thang máy cabin không khí một cấp trên của Audi và BMW tương đương.

Các ghế sau có lẽ là nơi tốt nhất để có một S-Class, vì vậy không có gì lạ hệ thống âm thanh Burmester của chiếc xe có thể trực tiếp âm thanh 3D cho bất kỳ góc của xe là một phần của hệ thống âm thanh 3D VIP của nó. Hơn nữa để cùng, 'ngỗng xuống' điền đệm ghế sau là cạnh tranh nhất cho thoải mái và bạn có thể ngủ ở phía sau mà không do dự một thời điểm.
mercedes GLE 400 : http://salesmercedes.com/mercedes-gle-400-exclusive/

Trong ổ đĩa đầu tiên ở nước ngoài của chúng tôi, chúng tôi đã nói rằng nếu Mercedes-Benz làm cho các bộ đầy đủ về an toàn Lái xe thông minh có tính năng tiêu chuẩn trên S-Class - nơi họ đang ở nước ngoài tùy chọn - sau đó nó được đảm bảo của một đánh giá năm sao.Và do đó, nó là, Mercedes-Benz S-Class là chiếc xe sang trọng nhất trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét