Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Dinh mercedes GL 400 đón xuân tết 2016

Mercedes-Benz C-Class đã luôn vẫn yêu thích xe hơi sang trọng của Úc, đó là lý do sự xuất hiện của mô hình thế hệ thứ năm là như một cột mốc quan trọng đối với phân khúc này. Bắt đầu với Mercedes-Benz 190 (W201) - Mercedes GL 400 giá xe mới 2015 2016 chính hãng giá tốt tổ tiên của người đầu tiên (W202) C-Class - tất cả các cách trở lại trong năm 1982, các công ty của Đức đã phát triển cung cấp cỡ trung bình của nó đến một mức độ mà các model W205 mới là bây giờ lớn hơn so với E-Class được bán vào năm 2003.

So với chiếc xe mà nó thay thế, C-Class mới là 95mm dài hơn (4686mm) 4mm rộng hơn (1810mm) và 5mm ngắn hơn (cao 1442mm). Nó không phải là hiếm đối với ô tô phát triển, có được nặng hơn và trở thành thường lỗi thời. Người ta chỉ có nhìn vào xe ô tô sản xuất trong nước từ Ford và Holden của chúng tôi (sớm-to-be-tuyệt chủng) để xem xu hướng đó, nhưng như những năm đã trôi qua, C-Class đã không chỉ còn có liên quan nhưng vẫn tiếp tục phát triển trong phổ biến - không chỉ trong kích thước.
2015 Mercedes-Benz C-Class giá

Trong thực tế, nếu bạn giảm giá hạm đội yêu Toyota Camry, sự lão hóa C-Class thực sự là chiếc xe thứ hai tốt nhất bán trung bình tại Úc vào năm 2013 (đánh đập bởi Mazda6), chỉ cần vượt qua cả đồng mới BMW 3 Series.

Đó là một trong hai có nghĩa là Joe Hockey là đúng người và người nghèo không lái xe nhiều, hoặc - và có nhiều khả năng - rằng đó là một nổi bật cung cấp mà người mua mong muốn sở hữu, và một trong đó vẫn còn tương đối không bị thách thức bởi Audi của mình, BMW, Infiniti và Lexus đối thủ. Chúng tôi so sánh riêng của mô hình cũ với các đối thủ của nó đã chứng minh điều đó. Và mặc dù các mô hình cũ vẫn còn bán chạy hơn các đối thủ mới hơn của nó, là sự lặp lại hoàn toàn mới thực sự biến nhiệt.

Bắt đầu từ $ 60,900 cho C200 và sang ra tại 74.990 $ cho C300 hybrid, 2015 Mercedes-Benz C-Class có tất cả những gì là tốt từ các công ty phát minh ra ô tô hiện đại trở lại vào năm 1886, và kết hợp nó vào một gói thanh lịch theo kiểu .Cũng giống như các thế hệ trước đó, C-Class mới vay mượn rất nhiều từ S-Class của nó, trong các bộ phận thiết kế và cho là rời khỏi lão hóa E-Class cho chết cả ngoài và trong.

Trong nhiều cách, đó là một thu nhỏ S-Class từ bên ngoài và từ một khoảng cách bạn có thể thực sự sai lầm của hai mô hình khá dễ dàng. Bước bên trong và mặc dù đó là một kết quả khác nhau và ngạc nhiên hơn, nơi mà chúng tôi tự tin đánh giá của Mercedes GL500 Giá xe Mercedes GL500 mới chính hãng giá tốt C-Class mới một nơi hiện đại hơn là so với chào bán tốt nhất của Benz.

Các doanh nghiệp gọn gàng C-Class là lớp nội thất hàng đầu của một số lợi nhuận. Nó pha trộn khéo léo tối cao và chất lượng xây dựng (các thiết bị chuyển mạch của nó và trang trí nội thất) với một dễ dàng để sử dụng giao diện người-máy mà cuối cùng rạng rỡ hơn Audi và BMW đối thủ của mình.

Đã qua rồi cái nút bận rộn của các trung tâm giao diện điều khiển giống như một Blackberry không còn tồn tại và thay vào đó đi kèm màn hình iPad giống như (mà nhiều người không xuất hiện để yêu thương nhiều như chúng tôi làm) mà mang đến cho các phiên bản mới nhất của Mercedes-Benz ' hệ thống thông tin giải trí COMAND, điều khiển thông qua một giao diện quay số và liên lạc quay tuyệt đẹp. Bạn có thể tìm thêm trên hệ thống thông tin giải trí của xe ở đây.

Đó là một thách thức đối với lỗi của C-Class nội thất, mà còn cung cấp nhiều hơn 14mm phía trước phòng vai, 31mm phía trước nhiều điều chỉnh chiều cao ghế ngồi và chỗ để chân phía sau hơn 26mm so với người tiền nhiệm của nó. Dưới nắp ca-pô các dòng động cơ tương tự như mô hình hiện tại vẫn tiếp tục, với xăng sử dụng cả hai cùng 2,0-lít động cơ tăng áp bốn xi-lanh mang 135-155kW và 300-350Nm tương ứng C200 và C250.

Xăng C200 ($ 60,900) sẽ làm 0-100km / h trong 7,3 dash-giây trong khi C250 ($ 68,900) giúp bạn có trong 6.6-giây. Do sự khác biệt chính giữa các công cụ được sử dụng trong mỗi mô hình chỉ là một giai điệu phần mềm (không có nghi ngờ một mẹo bộ phận tiếp thị) cả hai đạt được một nền kinh tế nhiên liệu đánh giá của 6L / 100km. Mô hình động cơ diesel bắt đầu với C200 Bluetec ($ 62,400), mà làm cho làm với một động cơ turbo diesel 1.6 lít với 100kW và 300Nm. Đó là chậm nhất trong bọn, lấy 9,4 giây để đạt 100km / h, nhưng nó chỉ sử dụng dầu diesel 4.5L mỗi 100km trong quá trình này. Các C250 Bluetec phổ biến hơn ($ 70,400) được 2,2 lít turbo diesel lớn hơn với 150kW và 500nm lớn. Nó nhanh như xăng C250 tại 6.6 giây đến 100km / h nhưng cũng giống như anh chị em ít mạnh mẽ của nó, Mercedes GLE 400 Exclusive mới chính hãng giá tốt giao xe tận nơi từng ngụm chỉ 4.5L diesel cho 100km đi du lịch.

C300 lai có thể sẽ là một sự lựa chọn không được lòng dân, xem xét 74.990 $ giá tag của nó - một cao cấp $ 4,000 so với diesel C250 - và hiệu suất tương đối nhẹ (6,4 giây từ 0-100km / h) và kinh tế (4L / 100km) tăng. Tất cả các mô hình làm gì với các cập nhật truyền bảy tốc độ (7G Tronic cộng) mà còn được sử dụng trong các CLS, E, M và các mô hình S-Class.

Để kiểm tra C-Class mới, chúng tôi bắt đầu lái xe của chúng tôi tại Mercedes-Benz Airport Express tại sân bay Melbourne hướng Đông hướng tới thung lũng Yarra, lấy mẫu đường và nước đường.

Xe thử nghiệm ban đầu của chúng tôi là xăng C200, optioned với gói AMG ($ 4490 cho C200, 3490 $ cho C250) cho biết thêm rằng bánh xe hợp kim 19-inch, hạ thấp hệ thống treo thể thao, ghế ngồi thể thao và 'tro đen' gỗ cắt cũng như các gói lệnh ($ 2990) cho chuyển hướng đầy đủ - như trái ngược với một hệ thống Garmin - cũng như một bản nâng cấp từ một màn hình 7-8-inch và 13-loa hệ thống âm thanh 590-watt Burmeister đẳng cấp hàng đầu.

Trên đường cao tốc C200 được tạo ra nhiều hơn, đủ grunt để theo kịp và vượt qua giao thông, mặc dù vượt qua những ngọn đồi và những con đường khúc khuỷu có một chút của sự nhiệt tình đã dẫn rằng "cần-hơn-điện 'cảm giác.

Xăng C250 mặt khác, mang lại sự cân bằng lý tưởng. Với sức mạnh thêm và mô-men xoắn ở bàn tay, nó có thể sẽ có nhiều hơn bao giờ bạn sẽ cần và khớp nối của nó với việc truyền bảy tốc độ cung cấp một kinh nghiệm mịn cả xung quanh thị trấn và khi đi được vui vẻ.

Trong ba động cơ diesel, chúng tôi chỉ lấy mẫu C250 Bluetec, mà - theo ý kiến ​​trung thực của chúng ta - không phải là một đầu tư đáng giá trên tương đương xăng của nó. Nhược điểm của việc kêu vang động cơ diesel và 1.500 $ tăng giá - trong đó sẽ đưa bạn khoảng 91,000km để bù đắp dựa trên xăng dầu hiện nay và giá dầu diesel và nhiên liệu sử dụng số liệu của hai xe - là chỉ cần không có logic.

Khi nói rằng, các động cơ diesel C250 cung cấp xe hơi hiệu quả với 500nm của nó (đó là tốt, đủ để di chuyển một ML250 nặng hơn nhiều) cho phép cho một trải nghiệm lái xe tuyến tính hơn ở các vùng đồi núi.

Tất cả các xe ô tô đến tiêu chuẩn với những gì Mercedes-Benz gọi là "sự nhanh nhẹn chọn", cho phép người lái xe để lựa chọn giữa 'thoải mái, sinh thái, thể thao, thể thao và cá nhân' chế độ, mà đặt C-Class với các thiết lập khác nhau cho trọng lượng tay lái, giới hạn cơ rev, ưu tiên điều hòa không khí và hệ thống treo, nếu hệ thống Airmatic tùy chọn được trang bị.

Phát biểu trong đó, cho $ 2500 đình chỉ airmatic tùy chọn là phải tuyệt đối nếu bạn nước thường xuyên hoặc đường kém nổi hoặc chỉ đơn giản là thích một chuyến đi chu đáo hơn.

Trong khi các lò xo thép tiêu chuẩn làm một công việc xung quanh khu ngoại ô và trên đường cao tốc - làm cho chúng nhiều hơn, đủ tốt cho hầu hết người mua - họ có xu hướng trả lại xung quanh một chút và jitter khi trình bày với một số bề mặt không đồng đều. Nó không phải là một lựa chọn tốn kém và đưa ra sự khác biệt đáng chú ý nó làm - đặc biệt là trên C250 diesel nặng hơn - đó là những gì chúng tôi muốn khuyên bạn.

Có hoặc không có sự thống treo khí nén, mặc dù, Mercedes GLE 400 Coupe sang trọng lịch lãm phong cách thể thao C-Class mới xử lý những con đường đầy thử thách của Úc với một chút phấn. Hệ thống lái cung cấp một ánh sáng trực tiếp và kết nối đến các bánh xe phía trước khi ở chế độ thoải mái nhưng một trong đó thắt chặt lên một cảm giác thể thao khi Sport hoặc Sport + là tham gia.Lái xe qua ướt hoặc khô bề mặt các C-Class có xu hướng giữ cho con đường tốt hơn so với người tiền nhiệm của nó, nhưng cảm thấy như thể nó vẫn sẽ được vượt qua bởi các động tập trung vào BMW 3 Series (khi optioned với hệ thống treo thích ứng) thông qua các công cụ uốn lượn .

Trong một khu vực mà nó thực sự đếm mặc dù, an toàn chủ động, thật khó để tranh luận chống lại các C-Class. Các công nghệ như hệ thống phanh tự trị và phòng ngừa va chạm hỗ trợ là tiêu chuẩn thậm chí trên C200 (như là chín túi khí và các hỗ trợ điện tử khác để khi những điều thực sự đi sai).
Trong khi đó, C250 và mô hình tăng cao hơn chỉ đạo hỗ trợ, công nhận người đi bộ, giao thông qua hỗ trợ, điểm mù và làn giữ hỗ trợ cũng như một hệ thống có thể phát hiện một vụ va chạm sắp xảy ra phía sau và chuẩn bị người cư ngụ của xe cho chấn thương tối thiểu. Đây là những công nghệ mà ít hơn 10 năm về trước, thậm chí không trong S-Class và vẫn còn thiếu nhiều bộ tiêu chuẩn từ nhiều đối thủ của mình.

Giá nhập cảnh của phạm vi của $ 60,900 là cao hơn so với trước đây, tuy nhiên Mercedes-Benz tuyên bố rằng nó đã được đóng gói C200 với hơn 10.000 $ giá trị của tính năng bổ sung (như ghế điện, đèn pha LED, đài phát thanh kỹ thuật số, tự động đậu xe và bánh xe 18-inch) .

Tất cả các loại xe Mercedes-Benz C-Class cũng thuận tiện rơi xuống dưới ngưỡng thuế xe sang trọng nhờ sử dụng nhiên liệu thấp của họ, đó là mỉa mai xem xét các mô hình mới sẽ có khả năng giữ lại các danh hiệu xe bán chạy nhất sang trọng tại Úc.Có lẽ tạm dừng duy nhất bạn có thể có trong quá trình mua một chiếc Mercedes-Benz C-Class sedan là nước xuất xứ của nó - bây giờ Nam Phi như trái ngược với Đức. Bạn có thể đọc thêm về điều đó ở đây.

Người Đức xây dựng động sản (wagon) mô hình sẽ đến vào tháng Mười năm nay với một phí bảo hiểm $ 2500, trong khi lai C300 Bluetec (cũng được xây dựng tại Đức) sẽ có sẵn trong tháng mười hai.Các thế hệ tiếp theo của hiệu năng cao Mercedes-Benz C63 AMG sẽ được công bố tại Paris Motorshow hồi tháng Chín trước khi đi bán vào đầu-giữa năm 2015.Là một gói, 2015 Mercedes-Benz C-Class sẽ là một ứng cử viên to lớn trong phân khúc và một trong đó các đối thủ Đức và Nhật Bản của nó có khả năng chống chọi với bao giờ phổ biến này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét